<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ดังฟันธง! ราคา Bitcoin กำลังเตรียมเข้าสู่ช่วงขาขึ้นครั้งใหญ่แล้ว!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์และเทรดเดอร์คริปโตชื่อดัง Rekt Capita ได้ออกมาเปิดเผยว่าราคา Bitcoin (BTC) กำลังอยู่ในจุดสำคัญที่อาจเข้าสู่ช่วงขาขึ้นอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่สัปดาห์หรือเดือนข้างหน้า

โดย Rekt Capital ได้ออกมากล่าวกับผู้ติดตาม YouTube กว่า88,100 คนว่า Bitcoin กำลังอยู่ในจุด “เตรียมจะทะลุเข้าสู่ช่วงการเติบโตแบบพาราโบลา” หลังจากอยู่ในช่วงการสะสมซ้ำ (re-accumulation phase) มาหลายเดือน

“ถ้าเราดูจากข้อมูล ช่วงการสะสมซ้ำจะยาวประมาณ 160 วันหลังการ Halving และตลาดกระทิงมักจะถึงจุดสูงสุดที่ 550 วันหลัง Halving ดังนั้น ช่วงการเติบโตแบบพาราโบลาอาจยาวประมาณ 390 ถึง 400 วัน ซึ่งหมายความว่า Bitcoin อาจใช้เวลาประมาณ 1 ปีในการขยายตัวไปสู่จุดสูงสุดของตลาดกระทิง และถ้าสถานการณ์ดำเนินต่อไปเช่นนี้ ช่วงกลางเดือนกันยายนถึงตุลาคม 2025 คือช่วงที่เราน่าจะเห็นตลาดกระทิงถึงจุดสูงสุด”

นอกจากนี้ Rekt Capital ยังเสริมอีกว่า จากข้อมูลในอดีต Bitcoin อาจทำจุดสูงสุดใหม่ได้ในไม่กี่วันข้างหน้า

“แต่เราจะเริ่มกลับมาขาขึ้นในไม่ช้า และเวลานั้นก็กำลังใกล้เข้ามา เพราะช่วง 160 วันหลังการ Halving คือเวลาที่เรามักจะเห็นการทะลุไปสู่จุดสูงสุดใหม่”

อย่างไรก็ตาม บทความดังกล่าวเป็นเพียงแค่การเสนอข่าวเท่านั้น การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนอาจเสียเงินทั้งจำนวนได้ ดังนั้นผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอ

ที่มา: DailyHODL