<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitcoin ผันผวนรุนแรงหลังดีเบตประธานาธิบดีสหรัฐฯ แต่ PEPU Presale ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เป็นธรรมดาที่นักเทรดจะสับสนในสภาวะตลาดที่ผันผวน แต่เหรียญคริปโตตัวหนึ่งกลับไม่ได้รับผลกระทบ นั่นคือ Pepe Unchained ($PEPU) ซึ่งกำลังมีแนวโน้มขาขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สำหรับตลาดการเงินแล้ว แนวโน้มระยะสั้นมักมีความซับซ้อนและยากจะคาดเดา ทั้งความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการเลือกตั้งของสหรัฐที่กำลังจะเกิดขึ้น ความคาดหวังในการปรับลดอัตราดอกเบี้ย และความกังวลเกี่ยวกับแนวโน้มเศรษฐกิจที่ชะลอตัว ล้วนส่งผลกระทบพร้อม ๆ กัน

อย่างไรก็ตาม Pepe Unchained ยังคงเดินหน้าประสบความสำเร็จในการ Presale โดยล่าสุดระดมทุนได้ถึง 13 ล้านดอลลาร์แล้ว ซึ่งดูเหมือนว่าเป้าหมาย 15 ล้านดอลลาร์จะเกิดขึ้นในไม่ช้า และขึ้นแท่นเหรียญมีมยอดนิยมอย่างรวดเร็ว

แล้วทำไม Pepe Unchained ถึงมาแรงขนาดนี้? คำตอบคงเป็นเพราะ $PEPU มียูทิลิตี้ที่แข็งแกร่ง

Pepe Unchained: เหรียญมีมกับบล็อกเชน Layer 2

ในขณะที่ Pepe Unchained ใช้มีมในตำนานอย่าง Pepe เหรียญนี้ก็ยังมาพร้อมบล็อกเชน Ethereum Layer 2 ที่ Scaling ได้

ซึ่งจะเร็วกว่า Ethereum 100 เท่าและถูกกว่ามาก แต่ก็ยังคงเชื่อมต่อกับเครือข่ายหลักผ่าน Brigde ทำให้การเคลื่อนย้ายเงินไปมาเป็นเรื่องง่าย นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อื่นที่น่าสนใจอีก เช่น กลไกการ stake และเครื่องมือสำรวจบล็อก

ทั้งนี้ Smart Contract ของ Pepe Unchained ผ่านการตรวจสอบจาก Solid Proof ซึ่งยืนยันแล้วว่าปลอดภัยหายห่วง

เหตุผลที่กล่าวมาข้างต้นทำให้ Pepe Unchained แตกต่างจากโปรเจคมีมอื่นๆ เพราะเหรียญมีมส่วนใหญ่จะโฟกัสที่ “Vibe” แต่ Pepe Unchained ไม่ลืมที่จะให้คุณค่ากับเทคโนโลยีและนวัตกรรม ซึ่งเป็นรากฐานของคริปโต

Pepe Unchained จะเป็นแพลตฟอร์มไว้สร้างเหรียญมีมอื่น ๆ ได้ด้วย นักพัฒนาสามารถสร้างเหรียญมีมของตัวเองหรือแอปที่เกี่ยวข้องได้ เช่น แอปเทรดเหรียญมีมคริปโต หรือ NFT 

ซึ่งการที่ยูทิลิตี้ของโทเค็น $PEPU รองรับประโยชน์จากการใช้งานเหล่านี้ ทำให้นักเทรดมองเห็นอนาคตของโปรเจคและทุ่มเงินซื้อโทเค็นในช่วง Presale 

ClayBro นักวิเคราะห์ชื่อดัง คาดว่า Pepe Unchained จะ “ขึ้นเป็น 100 เท่า” นอกจากนี้เขายังย้ำว่าบล็อกเชนจะ “ทำให้นักลงทุนรายย่อยได้กำไรล้นหลามในช่วงตลาดกระทิง”

ตลาดเกิดความผันผวนหลังการอภิปรายเลือกตั้งในสหรัฐฯ แต่ $PEPU กลับยังได้รับความสนใจจากนักลงทุนอย่างต่อเนื่อง

ข้อมูลจาก Polymarket ระบุว่า Donald Trump และ Kamala Harris ค่อนข้างสูสีกันหลังการอภิปรายในคืนวันอังคาร โดย Harris สามารถโน้มน้าวผู้ชมได้ ด้วยโอกาสในการชนะที่เพิ่มขึ้นมา 4% หลังการดีเบตอันดุเดือด

การเลือกตั้งในสหรัฐฯ กำลังเป็นจุดสนใจในตลาดการเงิน เพราะผู้ลงสมัครเลือกตั้งทั้ง 2 มีความคิดเห็นที่ต่างกันเกี่ยวกับนโยบายภาษีและอัตราภาษีการค้าระหว่างประเทศ

หลังการดีเบต ตลาดคริปโตได้ร่วงลงเล็กน้อย 1.13%  อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์ตั้งตารอตัวเลข CPI ของเช้าวันพุธ โดยหวังว่าอัตราเงินเฟ้อจะต่ำกว่าที่คาดการณ์ไว้ ซึ่งอาจส่งผลต่อผลลัพธ์การประชุม FOMC ที่กำลังจะมาถึง ว่าจะมีการปรับลดอัตราดอกเบี้ยหรือไม่ และจะลดลงมากแค่ไหน ทั้งนี้ตลาดคาดว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 25 bp (basis point)

อย่างไรก็ตาม ความกังวลเรื่องการชะลอตัวทางเศรษฐกิจ จากข้อมูลตลาดแรงงานที่แย่กว่าที่คาดการณ์ไว้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้ผู้คนกังวลว่าการปรับลดอัตราดอกเบี้ยอาจจะน้อยเกินไปและสายเกินไป

สรุปได้ว่าในช่วงนี้ ตลาดยังมีความไม่แน่นอน นักเทรดจึงกำลังรอท่าทีของตลาดก่อนที่จะตัดสินใจลงทุน

แต่ท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนนี้ Pepe Unchained ก็ยังคงได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นในระหว่าง Presale  โดยวันที่ผ่านมาได้ระดมทุนไปแล้วกว่า 200,000 ดอลลาร์ใน 24 ชั่วโมง

รอดู Pepe Unchained มูลค่าขึ้น พร้อมกับตลาดกระทิงในเดือนตุลาคม

Presale ของ Pepe Unchained มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ ด้วยยอด Presale กว่า 13 ล้านดอลลาร์ ขึ้นแท่นเหรียญคริปโตที่น่าสนใจที่สุดตอนนี้

ซึ่งจำนวนเงินทุนขนาดนี้ถือว่าน่าทึ่งมากแล้ว สำหรับโปรเจคที่ยังอยู่ระหว่างการพัฒนา ทั้งยังเป็นช่วงที่ตลาดคริปโตกำลังซบเซา

แล้วเกิดอะไรขึ้นกับ Pepe Unchained ในตลาดกระทิง? ที่ทำให้นักเทรดเต็มใจจะรับความเสี่ยงและกระตือรือร้นในการลงทุนมากขึ้น เงินทุนที่ระดมได้อาจเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล

ซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นในไตรมาสที่ 4 นี้ ในช่วงเดือนตุลาคม ซึ่งได้รับการขนานนามว่า “Uptober” มาจาก Up + October เนื่องจากเป็นเดือนที่มักทำกำไรดีในแต่ละปี

ไม่ว่าสถานการณ์ตลาดโดยรวมจะเป็นอย่างไร ก็ดูเหมือนจะทำอะไร Pepe Unchained ไม่ได้ นักเทรดยังคงทุ่มทุนให้กับ Presale ของโปรเจคอย่างต่อเนื่อง และข่าวที่ว่า Pepe Unchained จะเปิดตัวบนแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนในไตรมาสสุดท้าย ก็ยิ่งสร้างความฮือฮาให้กับวงการคริปโต

นักลงทุนสามารถเข้าถึงเหรียญดังกล่าวได้ทางเว็บไซต์ Pepe Unchained นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข้อมูลต่าง ๆ ของโปรเจคได้ทาง X และ Telegram ของโปรเจคไว้

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจคเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซีและโทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้