<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ผู้ทำนายวิกฤตคริปโตปี 2022 ชี้! ใกล้ถึงเวลาขาขึ้นของ Bitcoin และ Altcoins แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์นามแฝงว่า “Capo” ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการทำนายวิกฤตคริปโตในปี 2022 wfhอย่างแม่นยำ ได้ออกมาคาดการณ์ว่า Bitcoin (BTC) และ Altcoins กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการปรับตัวขึ้นต่อไปในเร็วๆ นี้

โดย Capo ได้กล่าวกับผู้ติดตามกว่า 102,828 คนบนแพลตฟอร์ม Telegram ว่า ราคา Bitcoin มีโอกาสที่จะปรับฐานเล็กน้อยในช่วงเวลานี้ โดยการปรับฐานดังกล่าวจะเป็นการเตรียมพร้อมให้ BTC มีโอกาสทะยานขึ้นไปแตะระดับสูงกว่า 70,000 ดอลลาร์

“ระดับแนวต้านสำคัญสำหรับ Bitcoin อยู่ที่บริเวณ 64,000-65,000 ดอลลาร์ ซึ่งการปรับฐานลงไปในระดับนี้จะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการปรับตัวขึ้นต่อไป”

ในด้านของ Altcoin Capo เผยว่าเขากำลังติดตามกราฟ “OTHERS” อย่างใกล้ชิด ซึ่งกราฟนี้แสดงมูลค่าตลาดของคริปโตเคอร์เรนซีที่ไม่รวมสินทรัพย์ดิจิทัล 10 อันดับแรกและ stablecoins โดยเขาคาดว่าตลาดจะปรับฐานลงสู่ระดับ 220 พันล้านดอลลาร์ ก่อนที่จะทะลุแนวต้านสำคัญที่ 240 พันล้านดอลลาร์ได้

“หลังจากที่ตลาดได้ส่งสัญญาณขาขึ้นครั้งแรกจากการทะลุแนวโน้มขาลงตั้งแต่เดือนมีนาคม ตอนนี้ตลาดกำลังทดสอบระดับ pivot สำคัญ ซึ่งอาจจะมีการปรับฐานเล็กน้อยในช่วงนี้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเดือนตุลาคมที่มักจะเป็นเดือนที่ตลาดมีแนวโน้มขาขึ้นตามสถิติที่ผ่านมา” 

Capo ยังได้กล่าวเสริมว่า การปรับฐานในระยะสั้นนี้จะสอดคล้องกับการที่ BTC จะทดสอบแนวรับที่ระดับ 65,000 ดอลลาร์

โดยจากกราฟที่นักวิเคราะห์คนนี้เปิดเผย เขาคาดการณ์ว่า OTHERS จะทะยานขึ้นไปเหนือระดับ 270 พันล้านดอลลาร์หลังการปรับฐานเล็กน้อย โดยขณะนี้ OTHERS กำลังซื้อขายอยู่ที่ระดับ 228 พันล้านดอลลาร์

นอกจากนี้ Capo ยังได้แชร์มุมมองเกี่ยวกับตลาดคริปโตในเดือนหน้า โดยกล่าวว่า “คาดว่าจะมีการปรับฐาน/การรวมตัวของตลาดในช่วงเวลานี้ เพื่อเตรียมตัวสำหรับเดือนตุลาคม สิ่งที่ดีๆ กำลังจะมา”

อย่างไรก็ตาม บทความดังกล่าวเป็นเพียงแค่การเสนอข่าวเท่านั้น การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนอาจเสียเงินทั้งจำนวนได้ ดังนั้นผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอ

ที่มา: DailyHODL