<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Galaxy Digital ของ Mike Novogratz เทขาย Bitcoin อ่วมเกือบ 90 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Lookonchain แพลตฟอร์มติดตามข้อมูล on-chain  รายงานว่าเมื่อไม่นานมานี้ว่า Galaxy Digital ได้โอน Bitcoin จำนวนมากไปยังเว็บเทรด Coinbase Prime

การลงทุนของ Galaxy Digital ใน Bitcoin เป็นไอเดียต้นคิดมาจาก Mike Novogratz อดีตหุ้นส่วนของ Goldman Sachs

การโอนครั้งใหญ่ 4 ครั้งที่เกิดขึ้นนั้นมียอดรวม 1,652 BTC มูลค่า 89,928,189 ดอลลาร์

ชุมชน cryptocurrency ตกตะลึงกับข่าวการโอนไปยัง Coinbase Prime เนื่องจากผู้ที่ชื่นชอบ crypto หลายคนแสดงความคิดเห็นใต้ทวีต แสดงความกังวลเกี่ยวกับการขายนี้โดยบริษัทของ Mike Novogratz

Bitcoin ได้ราคาปรับตัวลดลง 5.65% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยเป็นผลมาจากแท่งเทียนสีแดงขนาดใหญ่ใน timeframe ชั่วโมง ตกลงจากโซน $56,590 และร่วงมาเหลือ $53,400 ขณะนี้มีการเพิ่มขึ้นเล็กน้อยที่ 1.53% และ Bitcoin ก็มีราคาอยู่ที่ $54,500 ในขณะที่เขียน

Bitcoin ได้รับผลกระทบจากการเทขายครั้งใหญ่ที่มีจุดเริ่มต้นในตลาดหุ้นหลังจาก Nvidia ถูกเทขายออหลังจากได้รับหมายศาลจากกระทรวงยุติธรรมอเมริกัน

แฟนเหรียญ Bitcoin และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร JAN3 อย่าง Samson Mow ได้เผยแพร่ทวีตแชร์ความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับสถานะปัจจุบันของความเชื่อมั่นของตลาด crypto เขาตอบสนองต่อความคาดหวังที่เริ่มก่อตัวขึ้นในตลาดโดยเทรดเดอร์บางรายเชื่อว่า BTC อาจลดลงอีกและแตะ $40,000

สำหรับผู้ที่เชื่อในสถานการณ์นั้น (ตัวเขาเองไม่ใช่แล้วแน่ ๆ) Mow เสนอทางเลือกหลายอย่างให้พิจารณาอันแรกคือ “HODL + ช้อนซื้อ” อันที่สองคือ “HODL และอยู่เฉย ๆ” ตัวเลือกที่ 3 คือการขาย Bitcoin ทั้งหมดสุดท้ายเขาแนะให้ “ขายทุกอย่าง + buy the dip” ซึ่งแต่ละตัวเลือกก็ล้วนแต่มีข้อดีข้อด้อยต่างกันไปอยู่ที่วิจารณญาณของผู้อ่านว่าต้องการจะเดินหน้าแบบใด

ที่มา : U.Today