<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญคริปโต 3 ดาวรุ่งที่มีโอกาสเติบโต 100% ตามรอย Bitensor (TAO)

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitensor (TAO) สร้างปรากฏการณ์ในวงการคริปโตเมื่อราคาพุ่งทะยานกว่า 180% ภายในเวลาเพียงเดือนเดียว จากจุดต่ำสุดที่ 192 ดอลลาร์สหรัฐฯ สู่ระดับสูงกว่า 550 ดอลลาร์สหรัฐฯ ความสำเร็จครั้งนี้เกิดจากการนำสัญญา Smart Contract มาใช้งานอย่างเต็มรูปแบบบนบล็อกเชน ซึ่งดึงดูดนักลงทุนจำนวนมากให้เข้ามาลงทุน 

แม้ราคา TAO จะหยุดชะงักไปบ้างในขณะนี้ แต่นักลงทุนส่วนใหญ่ยังคงมองหาเหรียญคริปโตที่มีศักยภาพในการเติบโตสูงเช่นเดียวกัน หลายคนเชื่อว่ายังมีเหรียญอื่นๆ อีกมากมายที่ซ่อนศักยภาพไว้ และอาจสร้างผลตอบแทนที่น่าสนใจได้ไม่แพ้ TAO

ในบทความนี้เราจึงพามาทำความรู้จัก 3 เหรียญคริปโตที่มีโอกาสทำราคาพุ่งขึ้นถึง 100% ตามรอย TAO ไปด้วยกัน

1. Artificial Super Intelligence (FET)

FET เป็นหนึ่งในบล็อกเชนด้าน AI ที่ใหญ่ที่สุดในแง่ของทรัพยากร เนื่องจากเหรียญนี้ได้ทำการควบรวมกิจการกับ Ocean (OCEAN), SingularityNET (AGIX) และตัวมันเอง กลุ่มพันธมิตร ASI เพิ่งได้เพิ่มสมาชิกอีกหนึ่งคน ทำให้จำนวนสมาชิกทั้งหมดเพิ่มขึ้นเป็น 4 การรวมทรัพยากรจากโปรเจกต์เหล่านี้เข้าไว้ในโทเคนเดียว อาจทำให้ราคาของ FET พุ่งสูงขึ้น

ราคาของ FET เพิ่มขึ้น 24% ในช่วง7 วันที่ผ่านมา และมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าจากราคาปัจจุบันที่ประมาณ $1.66  เนื่องจากรูปแบบ inverted head-and-shoulder หรือ หัวและไหล่กลับด้านขาขึ้น ปรากฏบนกราฟรายวัน

ที่มา:CoinMarketCap

2. Cardano (ADA)

Cardano เป็นที่รู้จักจากการเป็นบล็อกเชนที่มุ่งเน้นในด้านความปลอดภัยและความสามารถในการขยายตัว ทีม Cardano ได้พัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา โดยการเปิดตัว Hydra และการแสดงให้เห็นถึงการนำ Ouroboros มาใช้

ราคาของ Cardano พุ่งขึ้น 6.63% เมื่อวานนี้ และใกล้จะทะลุกรอบการกลับตัวจากรูปแบบ falling wedge หากแนวโน้มขาขึ้นยังคงอยู่ ราคาของ ADA อาจพุ่งไปที่ $0.80

ที่มา:CoinMarketCap

3. Sui (SUI)

Sui Network กำลังเป็นที่จับตามองในวงการคริปโตในฐานะบล็อกเชน Layer-1 รุ่นใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานสัญญา Smart Contract อย่างมาก ด้วยการประมวลผลแบบขนานและการขยายตัวแนวนอน Sui สามารถรองรับธุรกรรมได้จำนวนมากและรวดเร็วขึ้น ทำให้หลายคนมองว่า Sui มีศักยภาพที่จะเป็น “Solana Killer” หรือคู่แข่งสำคัญของ Solana ในตลาดบล็อกเชน

ความสนใจใน Sui สะท้อนให้เห็นจากการไหลเข้าของเงินทุนอย่างต่อเนื่อง ในช่วงเดือนที่ผ่านมา มีเงินจำนวน 310 ล้านดอลลาร์ ถูกโอนย้ายจาก Ethereum มายังเครือข่าย Sui ซึ่งบ่งชี้ถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนในศักยภาพในการเติบโตของ Sui และระบบนิเวศที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว การเติบโตของ Sui นี้ถือเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงความต้องการโซลูชันบล็อกเชนที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงขึ้นในปัจจุบัน

นอกจากนี้ การมีบทบาทสำคัญทางชุมชนและมูลค่าสินทรัพย์รวมที่ถูกล็อก (TVL) ของ SUI ก็พุ่งขึ้นเกินกว่าระดับ 950 ล้านดอลลาร์ ซึ่งปัจจัยเหล่านี้อาจทำให้ราคาของ SUI พุ่งเกิน $5 หลังจากที่ได้ทะลุแนวต้านสำคัญไปแล้ว

ที่มา:CoinMarketCap

สรุป

เหรียญคริปโตทั้ง 3 ตัวนี้มีศักยภาพในการเติบโตอย่างมาก โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาจากปัจจัยพื้นฐานและการเติบโตที่แข็งแกร่ง การลงทุนในเหรียญเหล่านี้อาจทำให้นักลงทุนสามารถเพิ่มมูลค่าพอร์ตการลงทุนเป็น 2 เท่าได้เมื่อเข้าสู่ช่วงตลาดขาขึ้นของคริปโต

การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง

ที่มา:coingape