<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดัง DonAlt ชี้! Ethereum กำลังมีแนวโน้มดีมากๆ หากราคาสามารถยืนเหนือจุดนี้ได้!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์และเทรดเดอร์คริปโตชื่อดังรายหนึ่งได้ออกมาเปิดเผยว่า ราคา Ethereum (ETH) กำลังมีแนวโน้มในแง่บวกอีกครั้ง หากราคา ETH สามารถฝ่าด่านแนวต้านสำคัญไปได้

โดยนักวิเคราะห์ที่ใช้นามแฝงว่า DonAlt บอกกับผู้ติดตามบนช่อง YouTube ของเขาว่า หาก Ethereum สามารถยืนเหนือระดับ 2,800 ดอลลาร์ ในกรอบเวลาแบบรายสัปดาห์ได้ มันอาจทำให้ ETH มีโอกาสเติบโตไปไกลกว่านี้อีกมาก

“ผมยังคงมองว่า ETH น่าสนใจ แต่ผมอยากเห็นราคาขึ้นไปเหนือระดับนี้… $3,000 เป็นเส้นสำคัญ หากราคา ETH ยืนเหนือ $3,000 ได้ มันจะดูดีมากๆ และตอนนี้ผมมองว่า $2,800 เป็นระดับสำคัญใหม่ หาก ETH ยืนเหนือระดับนี้ได้ มันจะเริ่มดูดีขึ้นเรื่อยๆ”

แต่เมื่อถูกถามว่าหาก ETH ไม่สามารถทำจุดสูงสุดใหม่ในรอบนี้ได้ มันจะทำให้เกิดการดิ่งลงครั้งใหญ่หรือไม่ DonAlt ก็ได้ตอบว่าเขาไม่คิดแบบนั้น เพราะโดยทั่วไป Bitcoin เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ดีที่สุดอย่างชัดเจน และ ETH คืออันดับสองที่ดีที่สุดเช่นกัน

นอกจากนี้ DonAlt ยังมองว่า คู่สกุลเงิน ETH/BTC อาจมีโอกาสพุ่งขึ้นครั้งใหญ่หากราคาคงตัวอยู่ที่ระดับปัจจุบัน

“กราฟ ETH/BTC ในรายเดือนอาจใช้เวลาประมาณหกเดือนในการสะสมพลังอยู่ในระดับนี้ และยังถือว่าอยู่ในโซนที่ดี ผมชอบที่ราคามีการสะสมตัวแบบนี้ หากมันเริ่มสะสมกำลังและกลับขึ้นไปอีก กราฟนี้จะดูน่าประทับใจมาก”

อย่างไรก็ตาม บทความดังกล่าวเป็นเพียงแค่การเสนอข่าวเท่านั้น การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนอาจเสียเงินทั้งจำนวนได้ ดังนั้นผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอ

ที่มา: DailyHODL