<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Samson Mow กาวไม่เลิก! ย้ำชัด Bitcoin จะไปแตะ 1 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Samson Mow ชายผู้เป็น Bitcoin maximalist และ CEO ของบริษัทที่มุ่งเน้นในการเข้าถึง Bitcoin อย่าง JAN3 ได้นำบัญชีของเขาบนแพลตฟอร์ม X เพื่อมาคาดการณ์ราคา Bitcoin อย่างเว่อร์วังอลังการต่อชุมชน crypto ทั่วโลก

Mow คาดการณ์ว่า Bitcoin จะเกิด “แท่งเทียน Godzilla” ในเร็ว ๆ นี้ โดยเขาระบุเอาไว้ในทวีตก่อนหน้านี้ เขายังได้พูดถึง “แท่งเทียนบิ๊กบึ้ม” ใน Bitcoin เอาไว้ด้วย โดยอธิบายว่าแท่งเทียนดังกล่าวหรือ Godzilla ที่ว่านี้หมายถึงขนาดของแท่งเทียนนี้และโมเมนตัมมหาศาลที่จะเกิดกับ Bitcoin ในระลอกเดียว

ในทวีตก่อนหน้านี้ของเขา หัวเรือใหญ่ของ JAN3 ระบุว่า Bitcoin ควรมีมูลค่า “ตามความเป็นจริง” อย่างน้อย $100,000 ในขณะนี้ เขาเคยทวีตว่าเมื่อต้นเดือนกรกฎาคม รัฐบาลเยอรมันและสหรัฐอเมริกาขาย Bitcoin จำนวนมากที่ถูกยึดมาจากตลาด Silk Road ตอนนั้น Bitcoin ราคาต่ำกว่า $57,000 เล็กน้อย และ Mow เรียกสิ่งที่เกิดขึ้นว่า “การสับขาหลอก”

ถึงกระนั้น เมื่อไม่นานมานี้ เขาได้แสดงความคิดเห็นในทวีตที่ได้กล่าวไว้ว่าหลังจากเดือนพฤศจิกายนสิ้นสุดลง Bitcoin มีแนวโน้มที่จะพุ่งสูงขึ้นอย่างน้อยถึง $100,000 โดยไม่ต้องคำนึงถึงเรื่องผลการเลือกตั้งของสหรัฐฯ Mow ระบุว่านี่เป็นการประมาณการในเคสที่หมีที่สุดสำหรับ Bitcoin 

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา U.Today ได้รายงานว่า Mow ได้แชร์ประเด็นสำคัญสองประการเพื่อให้นักลงทุน Bitcoin หน้าใหม่เข้าใจเกี่ยวกับ Bitcoin กับเงิน fiat

อย่างแรกคือ “ราคา Bitcoin ในรูปเงิน fiat จะมีความผันผวน” สิ่งสำคัญอย่างที่สองคือ “ราคา Bitcoin ในรูปเงิน fiat มักเพิ่มขึ้นอยู่เสมอ” เมื่อนักลงทุนรายใหม่เข้าใจสองสิ่งนี้แล้ว การเติบโตของ Bitcoin ในมือพวกเขาจะกลายเป็นเรื่องง่าย เขากล่าวเสริม

ที่มา : DailyHodl