<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ตุลาคมนี้ Popcat, Flip, Floki & Bonk จะพุ่งถึง 25% ได้หรือไม่? ท่ามกลาง Presale ของ Crypto All-Stars ที่พุ่ง 2.1 ล้านดอลลาร์ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา โปรเจค Crypto All-Stars ($STARS) มียอด Presale ทะลุ 2.1 ล้านดอลลาร์แล้ว ในขณะที่ตลาดเหรียญมีมก็กำลังฟื้นตัวเข้าสู่ Supercycle อีกครั้ง

ในเวลาเพียง 2 เดือน ความพยายามในการ Presale ของ Crypto All-Stars สามารถดึงดูดเงินลงทุนเฉลี่ยได้มากกว่า 260,000 ดอลลาร์ต่อสัปดาห์ จากนักลงทุนที่รอจับตามองการเปิดตัวของแพลตฟอร์มการ Staking เหรียญมีมยอดฮิตแบบครบวงจรเป็นที่แรก ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นตัวคูณผลตอบแทนสำหรับเหรียญมีม ท่ามกลางขาขึ้นของตลาดคริปโตอีกครั้ง

หลังจากเหรียญมีมมี Market Cap รวมแตะ 50,000 ล้านดอลลาร์ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และเหรียญมีมที่มี Market Cap น้อยยังให้ผลตอบแทนสูงจนเป็นกระแสข่าวในช่วงที่ผ่านมา (พุ่งแรงแซงหน้า Bitcoin) ทำให้เห็นได้ชัดว่าตลาดกำลังเข้าสู่ขาขึ้นอีกครั้ง

Crypto All-Stars ไม่เพียงแค่ให้ความแปลกใหม่ แต่ยังเป็นวิธีสร้างผลกำไรของผู้ถือเหรียญมีม ทั้งในสภาวะตลาดขาขึ้นและขาลง

ปัจจุบัน นักลงทุนสามารถซื้อเหรียญ $STARS ได้ในราคาโทเค็นละ 0.0014947 ดอลลาร์ในช่วง Presale รอบนี้ และราคาจะเพิ่มขึ้นหลังจากจบรอบ Presale ครั้งนี้ 

PopCat เป็นแกนนำ Supercycle ของเหรียญมีม? 

ตั้งแต่เดือนกันยายน เหรียญ Popcat ($POPCAT) เพิ่มขึ้นมาถึง 123% จากราคา 0.5354 ดอลลาร์เป็น 1.1929 ดอลลาร์

ในวันจันทร์ $POPCAT มี Volume ซื้อขายประมาณ 188 ล้านดอลลาร์ใน 24 ชั่วโมง และถือว่ายังคงอยู่ที่ 118 ล้านดอลลาร์ในวันพุธที่ผ่านมา

ตั้งแต่เดือนกันยายน $POPCAT สามารถทำผลงานได้ดีกว่า Floki ($FLOKI) และ Bonk ($BONK) ในเรื่องการเพิ่มขึ้นของราคา โดย $FLOKI และ $BONK มีการเพิ่มขึ้นที่น่าประทับใจที่ 16.1% และ 26.6% ในขณะที่ $POPCAT โดดเด่นกว่าทั้งคู่

แม้ว่า Bitcoin จะไม่สามารถยืนเหนือ 64,000 ดอลลาร์ได้ แต่การที่ $POPCAT ก็ยังคงมีราคาขึ้นในช่วง 6 วันที่ผ่านมา แสดงให้เห็นถึงแนวโน้มขาขึ้นอีกครั้งของเหรียญมีม 

ความผันผวนของ Bitcoin ได้ทำให้นักลงทุนเริ่มหันไปสนใจสินทรัพย์ชนิดอื่นที่มีความผันผวนเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะเหรียญมีมที่มี Market Cap น้อย

SPX6900 ($SPX) เป็นหนึ่งในเหรียญมีมที่มี Market Cap น้อยที่กำลังเป็นกระแสในช่วงนี้ 

ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา เหรียญ $SPX มี Market Cap เพิ่มขึ้นจาก 9.11 ล้านดอลลาร์เป็น 554 ล้านดอลลาร์ เช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นกับ Moo Deng ($MOODENG) และ Pochita ($POCHITA) และดูเหมือนโทเค็น $STARS ของ Crypto All-Stars ก็เป็นหนึ่งในเหรียญขนาดเล็กที่นักลงทุนกลุ่มแรก ๆ กำลังจับตามองต่อไป

เมื่อ MemeVault เปิดตัว ผู้ถือเหรียญมีมสามารถ Staking เหรียญมีมทั้งหมดในโปรโตคอลเดียวได้ ซึ่งจะช่วยลดความยุ่งยากในการใช้หลายแพลตฟอร์มเพื่อสร้างผลตอบแทนจากการถือครองของพวกเขา

การ Stake ของโปรเจค $STARS อาจให้ APY กว่า 600%

MemeVault ของ Crypto All-Stars รองรับเหรียญมีมยอดนิยมอย่าง $BONK และ $FLOKI แถมยังช่วยให้ผู้ใช้งานมีโอกาสสร้างผลกำไรที่มากกว่า $POPCAT เสียอีก

นอกจากนี้ยังรองรับเหรียญมีมชั้นนำอื่น อย่าง Dogecoin ($DOGE), Shiba Inu ($SHIB), และ PepeCoin ($PEPECOIN) และอีกมากมาย ทั้งยังมีแผนที่จะรองรับโทเค็นเพิ่มเติมอีกในอนาคต ซึ่งอาจรวมถึง $POPCAT ด้วย

ทั้งนี้ สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างคือโทเค็นหลักอย่าง $STARS เพราะการถือโทเค็นนี้ไว้ด้วย จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเพิ่มผลตอบแทนจากการ Staking ได้สูงสุด โดยยิ่งถือ $STARS มากเท่าไหร่ โอกาสในการเพิ่มผลตอบแทนก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น

นอกจากนี้ $STARS ยังมีโปรโตคอล Staking อิสระ ที่ปัจจุบันเสนอผลตอบแทนสูงกว่า 600% ผู้ใช้งานสามารถใช้ประโยชน์จากโปรโตคอลนี้เพื่อเพิ่มปริมาณ $STARS ที่ตัวเองถือ และเพิ่มผลตอบแทนจากเหรียญมีมที่ถูก Staking บน MemeVault ไปพร้อมๆ กัน

ด้วย Tokenomic และ Use case ที่แข็งแกร่ง บวกกับความสนใจจากนักลงทุนในระยะ Presale ที่เปิดตัวมาเป็นเวลา 2 เดือน เห็นได้ชัดว่า $STARS เป็นอีกเหรียญคริปโตที่น่าลงทุนที่สุด ในฐานะเหรียญคริปโตขนาดเล็กตัวถัดไปที่พร้อมสำหรับการเติบโตอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางซูเปอร์ไซเคิลที่กำลังเกิดขึ้น

นี่คือเหตุผลที่ Claybro อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังในวงการคริปโตเชื่อว่า $STARS จะมีศักยภาพในการให้ผลตอบแทนถึง 50 เท่า

เป้า Presaleที่ 3 ล้านดอลลาร์ อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

ด้วยความก้าวหน้าและความสำเร็จล่าสุด การที่ Crypto All-Stars จะก้าวสู่รอบที่ 5 ของการ Presale จึงเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมอย่างยิ่ง และดูเหมือนเป้าหมาย 3 ล้านดอลลาร์อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

หากนักลงทุนสนใจปรเจคนี้ สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ Crypto All-Stars โดยโปรเจคนี้รองรับการชำระเงินที่หลากหลาย เช่น การใช้ Best Wallet แล้วแลก ETH, USDT หรือ BNB เป็นเหรียญ $STARS 

นอกจากนี้เว็บไซต์ยังมีวิดเจ็ตที่ปลอดภัยและใช้งานง่ายสำหรับการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตอีกด้วย ทั้งนี้ควรศึกษาอย่างละเอียดก่อนการลงทุนใด ๆ และลงทุนเท่าที่ตัวเองพร้อมเสียเท่านั้น

Smart contract ของ Crypto All-Stars ผ่านการตรวจสอบอย่างเต็มรูปแบบแล้ว โดย Coinsult และ SolidProof ซึ่งไม่พบปัญหาใดๆ 

หากสนใจสามารถเข้าร่วมคอมมูนิตี้ Crypto All-Stars บน Telegram หรือ X เพื่อรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับโครงการนี้ หรือทางเว็บไซต์ของโปรเจค Crypto All-Stars

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจคเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซีและโทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้