<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือส่งสัญญาณอะไร? ซื้อ Bitcoin ขาลง พร้อมจับตา PEPU ระดมทุนทะลุ 12 ล้านดอลลาร์ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เจ้ามือคริปโตไม่พลาดโอกาสเข้าซื้อ Bitcoin (BTC) ในช่วงที่ราคาตกไปอยู่ที่ราว 55,000 ดอลลาร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และในขณะเดียวกัน นักลงทุนจำนวนมากก็หันไปให้ความสนใจกับเหรียญมีม Pepe เวอร์ชันล่าสุดอย่าง Pepe Unchained ($PEPU)

ซึ่งล่าสุด การพรีเซลของ Pepe Unchained สามารถระดมทุนเพิ่มได้มากกว่า 400,000 ดอลลาร์ ในเวลาเพียง 2 วัน ทำให้ยอดรวมจากการระดมทุนแตะ 12 ล้านดอลลาร์แล้ว และที่น่าสนใจคือ เงินลงทุนที่เพิ่งหลั่งไหลเข้ามาจำนวน 85,000 ดอลลาร์มาจากคนแค่ 2 คนเท่านั้น แสดงให้เห็นว่า เจ้ามือกำลังให้ความสนใจกับการลงทุนสำหรับการพรีเซลของ $PEPU มาก

ยิ่งไปกว่านั้น การที่นักลงทุนหันมาจับตามอง Pepe Unchained กันมากขึ้น มาจากเทคโนโลยี Layer 2 ที่เข้ามา ทำให้ธุรกรรมมีความรวดเร็วขึ้นและราคาในการทำธุรกรรมถูกลง ซึ่งเป็นข้อดีที่สามารถเอาชนะ Pepe ($PEPE) ได้แบบขาดลอย พร้อมเตรียมขึ้นแท่นเป็นเหรียญมีมตัวท็อปของอุตสาหกรรม

ขณะนี้นักลงทุนยังคงเข้าร่วมพรีเซลการ Pepe Unchained กันอย่างต่อเนื่อง เพื่อซื้อโทเค็นเหรียญคริปโตราคาถูก โดยราคาปัจจุบันกำลังซื้อขายอยู่ที่ 0.0094982 ดอลลาร์ต่อโทเค็น และราคาซื้อขายกำลังจะเพิ่มขึ้นเป็น 0.00953620 ดอลลาร์ในเฟสถัดไป

แม้ว่า เดือนกันยายนจะขึ้นชื่อว่า เป็นเดือนแห่งหายนะของคริปโต แต่เงินลงทุนที่หลั่งไหลเข้าสู่ $BTC และ $PEPU กลับแสดงให้เห็นว่า นักลงทุนต่างกำลังรอไตรมาสสุดท้ายของปีอย่างใจจดใจจ่อ ซึ่งมักจะเป็นไตรมาสที่เหรียญคริปโตราคาดีที่สุด

เจ้ามือคริปโตทุ่มทุนซื้อ BTC มูลค่า $19M

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ราคาบิทคอยน์ร่วงลงไป 2.77% ซึ่งในช่วงขาลงนี้เอง ก็มีนักลงทุนกระเป๋าหนักที่ต่างพากันซื้อ BTC เก็บไว้ ตามข้อมูลของ Lookonchain มีนักลงทุนรายหนึ่งที่ทำการซื้อ BTC มูลค่า 19 ล้านดอลลาร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีการซื้อไปแล้วเช่นกัน ทำให้ตอนนี้ ภายในช่วงเวลา 5 วัน ยอดซื้อ BTC รวมของเจ้ามืออยู่ที่ 136 ล้านดอลลาร์ และจำนวนบิทคอยน์ที่เจ้ามือถือครองทั้งหมดตอนนี้อยู่ที่ 8,881 BTC โดยมีมูลค่ารวม 523 ล้านดอลลาร์ 

ยังไม่หมดเท่านี้ เพราะยังมีเจ้ามืออีกรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า “Mr. 100” ที่ซื้อ Bitcoin เพิ่มไปจำนวน 300 BTC ในวันเดียวกัน ซึ่งคิดเป็นมูลค่าราว 17 ล้านดอลลาร์ ความเคลื่อนไหวนี้ชี้ให้เห็นว่า นักลงทุนรายใหญ่ต่างพร้อมเสี่ยง เพื่อรอเดือนถัดไปที่ดีกว่า

แต่อย่างที่กล่าวไปว่า Bitcoin ไม่ใช่เหรียญคริปโตที่น่าสนใจที่สุดเพียงตัวเดียว

Pepe Unchained เอง ก็ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในทุกสัปดาห์เช่นเดียวกัน เนื่องจาก หลังจากที่เปิดพรีเซลไปแค่ 3 เดือน ก็สามารถระดมทุนเงินลงทุนได้อย่างถล่มทลาย

ซึ่งมีธุรกรรมหนึ่ง ซื้อด้วย 24.4 ETH มูลค่าอยู่ที่ 56,289.81 ดอลลาร์ ในขณะที่อีกธุรกรรมก็ซื้อด้วย 10.8 ETH มูลค่า 25,990.65 ดอลลาร์

Ethereum Transaction Hash (Txhash) Details | Etherscan

Ethereum Transaction Hash (Txhash) Details | Etherscan

ทั้งนี้ นี่ไม่ใช่เพียงครั้งแรกที่ Pepe Unchained ได้รับความสนใจจากนักลงทุนยักษ์ใหญ่ เพราะในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ก็มีนักลงทุนรายหนึ่งซื้อ $PEPU ด้วยเงินมูลค่าเกือบ 200,000 ดอลลาร์มาแล้ว

ดูเหมือนว่า บรรดาเจ้ามือคริปโตต่างสัมผัสได้ว่า ความต้องการใน $PEPU จะเพิ่มขึ้น เนื่องมาจากความสามารถในการหลุดพ้นจากข้อจำกัดเดิมของเครือข่าย Ethereum (คือค่าแก๊สที่แพง, การทำธุรกรรมที่ล่าช้า) ทำให้การขายพรีเซลของโปรเจกต์ Pepe Unchained ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว

ศักยภาพ $PEPU อาจดันราคาไป 100x เร็วกว่าที่คาด

ศักยภาพของ Pepe Unchained มาจากเครือข่ายบล็อกเชนของตัวเอง ที่โปรเจกต์แอบกระซิบมาว่า ใกล้จะเปิดตัวแล้ว

ตามที่เว็บไซต์ระบุ Layer 2 จะเปิดตัว หลังการพรีเซลสิ้นสุดลง โดยคาดว่า การพัฒนาจะใกล้เสร็จเต็มทีแล้ว

Layer 2 ของ Pepe Unchained ไม่ใช่แค่การเลียนแบบเหรียญ Pepe รุ่นก่อนของ Ethereum เท่านั้น แต่ยังเป็น launchpad สำหรับโทเค็นมีมอื่น ๆ อีกด้วย ซึ่งในขณะเดียวกัน ก็ยังคงความปลอดภัยแบบบล็อกเชน Ethereum อยู่

แม้ว่า เดือนกันยายนจะเป็นเดือนแห่งความท้าทายสำหรับคริปโตส่วนใหญ่ แต่ Pepe Unchained กลับมีกระแสตอบรับที่ดี ต้อนรับไตรมาสสุดท้ายของปี และการที่ $PEPU มีแผนลิสต์ขึ้นบนแพลตฟอร์มเว็บเทรดคริปโตชื่อดังต่างๆ ยิ่งทำให้โมเมนตัมของเหรียญมีแนวโน้มเป็นบวกมากยิ่งขึ้นอีก

99Bitcoins แพลตฟอร์มเรียนรู้ด้านคริปโต ก็ได้ออกมาพูดถึงแนวโน้มราคาของ $PEPU และรายละเอียดต่าง ๆ ตามวิดีโอล่างนี้ 

ทำไม Pepe Unchained จึงเป็นทางเลือกการลงทุนที่ฉลาด? จากการติดตามเหล่า smart money  

หนทางสำคัญอย่างหนึ่งในการเพิ่มกำไรให้ตัวเอง คือ การติดตามเหล่า smart money หรือนักลงทุนรายใหญ่ที่เป็นกลุ่มขับเคลื่อนโมเมนตัม

เจ้ามือคริปโตทำให้มีเงินหลั่งไหลเข้ามาในระบบจำนวนมาก เจ้ามือจึงเป็นตัวบ่งชี้ที่สำคัญว่า เทรนด์จะไปในทิศทางไหน ซึ่งการตัดสินใจลงทุนของนักลงทุนกระเป๋าหนักเหล่านี้สามารถส่งผลต่อราคาคริปโตได้อย่างมาก เนื่องมาจากสภาพคล่องมหาศาลที่เกิดขึ้นจากการลงทุนของพวกเขา

นอกจากนี้ เจ้ามือเหล่านี้อาจเป็นกลุ่มธุรกิจ หรือแพลตฟอร์มซื้อขายที่รู้ข้อมูลเชิงลึกมากกว่านักลงทุนรายย่อยทั่วไป ดังนั้น นี่คือกลุ่มคนที่เราต้องจับตามอง เช่นเดียวกับตอนที่เจ้ามือทุ่มเงินให้กับโปรเจกต์เหรียญมีมใหม่อย่าง Pepe Unchained ซึ่งก็อาจเป็นสัญญาณที่ดีของศักยภาพของเหรียญคริปโตตัวนี้

ถ้าหากคุณติดตาม smart money อยู่แล้ว นี่ก็อาจจะถึงเวลาของคุณแล้วในการเข้าร่วมโปรเจกต์ Pepe Unchained ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆ โดยการเข้าไปที่เว็บไซต์ จากนั้นก็ทำการเชื่อมต่อกระเป๋าคริปโตของคุณ แล้วซื้อ $PEPU ด้วย ETH, USDT, BNB หรือบัตรเครดิต

ทั้งนี้โปรเจกต์ได้รับการตรวจสอบแล้วจาก Coinsult และ SolidProof ซึ่งยืนยันว่า สัญญา smart contract ปลอดภัย และไม่มีช่องโหว่ใดๆ

ทั้งนี้แนะนำให้ติดตามข่าวสารการอัปเดตอยู่เสมอ ผ่านทางแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X และ Telegram เพื่อจับตาดูเทคโนโลยีใหม่ของ Pepe Unchained และข่าวสารอื่น ๆ 

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ของ Pepe Unchained

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์