<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Flockerz พลิกโฉมวงการคริปโตด้วย Vote-to-Earn สู่การเป็นเหรียญมีมใหม่มาแรง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญมีมได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะในช่วงตลาดคริปโตขาขึ้น แต่ถึงจะน่าสนใจแค่ไหน เหรียญมีมส่วนใหญ่ก็มักอยู่ได้ไม่นาน เพราะขาดยูทิลิตี้หรือการใช้งานอย่างจริงจัง

อย่างไรก็ตาม เหรียญมีมใหม่ๆ กำลังค่อยๆ เข้ามาเปลี่ยนแปลงแนวคิดนี้ ยกตัวอย่างล่าสุดคือ Flockerz ($FLOCK) ที่กำลังเป็นไวรัล ด้วยโมเดล Vote-to-Earn โปรเจกต์มีแรงจูงใจที่ทำให้นักลงทุนอยากถือเหรียญ FLOCK ไว้ในมือ

เหรียญมีมที่เป็นมากกว่ามีม

Flockerz (FLOCK) กำลังจะเปิดตัวโมเดล Vote-to-Earn สุดสร้างสรรค์ โดยให้ความสำคัญกับชุมชนเป็นหลัก การเคลื่อนไหวนี้แสดงให้เห็นถึงกลยุทธ์ใหม่ในการสร้างการมีส่วนร่วมได้เป็นอย่างดี

ในระบบนิเวศของ Flockerz เสียงของนักลงทุนจะมีความหมายและสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงได้ จึงไม่น่าแปลกใจที่เหรียญ presale ดังกล่าวสามารถระดมทุนได้ถึง 398,000 ดอลลาร์แล้ว นักลงทุนจำนวนมากเข้าร่วมพรีเซลกันแต่เนิ่นๆ เพื่อที่จะซื้อโทเค็นในราคาพิเศษและรางวัลจากการ staking 

แม้ว่ารูปแบบการกระจายศูนย์จะเป็นจุดขายที่สำคัญของบล็อกเชน แต่ในความเป็นจริงแล้ว มีโปรเจกต์เหรียญคริปโตไม่กี่ตัวเท่านั้นที่สามารถรักษาจิตวิญญาณนี้ไว้ได้ เพราะโดยทั่วไป สมาชิกในชุมชนมักจะไม่ได้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจที่สำคัญๆ ของโปรเจกต์ แต่อำนาจจะไปอยู่ในมือของทีมงานแทน ในขณะที่ผู้ถือเหรียญมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบผลที่ตามมา Flockerz เป็นหนึ่งในโปรเจกต์หายากที่เข้ามาสร้างการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว และขึ้นแท่นเหรียญคริปโตที่น่าจับตามองที่สุดตัวหนึ่ง

เข้าร่วมการตัดสินใจ แล้วรอรับ Passive Income 

Flockerz เป็นโปรเจกต์ที่นำโดยชุมชนอย่างแท้จริง นักลงทุนจะมีสิทธิ์ลงคะแนนเสียงเกี่ยวกับอนาคตของ Flockerz โดยตรง พูดง่ายๆ ก็คือ ผู้ถือเหรียญไม่ใช่แค่ผู้เข้าร่วมทั่วไป แต่มีบทบาทสำคัญในการกำหนดอนาคตของโปรเจกต์นี้ด้วย

โมเดล Vote-to-Earn ช่วยให้การพัฒนาโครงการสอดคล้องกับความสนใจและผลประโยชน์ของชุมชน ด้วยการสร้างความรู้สึกเป็นเจ้าของ และสร้างการมีส่วนร่วมในหมู่ผู้ถือเหรียญ FLOCK

Staking มาพร้อมการเติบโต

ตอนนี้โมเดลการ staking ของ Flockerz เปิดแล้วสำหรับนักลงทุน presale ซึ่งมอบรายได้จากการลงทุนแบบพาสซีฟแบบจัดเต็ม อัตรารางวัลจากการ staking สูงถึง 684.93 FLOCK ต่อบล็อก Ethereum

นักลงทุนที่เข้าร่วมโปรเจกต์ตั้งแต่แรกๆ สามารถรับผลตอบแทนต่อปี (APY) ได้มากกว่า 5,000% โดยประมาณ อย่างไรก็ตามอัตราผลตอบแทนนี้จะลดลงเรื่อยๆ เมื่อเวลาผ่านไป ซึ่งผลตอบแทนที่สูงลิ่วนี้สามารถดึงดูดนักลงทุนที่มุ่งทำกำไรได้ในเวลาอันรวดเร็ว

เนื่องจากเหรียญคริปโตที่มีมูลค่าตลาดสูงส่วนใหญ่ ให้ APY แค่เลขหลักเดียวเท่านั้น

นอกจากนี้ กลไกการ staking ยังมีวัตถุประสงค์อีกอย่าง นั่นคือการผลักดันให้ $FLOCK เป็นเหรียญคริปโตถือยาว และช่วยให้ Flockerz เติบโตได้อย่างยั่งยืน เนื่องจากการ staking เป็นเครื่องมือที่ดีในการลดการขายเหรียญก่อนเวลา ซึ่งมักเกิดขึ้นบ่อยๆ กับเหรียญมีม ประกอบกับการรับรายได้แบบพาสซีฟ ก็เป็นอีกเหตุผลที่จูงใจให้นักลงทุนถือเหรียญของตัวเองเอาไว้อีกด้วย

โมเดลการ staking กับโทเคโนมิกส์ของ FLOCK ทำงานประสานกันได้ดี และทำให้เป้าหมายทั้งระยะสั้นและระยะยาวสอดคล้องกัน

การจัดสรรอุปทานเหรียญ FLOCK แบ่งออกเป็นสำหรับพรีเซล การตลาด สภาพคล่อง และการมีส่วนร่วมของชุมชนเพื่อมุ่งเน้นการเติบโต โดยมี 25% ของจำนวนโทเค็นทั้งหมดถูกส่งไปที่ Flock Vault ซึ่งเป็นเหมือนคลังขององค์กรอิสระแบบกระจายศูนย์ (DAO)

ยิ่งไปกว่านั้น โปรเจกต์ยังผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วโดย Coinsult และ SolidProof บริษัทชื่อดัง นักลงทุนสามารถตรวจสอบความโปร่งใสของเหรียญได้ จากรายงานการตรวจสอบที่มีให้ดูบนเว็บไซต์แบบสาธารณะ

แผนงานเพื่อการขยายตัว

แผนงานของ Flockerz ให้ความสำคัญกับการสร้างชุมชนของผู้ที่เข้าร่วมตั้งแต่เนิ่นๆ ผ่านแคมเปญการตลาดระดับโลก ซึ่งรวมถึงการร่วมมือกับเหล่าอินฟลูในวงการคริปโต

การเปิดตัวโมเดล vote-to-earn ถูกจับตามองอย่างล้นหลาม ซึ่งจะเกิดขึ้นในเฟสที่ 3 ของแผนงาน ซึ่งเป็นช่วงที่ผู้ถือเหรียญจะมีบทบาทสำคัญในการบริหารจัดการโครงการ

เข้าร่วมชุมชน Flock บน Telegram และ Twitter เพื่อรอฟังข่าวสารอัปเดตล่าสุดเกี่ยวกับการพัฒนาโครงการ!

Flockerz เหรียญคริปโตน่าลงทุนตอนนี้?

คาดว่าตลาดขาขึ้นในไตรมาสนี้ จะมีเหรียญมีมเป็นตัวตึงอันดับต้นๆ เหมือนที่เราได้เห็นแล้วจากกระแสความคลั่งไคล้เหรียญมีมอย่าง NEIRO, POPCAT และ WIF 

ในขณะที่เหรียญมีมเหล่านี้เริ่มอิ่มตัวและมีมูลค่าตลาดอยู่ในหลักหลายล้านดอลล่าร์แล้ว โปรเจกต์เหรียญมีมใหม่ๆ อย่าง FLOCK กลับมีศักยภาพในการเติบโตที่สูงกว่า ด้วยการเสนอโอกาสช่วงพรีเซลที่น่าสนใจต่างๆ นานา

โมเดล Vote-to-Earn และโทเคโนมิกส์ที่ให้ความสำคัญกับชุมชนทำให้ Flockerz เป็นหนึ่งในเหรียญมีมที่น่าซื้อที่สุดตอนนี้ นักลงทุนที่เข้าร่วม presale สามารถจับจองเหรียญได้ในราคาสุดพิเศษ และยังได้รับ APY สูงจากการ stake ตั้งแต่ก่อนที่เหรียญจะเข้าสู่ตลาดแลกเปลี่ยนอย่างเป็นทางการ ดังนั้นกล่าวได้ว่า Flockerz มีศักยภาพที่จะกลายเป็นไวรัลของวงการเหรียญมีม

สิ่งที่ทำให้ Flockerz แตกต่างคือการมุ่งเน้นไปที่การกระจายอำนาจอย่างแท้จริง ผ่านการบริหารจัดการโดยชุมชน สำหรับนักลงทุน นี่จึงไม่ใช่แค่เครื่องมือในการตัดสินใจ แต่ยังเป็นแหล่งรายได้อีกด้วย

ทั้งนี้ ราคา presale ของ FLOCK จะเพิ่มขึ้นทีละนิดในแต่ละเฟส  

ไปที่ presale Flockerz