<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญมีมพุ่งทะยาน: มูลค่าตลาดแตะ 4.15 หมื่นล้าน ดัน Crypto All-Stars สู่จุดสูงสุด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ขณะที่ตลาดเหรียญมีมกำลังฟื้นตัวจนมูลค่าตลาดกลับขึ้นมาที่ 4.15 หมื่นล้านดอลลาร์อีกครั้งในวันศุกร์ที่ผ่านมา 

Crypto All-Stars ($STARS) โปรเจกต์ สำหรับผู้ถือเหรียญมีมยอดนิยม ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ จากการระดมทุนในช่วง presale โดยมูลค่าพุ่งแตะ 1.5 ล้านดอลลาร์

ทำให้นักลงทุนคริปโตกลับมามีความหวังอีกครั้งกับตลาดเหรียญ Meme ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีที่กำลังเข้าสู่ช่วงขาขึ้น

ซึ่งถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ผลตอบแทนที่เหรียญมีมนำมาให้ในเดือนตุลาคม และพฤศจิกายน ก็ดูจะมีแนวโน้มเป็นบวก และสามารถทำกำไรได้มากยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยโปรโตคอล staking เหรียญมีมแบบครบวงจรของ Crypto All-Stars ที่กำลังจะมาถึง

โปรโตคอลดังกล่าวมีชื่อว่า MemeVault ซึ่งจะเป็นแหล่งรวมแฟน ๆ เหรียญมีมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Dogecoin ($DOGE), Brett ($BRETT), หรือ PepeCoin ($PEPECOIN) และอื่น ๆ ซึ่งสามารถนำมา stake ไว้ แล้วได้รับรางวัลเป็นโทเค็นหลักของระบบอย่างเหรียญ $STARS ได้

ในขณะนี้ การพรีเซลของ Crypto All-Stars กำลังซื้อขายอยู่ที่ ราคาโทเค็นละ 0.0014593 ดอลลาร์เท่านั้น แต่ก็สามารถระดมทุนไปได้แล้วกว่า 1.5 ล้านดอลลาร์ทั้งนี้ราคาจะปรับตัวขึ้นทีละเล็กน้อยตลอดแคมเปญของการ pre-sale

หลังลดอัตราดอกเบี้ยเฟด Bitcoin พุ่งแตะ $63,850 พาเหรียญมีมราคาพุ่งตาม เกิด FOMO ในหมู่นักลงทุน

หลังจากเฟดลดอัตราดอกเบี้ย 50 จุด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ราคาบิทคอยน์ (BTC) ก็พุ่งขึ้นไปที่ 61,000 ดอลลาร์ และทะยานต่อไปที่ 63,850 ดอลลาร์ในวันศุกร์

และแน่นอนว่าเหรียญมีมได้รับผลกระทบในเชิงบวกไปด้วย โดยมูลค่าตลาดเหรียญมีมพุ่งทะลุระดับ 4 หมื่นล้านดอลลาร์ หลังจากคาอยู่ที่ 3.7 หมื่นล้านในวันอังคาร ซึ่งเป็นระดับที่เราไม่ได้เห็นมานานเกือบหนึ่งเดือน

การลดอัตราดอกเบี้ยของเฟด ถูกมองว่าเป็นการดำเนินการ ที่ตอบสนองต่อการชะลอตัวจากทั่วโลก มากกว่าแค่การจัดการกับความเสี่ยงในสหรัฐฯ เพียงอย่างเดียว ซึ่งส่งผลกระทบให้ประเทศอื่น ๆ หันมาทำแบบเดียวกัน และเริ่มพิมพ์เงินมาสู้กับความอ่อนแอทางเศรษฐกิจ

ด้วยเหตุนี้ BTC จึงกำลังกลายเป็นเซฟโซน จากการเสื่อมค่าของเงินเฟียต ในขณะที่เหรียญอื่น ๆ อย่างเหรียญมีม ก็มีแนวโน้มจะให้ผลตอบแทนสูง จึงกล่าวได้ว่า นักลงทุนต่างรู้สึกยินดีและตื่นเต้นกับการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมคริปโต จากเดือนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นขาลงสุดขีด

อย่างไรก็ตาม การลงทุนในบิทคอยน์ หรือเหรียญมีม อาจจะยังให้ความรู้สึกที่ไม่มั่นคง จากการตัดสินใจของเฟด รวมถึงความอดทนของนักลงทุนก็สำคัญต่อการรับมือกับความผันผวนต่าง ๆ 

ทำให้โปรเจกต์ Crypto All-Stars เข้ามาพร้อมกับโอกาสในการทำเงินก้อนโต และรายได้แบบแพสซีฟ สำหรับผู้ถือเหรียญมีมคริปโต

ดังนั้นแม้ในสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน นักลงทุนก็ยังสามารถจะสบายใจได้ว่า เหรียญคริปโตของตนกำลังทำเงินได้อย่างมั่นคง

Crypto All-Stars ทำการสเตคโทเค็นอะไรได้บ้าง?

บรรดาเหรียญ Meme ที่ได้รับผลตอบแทนมากที่สุดในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ได้แก่ Coq Inu ($COQ), Mog Coin ($MOG), Turbo ($TURBO), Milady Meme Coin ($MILADY) และ $PEPECOIN ซึ่งราคาเพิ่มขึ้น 11.8%, 13.5%, 22.2%, 17.5%, และ 11.1% ตามลำดับ

การที่เหรียญมีมตัวท็อปเหล่านี้ ล้วนราคาขึ้นกว่าสิบเปอร์เซ็นต์ในช่วงข้ามคืน ทำให้ได้รับความสนใจอย่างมากจากนักลงทุน และข่าวดีก็คือ เหรียญที่มีผลตอบแทนสูงเหล่านี้ จะเป็นส่วนหนึ่งของเหรียญที่สามารถนำไป stake ได้ใน Crypto All-Stars เมื่อโปรเจกต์เปิดตัวในอนาคต

นอกจากนี้ Crypto All-Stars ยังรองรับ $DOGE, $BRETT, Floki ($FLOKI), Shiba Inu ($SHIB), Toshi ($TOSHI) และ Bonk ($BONK) รวมถึงจะมีเหรียญ ที่จะเพิ่มเข้ามาในอนาคตด้วย

การ stake โทเค็นมีมต่างๆ กับ MemeVault ช่วยให้นักลงทุนสามารถรับเหรียญ $STARS ซึ่งทำหน้าที่เป็นตัวคูณรางวัล และยังสามารถเพิ่มรางวัลได้สูงสุดเป็น 3 เท่า ซึ่งนักลงทุนเพียงแค่ต้องถือเหรียญ $STARS ไว้ ยิ่งถือเหรียญมาก รางวัลก็จะยิ่งมากตามไปด้วย

ยังไม่หมดเท่านั้น $STARS ยังมีโปรโตคอล staking ของตัวเองด้วย หมายความว่า ในขณะที่การถือเหรียญมีมกำลังสร้างรางวัลผ่าน MemeVault โดยมี $STARS เป็นตัวคูณรางวัล รางวัลจากการ stake เหรียญ $STARS เอง ก็จะมีผลตอบแทนเพิ่มเติมโดยสูงสุดถึงเกือบ 10 เท่า เนื่องจากโปรโตคอล staking ในขณะนี้ให้ผลตอบแทนต่อปี (APY) อยู่ที่ 966%

โดย ClayBro อินฟลูชื่อดังด้านคริปโต ก็ยังได้พูดถึงรางวัลเหล่านี้ในวิดีโอยูทูปของเขา

เหรียญ $STARS กว่า 697 ล้านโทเค็น ถูก stake แล้ว

เนื่องจาก MemeVault จะมอบผลตอบแทนอย่างมหาศาล ซึ่งนักลงทุนกลุ่มแรกๆ จึงกำลังอดใจรอการเปิดตัวของแพลตฟอร์มการ staking ดังกล่าว เห็นได้จากปริมาณโทเค็น $STARS ที่ถูกนำไป stake 

ซึ่งในขณะนี้มีเหรียญประมาณ 697 ล้านเหรียญ ที่กำลังสร้างเหรียญ $STARS เพิ่มเติมอยู่ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับรางวัลสูงสุด จากการ stake และไม่ใช่แค่นักลงทุนรายย่อยที่เข้าร่วมโปรเจกต์นี้เท่านั้น แต่ยังมีนักลงทุนรายใหญ่ หรือที่เรียกกันว่าเจ้ามือคริปโตที่เข้าร่วมด้วยเช่นกัน โดยได้ทำการซื้อเหรียญ $STARS มูลค่าถึง 50,000 ดอลลาร์ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ถ้าคุณยังไม่ได้เข้าร่วมโปรเจกต์อนาคตไกลนี้ คุณสามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วยการเข้าไปเชื่อมต่อกระเป๋าคริปโตบนหน้าเว็บไซต์ของการ presale แล้วซื้อเหรียญ $STARS ด้วย ETH, USDT, BNB หรือแม้แต่เหรียญมีมอย่าง $FLOKI, $SHIB, $DOGE และ $PEPE รวมถึงสามารถซื้อผ่านบัตรธนาคารได้ด้วยเช่นกัน

บริษัทชื่อดังอย่าง Coinsult และ SolidProof ได้ตรวจสอบสัญญา smart contract ของโปรเจกต์แล้ว และไม่พบช่องโหว่ใดๆ 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของโปรเจกต์ ได้ทาง Telegram และ X เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารการอัปเดตใหม่

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์เพื่อเข้าร่วมการพรีเซลของ Crypto All-Stars

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์