<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ฮาแตก ! Peter Schiff ยอมรับว่า ภรรยาสุดที่รักแอบซื้อ Bitcoin ลับหลังเขา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เรื่องราวที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 กันยายน เมื่อผู้ใช้รายหนึ่งได้โพสต์ข้อความบนโซเชียลมีเดีย X เกี่ยวกับภรรยาของ Peter Schiff นักลงทุนชื่อดังผู้เกลียด Bitcoin ผู้โพสต์เผยว่า ภรรยาของ Schiff ได้แอบซื้อ Bitcoin ลับหลังเขา 

เหตุการณ์นี้ได้สร้างความตกตะลึงให้กับชุมชนคริปโตและผู้ติดตามเป็นอย่างมาก เนื่องจาก Peter Schiff มักเป็นที่รู้จักจากการแสดงความคิดเห็นเชิงลบเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลมาโดยตลอด

ไม่นานหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ บัญชี X อย่างเป็นทางการของ Peter Schiff ได้เข้ามาตอบกลับ โดยยอมรับว่า มันเป็นเรื่องจริง ภรรยาของเขาได้ทำการซื้อ Bitcoin นอกจากนี้เขายังกล่าวเสริมอีกว่า “ไม่มีใครเพอร์เฟกต์” 

โพสต์นี้กลายเป็นที่ฮือฮาในวงการคริปโตอย่างรวดเร็ว ด้วยยอดผู้เข้าชมที่ทะลุถึง 61,700 คนภายในเวลาไม่กี่วัน และมีผู้คนเข้ามากดถูกใจมากถึง 1,500 คน ตอกย้ำว่าเรื่องราวนี้มันถูกใจชาวคริปโตมากแค่ไหน

การที่ภรรยาของ Peter Schiff ผู้ที่เป็นที่รู้จักในฐานะผู้ต่อต้าน Bitcoin อย่างแข็งขัน กลับเข้ามามีส่วนร่วมในตลาดคริปโตเคอร์เรนซี นับเป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างยิ่ง และสร้างความฮือฮาในวงกว้างบนโลกโซเชียล เหตุการณ์นี้สะท้อนให้เห็นว่า แม้แต่ผู้คนที่อยู่ใกล้ชิดกับผู้ที่คัดค้านเทคโนโลยีนี้ก็อาจมองเห็นโอกาสและประโยชน์ที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง Bitcoin ได้เช่นกัน

ถึงแม้ว่ายังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดที่แน่ชัดเกี่ยวกับการลงทุนใน Bitcoin ของภรรยา Schiff แต่เรื่องราวนี้ก็เพียงพอแล้วที่จะจุดประเด็นสนทนาในชุมชนคริปโต