<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

NFT น้องใหม่ “Infinex” กวาดยอดขายทะลุ 40 ล้านดอลลาร์ใน 4 วัน แม้ตลาดซบเซา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าท่ามกลางตลาด NFT ซบเซา คอลเลกชัน NFT ใหม่ล่าสุดของ Infinex จะกวาดยอดขายไปได้มากกว่า 40 ล้านดอลลาร์ภายในเวลาเพียง 4 วันแรก แม้ว่าตลาด NFT โดยรวมจะอยู่ในช่วงขาลงก็ตาม

โดย Infinex เป็นแพลตฟอร์มแบบ non-custodial ที่ช่วยให้เข้าถึงโปรโตคอล onchain และแอปพลิเคชันแบบกระจายศูนย์ (DApps) ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งคอลเลกชัน Patron NFT ที่เปิดตัวล่าสุดของแพลตฟอร์มนี้ได้รับยอดขายมากกว่า 40 ล้านดอลลาร์ 

สิ่งที่น่าสนใจคือกว่า 74% ของ Patron NFT ได้ถูกขายออกไปแล้ว โดยเหลือเวลาเพียง 6 วันก่อนที่การขายจะสิ้นสุดลง และยอดขาย 40 ล้านดอลลาร์นี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ตลาด NFT โดยรวมกำลังประสบปัญหาลดลงอย่างมาก โดย NFT ชั้นนำบางรายการสูญเสียมูลค่ากว่า 74% จากจุดสูงสุด

นอกจากนี้ Infinex ยังมียอด Total Value Locked (TVL) ทะลุ 150 ล้านดอลลาร์เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ซึ่งเป็นผลจาก “ฤดูกาลเปิดตัว” ที่ดึงดูด TVL เพิ่มอีก 100 ล้านดอลลาร์ภายในเวลาเพียง 10 วันแรกของแคมเปญ

อย่างไรก็ตาม บทความดังกล่าวเป็นเพียงแค่การเสนอข่าวเท่านั้น การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนอาจเสียเงินทั้งจำนวนได้ ดังนั้นผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอ

ที่มา: Cointelegraph