<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ยอด Presale โปรเจค ทะลุ 12​ ล้านดอลลาร์ หลัง Smart Money ไหลเข้ารัวๆ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันศุกร์ที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา โปรเจค Pepe Unchained ($PEPU) ได้มียอด Presale ทะลุ 12 ล้านดอลลาร์แล้ว

ในวันพุธที่ผ่านมา ยอด Presale ได้อยู่ที่ 11.85 ล้านดอลลาร์ แต่เหรียญมีมใหม่ที่มี Ethereum Layer 2 เป็นของตัวเองนี้ได้มียอด Presale เพิ่มมาอีก 150,000 ดอลลาร์อย่างรวดเร็วในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง จนรวมเป็น 12 ล้านดอลลาร์แล้วในตอนนี้

ในตอนแรกโปรเจคตั้งเป้าที่จะแตะ 12 ล้านภายในสุดสัปดาห์นี้ แต่สุดท้าย Pepe Unchained ก็สามารถทะลุเป้าหมายได้ก่อนกำหนด ส่วนหนึ่งเป็นเพราะวาฬคริปโตที่ลงทุนใน $PEPU มหาศาลช่วงตลาดขาลงในวันอังอังคารที่ผ่านมา

ตอนนี้ราคาอยู่ที่ 0.0095362 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม ราคาจะเพิ่มขึ้นอีกครั้งในสเตจถัดไปขอการ Presale

นักลงทุนกระเป๋าหนักทุ่มสุดตัวให้ Pepe Unchained

ในวันอังคาร ราคา Bitcoin ได้ร่วงลงไปอยู่ที่ราว 55,500 ดอลลาร์ พร้อมกับดึงราคาเหรียญมีมในตลาดลงไปด้วย สิ่งนี้ทำให้เจ้ามือเห็นโอกาสและเข้าร่วม Presale ของโปรเจค Pepe Unichained

ธุรกรรมหนึ่งได้ซื้อ PEPU ถึง 24.4 ETH คิดเป็นมูลค่า 56,735 ดอลลาร์ในขณะนั้น คิดเป็นเหรียญ PEPU กว่า 6 ล้านโทเค็น และในอีก 1 ชั่วโมงถัดมา ก็มีการลงทุนอีก 10.8 ETH คิดเป็นมูลค่า 26,196.65 ดอลลาร์ หรือคิดเป็นเหรียญ $PEPU ราว 2.76 ล้านโทเค็น

ธุรกรรมทั้งคู่นี้มีมูลค่ารวมกันเกือบ 83,000 ดอลลาร์ ส่งผลให้เกิดเงินทุนหลั่งไหลเข้าโปรเจคเป็นจำนวนมาก ซึ่งรวมกันกว่าครึ่งล้านดอลลาร์นับตั้งแต่วันจันทร์

เหตุการณ์นี้คล้ายกับการลงทุนครั้งใหญ่ในเดือนกรกฎาคม ที่มีวาฬคริปโตทุ่มเงินเกือบ 200,000 ดอลลาร์ ไปกับการซื้อ $PEPU 

แม้ว่าจะยังไม่ได้ลิสต์บนกระดานเทรดคริปโต แต่ Pepe Unchained ก็ดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนได้อย่างมหาศาลในฐานะเวอร์ชันที่ดีกว่าของ Pepe ($PEPE) และขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตที่น่สนใจที่สุดในปี 2024 และจากข้อมูลของ $PEPE Whale Alerts ระบุว่ามีการเคลื่อนไหวใน $PEPE เช่นกัน คิดเป็นมูลค่าราว 293,000 ดอลลาร์ในขณะนั้น แต่แทนที่จะไหลเข้าสู่กระเป๋าของวาฬ กลับไหลออกสู่กระดานเทรดคริปโต OKX 

ด้วยราคาปัจจุบันของ $PEPE ยังถือว่าทำกำไรได้อยู่สำหรับผู้ที่ลงทุนตั้งแต่เนิ่น ๆ อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่นักลงทุนรายใหญ่ขายโทเค็น $PEPE ออกในครั้งนี้ ก็สร้างความไม่สบายใจให้กับนักลงทุนรายย่อยไม่น้อย

แม้ว่าความเคลื่อนไหวดังกล่าวจะไม่ได้หมายถึงหายนะของ $PEPE ซะทีเดียว แต่ก็น่าสังเกตว่าในวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้มี $PEPE 1.16 ล้านล้านโทเค็น มูลค่าราว 8.64 ล้านดอลลาร์ ได้ถูกเทขายเช่นกัน

$PEPE ถูกจับตามองในฐานะเหรียญมีมชั้นนำตัวใหม่ เมื่อตลาดฟื้นตัว

จากสถิติที่ผ่านมา 2-3 เดือนที่กำลังจะถึงนี้มักเป็นช่วงที่ Bitcoin ราคาขึ้น และแน่นอนว่าย่อมทำให้ราคาเหรียญ Altcoin รวมถึงเหรียญมีมคริปโต ขึ้นตามไปด้วย

เดือนนี้เป็นเดือนที่สำคัญที่ควรวางแผนพอร์ตการลงทุนให้ดี เตรียมพร้อมรับมือกับไตรมาสสุดท้ายของปี นักลงทุนผู้เชี่ยวชาญควรจะให้ความสนใจกับการย้ายเงินทุนเป็นพิเศษ เพราะวาฬคริปโตทั้งระดับสถาบันและระดับบุคคลมักจะมีข้อมูลเชิงลึกของโปรเจคใหม่ๆ มากกว่าคนทั่วไป

สิ่งที่น่าสนใจระหว่าง Pepe รุ่นเก่าและรุ่นใหม่ในตอนนี้ คือการที่เงินทุนจากรุ่นเก่าได้ไหลเข้าไปสู่รุ่นใหม่ที่ได้รับการปรับปรุง ซึ่งรุ่นใหม่ได้มาพร้อม Layer 2 เทคโนโลยีที่จะเข้ามาทำให้ธุรกรรมเร็วขึ้นและราคาถูกลง

ClayBro ยูทูปเบอร์ชื่อดังในวงการคริปโต ได้ออกมาพูดถึง Pepe Unchained ผ่านวิดีโอในช่องตัวเองที่มีผู้ติดตามกว่า 130,000 ราย ว่านี่คือเหรียญมีมที่มีศักยภาพ

นักลงทุนสามารถเข้าถึงเหรียญดังกล่าวได้ทางเว็บไซต์ Pepe Unchained โดยสามารถชำระได้ผ่านทางเหรียญ ETH, USDT, BNB หรือบัตรธนาคาร โดยเป้าหมายต่อไปของโปรเจคคือยอด Presale แตะ 13 ล้านดอลลาร์

Pepe Unchained ผ่านการตรวจสอบจาก Coinsult และ SolidProof แล้ว ยืนยันว่า Smart Contract ปลอดภัยและไม่มีช่องโหว่ใด ๆ นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข้อมูลต่าง ๆ ของโปรเจคได้ทาง X และ Telegram ของโปรเจคไว้

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจคเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซีและโทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้