<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้จัดการกองทุนแนะ: ซื้อ Bitcoin ช่วงนี้เหมือนปอกกล้วยเข้าปาก โอกาสทองสำหรับนักลงทุน!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Quinn Thompson หัวหน้าฝ่ายการลงทุนที่ Lekker Capital ได้เผยมุมมองส่วนตัวลงบนโซเชียลว่า ในขณะนี้ Bitcoin กำลังอยู่ในช่วง “ก้นหลุม” ที่มีสัญญาณกลับตัวเชนเจนแล้วเมื่อเทียบกับขาลงรอบก่อนหน้า

นับตั้งแต่ 30 กันยานยนที่ผ่านมา ราคา Bitcoin ได้ร่วงลงแล้วกว่า 6% ซึ่ง Thompson มองว่าการเข้าซื้อ Bitcoin ในช่วงระดับราคา $61,000 นี้แทบจะไม่ต้องใช้สมองเลยสักนิด

Thompson ได้แสดงกราฟราคา Bitcoin นับตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ทำสถิติสูงสุดตลอดกาล โดยเขากล่าวว่า 3 ครั้งที่ผ่านมารูปแบบของมันมีความใกล้เคียงกันมาก .oช่วงนั้นราคา Bitcoin นั้นอยู่ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 วัน (MA) แต่ในครั้งนี้ราคา Bitcoin นั้นยืนอยู่เหนือดัชนีดังกล่าว แสดงให้เห็นว่ากำลังจะเกิดการกลับตัวของเทรนด์กลายเป็นขาขึ้นในระดับมหภาค

อย่างไรก็ตามความวุ่นวายในโลกปัจจุบันยังคงส่งผลกระทบราคา Bitcoin ไม่ว่าจะเป็นสงครามในตะวันออกกลาง หรือความไม่แน่นอนในเศรษฐกิจของมหาอำนาจอย่างสหรัฐ ฯ รวมไปถึงผลการเลือกตั้งประธานาธิบดีที่ยังไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเป็นอย่างไร ทำให้ Uptober ปีนี้เริ่มต้นเดือนได้ไม่สวยงามเท่าไรนัก แต่นักลงทุนยังคงมีความคาดหวังกันอยู่เพราะตามสถิติแล้วราคาจะเริ่มมีการขยับตัวในช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป

ปัจจุบัน Bitcoin มีการซื้อขายกันอยู่ที่ $61,194.83 ลดลง 0.09% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงข้อมูลจาก Coinmarketcap


ที่มา : Cointelegraph