<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ Ali Martinez ชี้! Polygon (MATIC) อาจพุ่งทะลุ 150% หลังกราฟส่งสัญญาณเชิงบวก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Ali Martinez นักวิเคราะห์และเทรดเดอร์คริปโตได้ออกมาวิเคราะห์โทเค็น Polygon (MATIC) ซึ่งเป็นโซลูชันการปรับขนาดบน Ethereum ว่ากำลังสร้างรูปแบบสามเหลี่ยมขาลงบนกราฟรายสัปดาห์และอาจพุ่งขึ้นในเร็วๆ นี้

แม้ว่าปกติแล้วรูปแบบสามเหลี่ยมขาลงมักถือเป็นสัญญาณขาลง ทว่า Martinez กลัวมองว่า MATIC อาจพุ่งขึ้นได้ถึง 155% จากราคาปัจจุบันหากแนวรับที่ 0.34 ดอลลาร์ยังคงแข็งแกร่งอยู่ อย่างไรก็ตามถ้าหากว่าไม่สามารถรับแรงเทขายได้ เราก็ได้จะเห็นราคาเหรียญร่วงลงหนัก

“ถ้าแตก การปรับฐานลงไปที่ 0.19 ดอลลาร์ก็เป็นไปได้”

ในขณะที่ทางด้านของ Bitcoin (BTC) Martinez ชี้ว่า เมื่อต้นปีที่ผ่านมาสัญญาณจากเครื่องมือ Tom DeMark (TD) Sequential ซึ่งใช้ในวิเคราะห์แนวโน้มการกลับตัวและได้เปลี่ยนเป็นขาลงอีกครั้ง โดยเขาเน้นว่า Bitcoin ต้องรักษาระดับแนวรับ 51,000 ดอลลาร์ไว้ให้ได้ มิฉะนั้นอาจร่วงลงไปที่ 40,600 ดอลลาร์

ทว่าในส่วน Solana (SOL) นั้น เขาเผยว่า สัญญาณซื้อจาก TD Sequential กลัวปรากฏขึ้นบนกราฟรายวันอีกครั้ง ในขณะที่ Toncoin (TON) ซึ่งเป็นโทเค็นดั้งเดิมของบล็อกเชน The Open Network เขาเตือนว่า TON ราคาอาจต้องกลับมายึดแนวรับที่ 4.70 ดอลลาร์ให้ได้เพื่อหลีกเลี่ยงการปรับฐานครั้งใหญ่

“หากไม่สามารถทำได้ การปรับฐานลงถึง 45% ไปที่ 2.60 ดอลลาร์อาจเกิดขึ้น”

อย่างไรก็ตาม บทความดังกล่าวเป็นเพียงแค่การเสนอข่าวเท่านั้น การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนอาจเสียเงินทั้งจำนวนได้ ดังนั้นผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอ

ที่มา: DailyHODL