<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

จริงหรือเค้ก? นักวิเคราะห์ชื่อดัง “Bluntz” ชี้  PEPE จ่อพุ่งอีกครั้ง หากสิ่งนี้เกิดขึ้น!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าในขณะที่ราคา Bitcoin กำลังกลับมามีแนวโน้มขาขึ้นอีกครั้ง Altcoin ต่างๆ ก็เริ่มได้รับอิทธิพลจากแนวโน้มนี้ไปด้วย ทว่านักวิเคราะห์กลับเหรียญมีมตัวหนึ่งที่กำลังมีแนวโน้มที่จะปรับตัวขึ้นอย่างมากในเร็วๆ นี้

โดยนักวิเคราะห์ชื่อดังที่ใช้นามแฝงว่า Bluntz ได้ออกมาคาดการณ์เหรียญมีมบนเครือข่าย Ethereum ที่เคยโด่งดังอย่าง Pepe (PEPE) ว่าราคาเหรียญอาจพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงอีกครั้ง หลังกราฟบนช่วงเวลา 8 ชั่วโมงกำลังสร้างรูปแบบสามเหลี่ยมขาขึ้น (ascending triangle)

Bluntz ยังได้เสริมอีกว่า ราคา PEPE ได้เปลี่ยนแนวต้านเดิมให้กลายเป็นแนวรับอีกครั้ง ซึ่งเป็นสัญญาณบวกที่บ่งชี้ถึงความเป็นไปได้ที่เหรียญอาจพุ่งขึ้นไปมากถึง 15% ในเร็วๆ นี้

“ดูเหมือนว่า Pepe จะล้าหลังไปเล็กน้อย แต่เมื่อเหรียญมีมอื่น ๆ เริ่มเคลื่อนไหวในช่วง 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา ผมคิดว่ามันอาจจะไม่ได้ช้าสักเท่าไหร่”

นอกจากนี้ Bluntz ยังเปรียบเทียบกราฟราคา PEPE กับกราฟของ NEAR Protocol (NEAR) ซึ่งเป็นบล็อกเชน Layer 1 โดยเขาสังเกตเห็นว่า PEPE กำลังมีรูปแบบการปรับตัวที่คล้ายกับ NEAR ที่ก่อนหน้านี้ราคา NEAR ได้เคยพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในช่วงที่ผ่านมา

“ผมเห็นการจัดฉากแบบนี้กับ PEPE มาตลอดทั้งสัปดาห์ และครั้งล่าสุดก็เกือบๆ ไม่กี่วันก่อน แทบจะเหมือนกันเป๊ะเลย”

และในส่วนของ NEAR Protocol นักวิเคราะห์เชื่อว่าบล็อกเชนดังกล่าวกำลังกลับสู่แนวโน้มขาขึ้นหลังจากการปรับฐานเล็กน้อย

“เมื่อดูในกรอบเวลาที่สั้นลง NEAR สามารถรักษาระดับได้ดีในช่วงที่ตลาดปรับฐาน และตอนนี้ก็กำลังทะยานออกจากแนวทแยง ผมคิดว่ามันจะวิ่งขึ้นอีกแรงหลังจากที่มีการสะสมพลังมาเกือบ 3 วันแล้ว”

อย่างไรก็ตาม บทความดังกล่าวเป็นเพียงแค่การเสนอข่าวเท่านั้น การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนอาจเสียเงินทั้งจำนวนได้ ดังนั้นผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอ

ที่มา: DailyHODL