<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แพลตฟอร์ม DeFi สัญชาติไทย ‘FWX’ คอนเฟิร์มเตรียมแจก Airdrop รอบ 2 มูลค่ารวมกว่า 14 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

FWX แพลตฟอร์ม DeFi สัญชาติไทยได้ประกาศเปิดตัวโครงการแจกรางวัล Airdrop รอบที่ 2 แล้วอย่างเป็นทางการ 

การแจก Airdrop ในรอบนี้จะมาพร้อมกับรางวัลที่น่าประทับใจมูลค่าราวๆ 14 ล้านดอลลาร์ ซึ่งคิดเป็น 4% ของ FWX Supply หรือจำนวนที่มากกว่า Airdrop SS1 ถึง 4 เท่าเลยทีเดียว! ทว่าในขณะนี้รางวัลที่ได้จากการเข้าร่วมนั้นยังไม่ถูกเปิดเผย

วิธีการเข้าร่วมกิจกรรม

สำหรับการเข้าร่วมโครงการนั้นก็สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ เข้าร่วมกิจกรรมกับ FWX ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทั้งบน on-chain และ offchain ซึ่งจำนวนกิจกรรมที่เข้าร่วมจะส่งผลต่อรางวัลที่ได้รับ 

ยกตัวอย่างเช่นผู้ใช้งานสามารถเข้าร่วมได้ผ่านการกรอกเอกสารนี้ ซึ่งเป็นการเข้าร่วม FWX Advocate program เพื่อเพิ่มแต้มกิจกรรมแบบออฟไลน์ ส่วนกิจกรรมอื่น ๆ คาดว่าทางแพลตฟอร์มจะมีการประกาศเพิ่มเติมออกมาในภายหลัง

ทั้งนี้ Referral วอลุ่มบนเชน Base จะถูกนับด้วยวิธีการเดียวกันกับ Avalanche แต่จะมีการตรวจสอบที่ต่างออกไป

สำหรับระยะเวลาสิ้นสุดของโครงการยังไม่มีกำหนด แต่ snapshot จะถูกบันทึกโดยไม่มีการบอกล่วงหน้า ดังนั้นเพื่อเพิ่มโอกาสในการได้รางวัล ผู้ใช้สามารถอัปเกรด Tier ตัวเองได้ผ่านการเพิ่ม network total volume เพื่อปลดล็อกตัวคูณรางวัล ยิ่งเข้าร่วมกิจกรรมมากยิ่งได้รางวัลมากเท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเทรดจะเพิ่มแต้มให้สูงมากยิ่งขึ้น

หากใครที่เป็นผู้ใช้งาน AVAX ที่มีแต้มอยู่แล้ว ทาง Forward ยืนยันว่าแต้มพวกนี้จะถูกนำมานับรวมใน Airdrop SS2 ด้วย ดังนั้นใครที่เป็นผู้ใช้งานฝั่ง AVAX ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไป เพราะ Base เป็นเพียงแค่ทางเลือกเพิ่มเติมเท่านั้น

เกี่ยวกับ FWX

FWX คือ บริษัทฟินเทคสตาร์ทอัพด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและบล็อกเชน ปัจจุบัน FWX กำลังพัฒนาระบบซื้อขายอนุพันธ์สินทรัพย์ดิจิทัลแบบไร้ศูนย์กลาง (Decentralized Derivative Exchange) และระบบบริการด้านการเงินสินทรัพย์ดิจิทัลแบบไร้ศูนย์กลาง (Decentralized Finance) ที่ประกอบด้วย การกู้เงิน (Borrowing) และ การฝากเงิน (Lending) ภายใต้ Protocol ที่คิดค้นขึ้นมาใหม่ชื่อว่า Automated Position Hedger (APH) Protocol 

ทั้งนี้ บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด ผู้ลงทุนอาจเสียเงินทั้งจำนวนได้ ดังนั้นผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอ