<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Dogizen สร้างประวัติศาสตร์! ICO บน Telegram ยอดระดมทุนพุ่งแตะ 453,000 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Dogizen ได้สร้างประวัติศาสตร์ในวงการคริปโต ด้วยการเปิดตัวการ ICO ครั้งแรกบน Telegram ซึ่งสามารถระดมทุนไปได้ถึง 453,000 ดอลลาร์ ในระยะเวลาอันสั้น ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ได้เป็นอย่างดีว่า นักลงทุนต่างแห่เข้ามาลงทุนก่อนที่ระยะเวลาจะหมดลง

ปัจจุบัน โทเค็น DOGIZ เปิดขายในราคาลดพิเศษอยู่ที่เพียง $0.000070 ดอลลาร์ แต่ช่วงเวลาเช่นนี้จะอยู่ไม่นานนัก เนื่องจาก Dogizen เป็นเหมือนแนวหน้า ในการปฏิวัติวงการเกมคริปโต การ Presale ก็กำลังจะเข้าสู่การ FOMO อย่างเต็มรูปแบบ

ไม้เด็ดของ Dogizen ทำให้มีชุมชนผู้ใช้งานแล้วมากกว่า 1 ล้านราย ที่สร้างไฮป์ไวรัล ซึ่งเป็นเหมือนเชื้อเพลิง ให้กับการ Presale ของโปรเจกต์

ขณะเดียวกันโทเค็น ก็มีโอกาสสูงที่จะได้ลิสต์บนเว็บเทรดคริปโตชื่อดัง และเมื่อโทเค็นได้รับการลิสต์ขึ้นบนเว็บเทรดคริปโต ราคาโทเค็นที่จะเพิ่มขึ้น 100x ก็มีความเป็นไปได้สูง มาดูกันว่าทำไม

Dogizen การ ICO ตัวแรกบน Telegram 

ผู้ใช้งาน Telegram มีจำนวนประชากรสูงถึง 950 ล้านราย ซึ่งมีปริมาณสูงกว่าจำนวนผู้ถือครองคริปโตบนโลกถึง 2 เท่าในตอนนี้ 

ถือเป็นครั้งแรก ที่ได้มีการเปิดตัว ICO บนแอปส่งข้อความอันแข็งแกร่งที่ทุกคนคุ้นเคยอย่าง Telegram ซึ่งหลายคนก็ใช้งานแอปส่งข้อความนี้กันทุกวัน นี่จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่ TON โทเค็นคริปโตเคอร์เรนซีของบล็อกเชนที่เป็นเจ้าของโดย Telegram มีการคาดการณ์ราคาในเชิงบวก

การ ICO ของ Dogizen จะช่วยให้ผู้ใช้งาน Telegram หลายล้านคน ที่ไม่เคยซื้อคริปโตมาก่อน สามารถเข้าซื้อผ่านการ ICO ครั้งนี้ได้ง่าย ๆ ด้วยแพลตฟอร์มที่พวกเขารู้จักและเชื่อถืออยู่แล้ว 

การเป็น ICO ตัวแรกของโปรเจกต์ ทำให้ Dogizen ได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากนักลงทุนหลาย ๆ คนที่ซื้อ BTC ในปี 2013 บอกทุกคนไว้ว่า การทำอะไรก่อนใคร ถือเป็นสิ่งที่สำคัญ

เกม Telegram กำลังดังระเบิด ในวงการ GameFi

GameFi จะมีการเติบโต 28% ต่อปี ในทศวรรษต่อไป และ Telegram คือ หัวใจสำคัญของการเติบโตอย่างรวดเร็วในครั้งนี้

เฉพาะในปีนี้ เกม Telegram ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยมี Hamster Kombat ซึ่งเป็นเกมที่เข้ามาปฏิวัติตลาด ด้วยการเปิดตัว Airdrop ในเดือนมีนาคม ซึ่งทำให้ Hamster Kombat ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก แล้วตามมาด้วยการเปิดตัวบนเว็บเทรดคริปโตชื่อดัง หลังจากนั้นก็มีการเปิดตัวบน Binance เมื่อวันที่ 26 กันยายน ทำให้โทเค็น HMSTR มีมูลค่าตลาดรวม สูงถึง 300 ล้านดอลลาร์

ในขณะเดียวกัน Catizen ก็กำลังทำให้จำนวนผู้เล่นเพิ่มขึ้นไปถึง 40 ล้านรายแล้ว ซึ่งจำนวนผู้เล่น 1 ล้านรายในนั้นก็จ่ายเงินจริง เพื่อเพิ่มเลเวล โดยมีผู้เล่นรวมกันมากถึงพันล้านรายแล้ว 

วงการ GameFi บน Telegram กำลังมีโมเมนตัมที่หยุดไม่อยู่ และ Dogizen เองก็เป็นผู้นำเทรนด์ในครั้งนี้

จักรวาล Dogizen : โปรเจกต์สุดล้ำของวงการเกม Telegram

Dogizen เป็นเกม Telegram ที่มีความล้ำสมัย มากกว่าเกมก่อนหน้า Dogizen สร้างทั้งจักรวาลขึ้นมา โดยเป็นจักรวาลที่เกมเมอร์ และผู้พัฒนาจะรวมพลังกันเพื่อสร้างความเป็นไปได้ใหม่ ๆ บนมือถือ

จักรวาล Dogizen จะเป็นศูนย์กลางของเกมสุดล้ำสมัยมากมาย ที่เต็มไปด้วยเกมอาร์เคด ให้ผู้เล่นได้สนุก เกม Launchpad จะเชื่อมโยงผู้พัฒนาเข้ากับฐานผู้เล่นจำนวนมาก และ SDK ผู้พัฒนาจะช่วยทำให้การสร้างเกมที่เป็นไวรัล เกมใหม่สามารถทำได้อย่างง่ายดาย แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน 

สรุปสั้น ๆ ก็คือ จักรวาล Dogizen วางตัวเป็นเหมือนศูนย์รวมทุกอย่างในที่เดียวสำหรับเกม Telegram

สำหรับจักรวาล Dogizen วิสัยทัศน์ของ Dogizen นั้นชัดเจนคือ การเป็นสุดยอด Launchpad เกม และอาร์เคดบน Telegram ซึ่งผู้เล่นสามารถรับสิทธิพิเศษ และเคลื่อนย้ายระหว่างโลกของเกมได้อย่างลื่นไหล ทุกอย่างเกิดขึ้นได้ด้วยพลังของโทเค็น Dogizen (DOGIZ) ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นหรือผู้พัฒนา ที่นี่มีทุกอย่างสำหรับทุกคน หลังจาก ICO ผู้ถือโทเค็น DOGIZ ยังจะได้รับส่วนแบ่งรายได้ส่วนหนึ่ง

Dogizen: การระดมทุน ICO บน Telegram ที่กำลังจะทำราคา 100x เป็นตัวต่อไป?

Dogizen พร้อมแล้ว ที่จะกลายเป็นโปรเจกต์ใหญ่โปรเจกต์ต่อไปบน Telegram ซึ่งมันมีโอกาสที่จะทำราคาเพิ่มขึ้น 100x ได้

ซึ่ง project อย่าง Catizen, Hamster Kombat, และ DOGS ได้นำทางไว้แล้ว โดยสามารถสร้างตัวเลขได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งสามโปรเจกต์สามารถเปิดตัวบนเว็บเทรด Binance ได้ ซึ่งเว็บเทรด Binance ก็ช่วยเหลือโปรเจกต์เหล่านี้ได้เป็นอย่างมาก และ Dogizen อาจเป็นโปรเจกต์ต่อไปที่จะทำให้ราคาพุ่งขึ้น

ตลาดเกม Telegram สามารถทำราคาพุ่งขึ้นจากศูนย์ ไปถึง 1.2 พันล้านดอลลาร์ ได้ในเวลาเพียง 6 เดือน และ Dogizen ก็มีความสามารถที่จะเข้าถึงผู้เล่นหลายล้านรายได้ เนื่องมาจากประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลบน telegram

ด้วยการเปลี่ยนผู้เล่นเกมทั่ว ๆ ไป ให้กลายเป็นนักลงทุนคริปโต Dogizen จึงได้เปิดประตูต้อนรับโอกาสใหม่ ๆ ทำตัวเองให้แตกต่าง ด้วยการเป็นการ ICO ครั้งประวัติศาสตร์ตัวแรกบน Telegram และเมื่อ Dogizen เป็นที่นิยม ก็จะกลายเป็นโปรเจกต์ที่มีศักยภาพและมีโอกาสอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

การ ICO ของ Dogizen เริ่มต้นขึ้นแล้ว และเปิดขายในระยะเวลาจำกัด ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Dogizen เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์