<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance เผยรายงาน Proof Of Reserve ครั้งที่ 22 พบผู้ใช้ถือครอง USDT เพิ่มสูงขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance ได้เผยแพร่รายงาน Proof Of Reserve ครั้งที่ 22 เมื่อวันที่ 1 กันยายน ซึ่งเน้นย้ำให้ถึงการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในสินทรัพย์ที่ถือครอง ตามภาพล่าสุดที่ Wu Blockchain ได้โพสต์ลงบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X พบว่า การถือครอง Tether (USDT) ได้เพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งสะท้อนถึงความเชื่อมั่นของผู้ใช้งาน และความต้องการสินทรัพย์ที่มีความเสถียรภาพที่เพิ่มมากขึ้นบนแพลตฟอร์ม

ตามรายงานการถือครอง Tether ของผู้ใช้งาน Binance เพิ่มขึ้น 4.34% รวมเป็น 22.11 พันล้าน USDT การเพิ่มขึ้นนี้แสดงให้เห็นถึงการเพิ่มขึ้นอย่างน่าทึ่งถึง 919 ล้าน USDT นับตั้งแต่รายงานล่าสุดเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2024

ดังนั้น การเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญของการถือครอง Tether แสดงให้เห็นถึงแนวโน้มที่แข็งแกร่งของผู้ใช้งานที่มีต่อสินทรัพย์ที่มีเสถียรภาพ ท่ามกลางความผันผวนของตลาดคริปโต ซึ่งในลักษณะนี้ชี้ให้เห็นถึง ความต้องการในการลงทุนของผู้ใช้งาน Binance ที่เปลี่ยนแปลงไป  

การถือครอง Bitcoin ยังคงแข็งแกร่ง ท่ามกลางความผันผวนเล็กน้อย

อย่างไรก็ตาม จำนวน Bitcoin ทั้งหมดที่ผู้ใช้งาน Binance ถือครอง ยังค่อนข้างคงที่ อยู่ที่ 605,000 BTC  ซึ่งตามข้อมูลล่าสุด มีการลดลงเล็กน้อย 1.27% จากกรอบเวลาที่ผ่านมา 

เป็นที่น่าสังเกตว่า แม้การถือครอง Bitcoin จะลดลงเล็กน้อย แต่จำนวน Bitcoin ทั้งหมดที่ถือครอง บ่งชี้ถึงความสนใจอย่างต่อเนื่อง ในการซื้อขายและลงทุนใน Bitcoin  ซึ่งเสถียรภาพของสินทรัพย์ Bitcoin นี้ อาจเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงความเชื่อมั่นอย่างต่อเนื่องในสกุลเงินดิจิทัล แม้ว่าพลวัตของตลาดจะเปลี่ยนแปลงไป

การถือครอง Ethereum แสดงให้เห็นการลดลงเล็กน้อย

จำนวน Ethereum ที่ผู้ใช้งาน Binance ถือครองอยู่ในปัจจุบัน ลดลงเล็กน้อยเหลือ 4.486 ล้าน ETH โดยลดลง 4.58% ซึ่งสอดคล้องกับแนวโน้มทั่วไปของตลาด ที่ส่งผลกระทบต่อ Ethereum 

เป็นที่น่าสังเกตว่า การลดลงนี้ค่อนข้างเล็กน้อย และสะท้อนให้ถึงพลวัตทั่วไปของตลาดที่ส่งผลกระทบต่อมูลค่าของ Ethereum แม้จะมีการลดลงเล็กน้อย แต่ Ethereum ยังคงมีสัดส่วนที่สำคัญในเงินสำรองทั้งหมดของ Binance

ดังนั้น การเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดจากพฤติกรรมของผู้ใช้งาน คือในหลักฐานรายงาน Proof Of Reserve ล่าสุดของ Binance ที่ผู้ใช้ถือครองสินทรัพย์ Bitcoin และ Tether ที่มีเสถียรภาพมากขึ้น แม้จะมีการลดลงเล็กน้อยในการถือครอง Ethereum แต่ภาพรวมแสดงให้เห็นถึงสภาพแวดล้อมการลงทุนที่มั่นคงแต่ซับซ้อน 

การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้อาจส่งผลต่อพลวัตของกลยุทธ์การจัดการสินทรัพย์ของ Binance ในอนาคต ที่มีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับความชอบของผู้ใช้งานและแนวโน้มของตลาด

ที่มา  : cryptonewsland