<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ตลาดคริปโตมีมคึกคัก Crypto All-Stars สร้างสถิติใหม่ ระดมทุนพรีเซลทะลุเป้า !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การพรีเซลเหรียญ Crypto All-Stars ($STARS) สามารถระดมทุนทะลุ 2 ล้านดอลลาร์ได้สำเร็จ ท่ามกลางกระแสความสนใจในเหรียญมีมที่กลับมาร้อนแรงอีกครั้งในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ โปรเจกต์ดังกล่าวเพิ่งสร้างปรากฏการณ์ระดมทุนทะลุ 1.6 ล้านดอลลาร์ไปได้สำเร็จเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และยังคงไม่มีสัญญาณของการชะลอตัว ล่าสุดสามารถดึงดูดเงินทุนเพิ่มได้อีกกว่า 400,000 ดอลลาร์ในระยะเวลาอันสั้น 

นักลงทุนจำนวนมากต่างรอคอยการเปิดตัวของโปรโตคอล Staking ที่จะเปิดโอกาสให้พวกเขาสามารถ stake เหรียญมีมชั้นนำมากมายได้ในที่เดียว

แพลตฟอร์ม Staking สุดล้ำนี้มีชื่อว่า “MemeVault” เตรียมปฏิวัติการลงทุนในโลกเหรียญมีม ด้วยการมอบผลตอบแทนแบบ passive ให้แก่นักลงทุน ไม่ใช่แค่ผลกำไรจากการถือเหรียญเพียงอย่างเดียว แต่ยังตัดความยุ่งยากจากการใช้หลายโปรโตคอล เพราะ MemeVault ถูกออกแบบมาให้เป็นแพลตฟอร์ม Staking ที่ทำงานครบจบได้ในที่เดียว

ปัจจุบันเหรียญประจำแพลตฟอร์มอย่าง $STARS มีราคาพรีเซลอยู่ที่ 0.0014887 ดอลลาร์ต่อโทเค็น หลังจากนั้นราคาจะมีการขยับขึ้นเรื่อยๆ ในพรีเซล

รอบถัดไป

ตลาดเหรียญมีมทำกำไรใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เพราะว่า “หมูเด้ง”?

เหรียญมีมทำผลงานด้านราคาได้น่าประทับใจในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยมูลค่าตลาดรวมเพิ่มขึ้นเป็น 46,000 หมื่นล้าน หลังจากที่เคยลดลงไปที่ $43,710 ล้าน ในวันศุกร์ที่ผ่านมา

หนึ่งในเหรียญมีมที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในวันเสาร์ที่ผ่านมาคือ Dogwifhat ($WIF) ซึ่งเพิ่มขึ้น 12% ตามมาด้วย Toshi ($TOSHI) เพิ่มขึ้น 10% และ Mog Coin ($MOG) เพิ่มขึ้น 7.95% 

มูลค่าตลาดเหรียญมีมโดยรวม ที่มา: CoinMarketCap

เหตุการณ์นี้ถือเป็นข่าวดีสำหรับอุตสาหกรรมเหรียญมีม ซึ่งกำลังพยายามฟื้นตัวขึ้นหลังจากสัปดาห์แห่งความตึงเครียดทางการเมืองที่เพิ่มขึ้นในตะวันออกกลาง

ทั้งนี้ ไม่มีปัจจัยที่เฉพาะเจาะจงว่าเป็นสาเหตุของราคาขึ้นในวันเสาร์ อย่างไรก็ตาม Moo Deng ($MOODENG) เป็นเหรียญที่ได้รับความสนใจและกลายเป็นข่าวดังในเดือนกันยายน โดยมีรายงานว่ามีเทรดเดอร์ทำกำไรได้ถึง 7.5 ล้านดอลลาร์ จากการลงทุนเพียง 800 ดอลลาร์ 

ทั้งนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า อะไรเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ราคาเหรียญมีมปรับตัวขึ้นในวันเสาร์ที่ผ่านมา  อย่างไรก็ตาม Moo Deng ($MOODENG) เป็นเหรียญที่ได้รับความสนใจและกลายเป็นข่าวดังในเดือนกันยายน โดยมีรายงานว่ามีเทรดเดอร์ทำกำไรได้ถึง 7.5 ล้านดอลลาร์ จากการลงทุนเพียงแค่ 800 ดอลลาร์ 

Moo Deng ได้รับแรงบันดาลใจจากฮิปโปน้อยเอนเนอร์จี้ล้นของประเทศไทย ซึ่งล่าสุดได้กลายเป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์อย่างกว้างขวาง และอาจมีส่วนช่วยผลักดันราคาเหรียญมีมโดยรวมให้พุ่งขึ้นในวันเสาร์ถึง 30% แถมมูลค่าการซื้อขายยังแตะ 500 ล้านดอลลาร์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญคือ $MOODENG เป็นเหรียญคริปโตที่น่าสนใจตัวใหม่ของตลาดมีม แสดงให้เห็นว่าตลาดยังคงมีความต้องการเหรียญมีมตัวอื่นๆ ที่นอกเหนือจาก Shiba Inu

แน่นอนว่าไม่ใช่แค่ $MOODENG ที่สามารถดึงดูดความสนใจจากวงการคริปโตในช่วงนี้ เพราะอย่างที่กล่าวไป Crypto All-Stars เองก็กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนที่แล้ว โดยมีฟีเจอร์ใหม่ที่จะทำให้เหรียญมีมยอดนิยมอย่าง $MOODENG สามารถถูก staking ในโปรโตคอล MemeVault ที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคต

ถ้า $STARS เดินตามรอย $MOODENG ? 

หากดูจากเงินทุนที่ Crypto All-Stars ระดมทุนได้ มันถือเป็นเหรียญมีมโปรเจกต์ขนาดเล็กที่ดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนได้ตั้งแต่ช่วงแรกๆ

เมื่อ MemeVault เปิดตัวเหรียญ $STARS อาจทำให้ราคาของมันมีมูลค่ามากขึ้นในฐานะโทเค็นหลักที่ช่วยเพิ่มรางวัลจากการ staking ในระบบ Crypto All-Stars

แม้ว่าเหรียญมีมอื่นๆ อย่าง PepeCoin ($PEPECOIN), Dogecoin ($DOGE) และ Brett ($BRETT) จะสามารถ Stake บน MemeVault ได้เลย แต่การถือ $STARS จะทำให้นักลงทุนได้รับรางวัลจากการ staking เพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า

กล่าวได้ว่า $STARS ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นเหรียญคริปโตสำหรับถือยาว ส่งเสริมให้นักลงทุนส่วนใหญ่เก็บโทเค็นของตัวเองไว้แทนที่จะขายออกไป เพราะสามารถทำกำไรจากการลงทุนในเหรียญ $STARS ได้มากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป

ตอนนี้มีโทเค็น $STARS ที่ถูก staking ในโปรโตคอลแล้วแตะ 1,000 ล้านโทเค็น โดยได้ผลตอบแทน (APY) สูงถึง 700% โดยประมาณ แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจของนักลงทุนที่มีต่ออนาคตของโปรเจกต์

หาก $STARS เดินตามรอย $MOODENG หมายความว่าผู้ที่ลงทุนตั้งแต่ช่วง presale อาจจะได้รับผลตอบแทนเป็นกอบเป็นกำ เหมือนกับคนที่ซื้อ $MOODENG ตอนที่มูลค่าตลาดยังต่ำกว่า 20 ล้านดอลลาร์ ซึ่งตอนนี้อยู่ที่ 158 ล้านดอลลาร์แล้ว หรือคิดเป็นการเติบโตมากถึง 8 เท่า ภายในเวลาเพียง 1 เดือน

กราฟราคา Moodeng ที่มา:CoinGecko

นักลงทุนที่เข้าร่วม Crypto All-Stars ตั้งแต่ช่วงพรีเซลอาจมีโอกาสทำกำไรมหาศาลอีกครั้ง ไม่แน่ว่าการลงทุน 800 ดอลลาร์เพื่อซื้อ $STARS ตอนที่ราคายังต่ำอยู่ อาจทำให้เงินทุนนี้งอกเงยได้เช่นเดียวกับ “หมูเด้ง”

เหรียญมีมยืนหนึ่ง ! รางวัล staking 5,000% 

สัปดาห์ที่แล้ว Crypto All-Stars ได้เปิดตัว “Last Meme Standing” ซึ่งเป็นผู้ลงสนามใหม่ที่มอบรางวัลจากการ staking สูงถึง 5,000%

แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม แต่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่น่าติดตามสำหรับระบบนิเวศของ Crypto All-Stars

สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เข้าร่วมพรีเซลของ Crypto All-Stars ตอนนี้ยังไม่สายเกินไป อีกทั้งการซื้อเหรียญในราคาถูกก็สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ Crypto All-Stars แล้วเชื่อมต่อกระเป๋าดิจิทัลของคุณ (เช่น Best Wallet) จากนั้นคุณสามารถทำการซื้อโทเค็น $STARS ด้วย ETH, USDT, BNB รวมถึงบัตรเครดิตได้ทันที

สัญญา Smart Contract ของ Crypto All-Stars ผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดจาก Coinsult และ SolidProof เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และผลลัพธ์คือไม่พบปัญหาใดๆ ที่ต้องกังวล

หากไม่อยากพลาดข่าวสารอัปเดตล่าสุด แนะนำให้เข้าร่วมชุมชน Crypto All-Stars ได้ผ่านทาง Telegram หรือ  X 

เข้าไปที่เว็บไซต์ Crypto All-Stars อย่างเป็นทางการ

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์