<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

25hrbanking กลับมาอีกครั้ง! เปิดตัวเว็บเทรดคริปโตสัญชาติไทย-อังกฤษ ตอบโจทย์นักลงทุนยุคใหม่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลตฟอร์มเว็บเทรดคริปโต 25hrbanking กลับมาในโฉมใหม่ และไฉไลกว่าเดิม ภายใต้การรีแบรนด์ใหม่ที่ชื่อ 25HR.io ที่จะมอบประสบการณ์การเทรด Bitcoin ที่เหนือกว่าเดิม และสิทธิพิเศษด้วยค่าธรรมเนียมฟรี 3 เดือน เพื่อตอบโจทย์นักลงทุนยุคใหม่อย่างแท้จริง ถือเป็นเว็บเทรดคริปโตแห่งอนาคตเลยก็ว่าได้

นาย กฤษดา สมศรี CEO บอกข่าวดีกับชุมชนคริปโต เตรียมการ Rebranding พร้อมเปิดตัว 25HR.io แพลตฟอร์มเว็บเทรด Bitcoin สัญชาติไทย-อังกฤษ อย่างยิ่งใหญ่ในปลายเดือนกันยายนนี้ นับถอยหลังไปพร้อม ๆ กัน ในหลายประเทศ ซึ่งเริ่มต้นที่ดูไบและโปแลนด์ โดยจะเจาะกลุ่มตลาดโซนยุโรปและเอเชีย 

ข้อดีเด่น ๆ ของ 25HR.io คงเป็นเรื่องของสภาพคล่องที่สูง และสามารถรองรับ Volume การเทรดได้อย่างเพียงพอ ซึ่งช่วยทำให้ผู้ใช้งานสามารถทำธุรกรรมได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย พร้อมทั้งราคาถูกที่สุด 

หลังจากที่ทางบริษัทเว็บเทรดได้ทำการพัฒนาและปรับโฉมใหม่ ระบบจึงสามารถใช้งานได้หลากหลายยิ่งขึ้น สามารถรองรับได้มากกว่า 100 Blockchain หลาย Network และอื่น ๆ อีกมาก

ซึ่งระบบถูกออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานตั้งแต่ระดับเริ่มต้น ไปจนถึงระดับมืออาชีพ โดยแพลตฟอร์มจะมุ่งเน้นไปที่เครื่องมือสำหรับการเทรดที่ทันสมัย และมีความเสถียร สามารถรองรับ Volume การเทรดได้ในระดับ 1,000,000 ธุรกรรม/วินาที เพื่อให้ผู้ใช้งานไม่พลาดทุกโอกาสสำคัญ

ด้วยระบบใหม่ที่สามารถเทรดได้มากกว่าเดิม และสามารถรองรับเหรียญทุก ๆ เหรียญ ทุก ๆ Blockchain รวมถึงรองรับนักเทรด และลูกค้าได้จำนวนมาก ทำให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งาน และก้าวสู่โลกการเงินดิจิทัลที่ทันสมัยในปัจจุบัน ที่ทั้งรวดเร็ว,ปลอดภัย,ทันใจด้วยระบบ AI 

พร้อมเปิดตัวเว็บเทรดคริปโต 25HR.io

แพลตฟอร์มเว็บเทรดคริปโต 25HR.io พร้อมเปิดตัวด้วย 25HRchain, 25Ai, Pool Staking, Membership, Payment SDK และ AiBottrade ทั้งยังมีการแจกเหรียญ airdrops ฟรีของระบบอย่าง Bolo coin โดยสามารถใช้เป็นค่าธรรมเนียมสำหรับสมาชิกที่เข้ามาสมัครในช่วงแรก และมีของแถมแจกฟรีอีกมากมาย สามารถติดตามได้ที่ Community ของระบบ ซึ่งภายในเว็บเทรดก็จะมีฟีเจอร์ พร้อมคุณสมบัติที่โดดเด่นและน่าสนใจดังนี้  

 • Lower Fee – นอกเหนือจากค่าธรรมเนียมที่ถูกมาก ๆ แล้ว ระบบยังมี Incentive Pool ให้กับเหล่าผู้ใช้งาน โดยการแจกเหรียญ Governance Token ภายใน Platform สำหรับการเทรดที่เกิดขึ้น (Rebate)

 • ความปลอดภัยที่เหนือระดับ กระดานเทรดใหม่นี้นำเอาเทคโนโลยี Blockchain และการเข้ารหัสขั้นสูงมาใช้ เพื่อปกป้องข้อมูลและเงินลงทุนของผู้ใช้งาน ด้วยการยืนยันตัวตนแบบหลายขั้นตอน (Multi-Factor Authentication) และมีการจัดเก็บเหรียญดิจิทัลในระบบ Cold Storage ที่แยกออกจากเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ผู้ใช้งานจึงสามารถมั่นใจกระดานเทรดนี้ได้ว่า จะปลอดภัยจากการถูกแฮ็ก

  • Interphase – ที่ใช้งานง่าย ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงประสบการณ์ผู้ใช้งาน (User Experience) กระดานเทรดนี้จึงเหมาะสำหรับทั้งนักลงทุนมือใหม่ และผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นกราฟราคา, ปริมาณการซื้อขาย หรือเครื่องมือวิเคราะห์เชิงเทคนิค

 • Strong Secured – ระบบมีการเก็บ Private Key อย่างถูกต้องตามมาตรฐานรองรับ

 • Fast and Blazing – เป็นระบบเทรดที่สามารถรองรับปริมาณการเทรดได้ในระดับ 1,000,000+ TPs ถือว่าเป็น Key feature ที่สำคัญของเว็บเทรด เนื่องจากผู้ใช้งานจะเสียโอกาสไม่ได้แม้เสี้ยววินาทีหากระบบล่มหรือล่าช้า เนื่องจาก Platform ถูกออกแบบมาให้รองรับทั้งผู้ใช้งานที่เป็นคน และยังมีการออกแบบ API สำหรับคนที่ต้องการใช้งาน Quantitive Trading หรือ Trading Algorithms ซึ่งความเร็วและความเสถียรนั้น ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญต่อความเชื่อมั่นของผู้ใช้งาน

  •UX/UI Friendly –  ประสบการณ์ของผู้ใช้งานเป็นสิ่งสำคัญ โดยระบบได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเริ่มต้นใช้งานได้ตั้งแต่ระดับ Beginner ไปจนถึง Advance โดยแพลตฟอร์มถูกออกแบบมาให้มีเครื่องมือต่าง ๆ ที่ครบครัน และง่ายต่อการใช้งานในทุกฟังก์ชัน 

25HR.io

เว็บเทรด 25HR.io มีระบบให้ทุกคนสามารถสร้างเกมส์ และเปิดตัวเหรียญมีมได้ง่าย ๆ ซึ่งในอนาคตคุณก็สามารถสร้าง และเปิดตัวเหรียญมีมของคุณได้ ด้วยแพลตฟอร์มของ 25HR.io ซึ่งใช้งานได้ง่าย 

เป้าหมายของเว็บเทรดในการขยายไปในตลาดโลก และทำให้คนรู้จักกระดานเทรดมากขึ้น ถือเป็นเป้าหมายที่ท้าทาย แต่ก็มีความเป็นไปได้ โดยกระดานเทรดได้ใช้กลยุทธ์ต่าง ๆ ในการทำตลาด ดังนี้

• การสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่ง: สร้างชื่อเสียง และสร้างการรับรู้แบรนด์  ในระดับสากลผ่านการตลาดและการประชาสัมพันธ์

• การขยายไปยังตลาดใหม่: เข้าสู่ตลาดใหม่ที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง และมีกฎระเบียบที่เอื้ออำนวย

• การเพิ่มผลิตภัณฑ์และบริการ: นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในระดับโลก

• การสร้างพันธมิตรทางธุรกิจ: จับมือกับธุรกิจอื่น ๆ เช่น ธนาคารและบริษัทนายหน้า เพื่อขยายการเข้าถึงตลาด

• การให้บริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม: โดยมอบบริการลูกค้าที่โดดเด่นในหลากหลายภาษาและตามโซนเวลา เพื่อรองรับลูกค้าได้ทั่วโลก

อีกทั้งยังสร้างโอกาสที่จะดึงดูดนักเก็งกำไรรายย่อยจำนวนมากเข้ามาใช้งาน โดยเว็บเทรดสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มนักลงทุนที่มองหาโอกาสในการทำกำไรจากเหรียญมีมใหม่ ๆ ได้ง่าย ๆ ด้วยแพลตฟอร์มเว็บเทรดคริปโต 25HR.io

เว็บเทรดยังมีระบบที่จะซัพพอร์ตพาร์ทเนอร์ ด้วยทีมงานโปรแกรมเมอร์มือดีระดับโลก ที่จะรับสร้างเหรียญเป็นของตัวเองได้ง่าย ๆ , ราคาไม่แพง, จับต้องได้และดี พร้อมช่วยวางแผนการทำตลาด สำหรับนักธุรกิจมือใหม่ที่จะมาร่วมสร้างธุรกิจ  และทำงานภายในระบบของเราเอง  ที่ออกแบบมารองรับสำหรับระบบนิเวศของ 25HRChain นั่นเอง 

การเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัลที่ไม่อาจหลีกเลี่ยง ในขณะที่โลกการเงินดิจิทัลกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว การปรับตัวและการเปิดรับเทคโนโลยีใหม่ ๆ เป็นสิ่งสำคัญ กระดานเทรดใหม่นี้ จึงถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของตลาด และเปิดโอกาสให้นักลงทุนได้สัมผัสกับโลกการเงินดิจิทัลที่มั่นคงและปลอดภัยด้วยระบบเทรด Ai 

ด้วยเหตุนี้ 25HR.io จึงต้องการที่จะเป็นกระดานเทรดที่ตอบโจทย์ของทั้งเหล่านักเทรดมือใหม่, มือสมัครเล่น และมืออาชีพ 

นักลงทุนที่จะมาลิสต์เหรียญในแพลตฟอร์ม, ผู้สร้างเกมส์,นักพัฒนาเกมส์, ผู้ประกอบการที่ต้องการลดต้นทุนเกมส์ สามารถเข้ามาร่วมใช้งานผ่านระบบของ 25HR.io ที่จะไปเฉิดฉายในตลาดโลก ไปสร้างสรรค์งานดี ๆ ให้โลกได้เห็น พร้อมกับคิดสิ่งใหม่ไปกับแพลตฟอร์ม 

ในขณะนี้ 25HR.io กำลังมองหาหุ้นส่วนใหม่ ๆ หากใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Contact Line และในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ มาเริ่มนับถอยหลังไปพร้อม ๆ กัน ในหลายประเทศ เริ่มต้นที่ดูไบ โปแลนด์และอื่น ๆ  

นอกจากนี้ ผู้ที่สนใจยังสามารถเข้าร่วมกับชุมชน 25HR.io ได้ทาง Facebook , instagram และแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับโปรเจกต์  หรือสามารถติดตาม25HR.io ได้ก่อนจะตกเทรนด์

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์