<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คาดราคา Bitcoin จะร่วงแตะจุดต่ำสุดในเดือนนี้ และจะฟื้นตัวภายในไตรมาสที่ 4 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ที่รู้จักกันในชื่อ Rager เชื่อว่า ราคา Bitcoin อาจร่วงแตะระดับต่ำสุดในเร็วๆ นี้ โดยเน้นย้ำว่า แม้ว่าเวลาที่แน่นอนของราคา Bitcoin ที่ร่วงลงแตะจุดต่ำสุดจะยังไม่ชัดเจน แต่เขาคาดว่า ราคา Bitcoin ฟื้นตัวสูงขึ้นในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้

Rager ตั้งข้อสังเกตว่า ในเดือนสิงหาคมและเดือนกันยายนเป็นโอกาสสำคัญ สำหรับ Bitcoin ที่ราคาจะร่วงลงถึงจุดต่ำสุด และเขาคาดว่าราคา Bitcoin จะเพิ่มขึ้นอีกครั้งในช่วง 3  เดือน ถึง 6 เดือนข้างหน้า

เพื่อสนับสนุนมุมมองระยะยาวในแง่ดีของเขา Rager อ้างอิงข้อมูลในอดีต ที่แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งของ Bitcoin ในไตรมาสที่ 4 หลังจากช่วงเหตุการณ์ Bitcoin halving ตามข้อมูลของเขา ราคา Bitcoin ได้พุ่งขึ้นเกือบ 170% ในไตรมาสที่ 4 ของปี 2020 และในไตรมาสที่ 4 ของปี 2016 ราคา Bitcoin ได้พุ่งขึ้นประมาณ 60% 

Rager เชื่อว่า กำลังมีการวางรากฐาน สำหรับการฟื้นตัวที่สำคัญ ในไตรมาสที่ 4 เขากล่าวเสริมว่า “ผมหวังว่า ความรู้สึกจะยังคงเป็นลบมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ก่อนไตรมาสที่ 4 

โดยทั่วไปแล้ว การพลิกตัวครั้งใหญ่จะเกิดขึ้น หลังจากความรู้สึกที่แย่ที่สุด ยกเว้นในช่วงตลาดขาลง ผมเห็นสัญญาณที่ดี เมื่อผู้คนส่วนใหญ่ในตลาดเริ่มหมดหวัง นั่นอาจเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ราคาจะกำลังจะดีขึ้น “

ที่มา : cryptodnes