<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bybit เล่นใหญ่ ! เปิดให้เทรดดัชนีหุ้นระดับโลกด้วย USDT ครบทั้ง Dow Jones, NAS100, และ Hang Seng

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เรียกได้ว่าทางแพลตฟอร์ม Bybit ได้ทำการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่หลังทางบริษัทได้ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา ว่าพวกเขาได้เปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถซื้อขายดัชนีชื่อดังได้ผ่านการใช้ Stable Coin (USDT) บน Bybit MetaTrader 5

สำหรับดัชนีที่สามารถซื้อได้จะประกอบไปด้วย China A50 Index Cash CFD (USD), Dow Jones Index Cash CFD (USD), NAS100 Cash, Nikkei Index Cash CFD (JPY), Hang Seng Index Cash CFD (HKD) และดัชนีตัวอื่น ๆ 

ทั้งนี้นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Bybit MetaTrader 5 มีการเปิดตัวอะไรแบบนี้ เพราะพวกเขาได้เปิดให้นักลงทุนสามารถเข้ามาเทรด Forex หรือ CFD จำพวกทองคำ และน้ำมันมาได้สักระยะเวลาหนึ่งแล้ว

ความเคลื่อนไหวดังกล่าวนั้นเป็นการเปิดโอกาสใหม่ให้กับเทรดเดอร์ได้มีส่วนร่วมกับตลาดอื่น ๆ ได้อย่างราบรื่น ซึ่งการนำการซื้อขายดัชนีเข้ามาแสดงได้ถึงความมุ่งมั่นของ Bybit ในสนับสนุนเทรดเดอร์ให้สามารถกระจายความเสี่ยงของพอร์ตโฟลิโอและสำรวจกลุ่มตลาดใหม่ได้โดยไม่มีความซับซ้อน

สำหรับความเห็นของชุมชนชาวคริปโตนั้นก็ไม่ได้มีที่ท่าว่าจะต่อต้านแต่อย่างใด โดยเหล่านักลงทุนได้มองว่านี่ถือเป็นการพัฒนาครั้งสำคัญของเว็บเทรด Bybit