<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

จับจังหวะแม่น ! เทรดเดอร์สายสวิงเทรดฟันกำไรกว่า 1 ล้านดอลลาร์ จากการลงทุนใน Popcat

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ข้อมูลระบุว่านักเทรดคริปโตรายหนึ่งสามารถทำกำไรได้ถึง 100% จากการเทรด Popcat ตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยทำกำไรได้มากกว่า 1 ล้านดอลลาร์ 

นอกจากนี้ Solscan ยังเปิดเผยว่าเจ้ามือรายนี้ถือครองเหรียญคริปโตมูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านดอลลาร์ในกระเป๋าเงินคริปโต 2 ใบ

นักเทรดทำกำไรต่อเนื่อง 6 สัปดาห์ จากการเทรดจำนวน 8 ครั้ง

ตามข้อมูลจากบัญชีบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X ของ Lookonchain ชี้ว่า นักเทรดรายหนึ่งสามารถจับจังหวะเทรด Popcat ได้อย่างแม่นยำ  

โดยการเทรดครั้งแรก เขาสามารถทำกำไรสูงสุดอยู่ที่ 311,934 ดอลลาร์ในเวลาเพียง 4 วัน

แต่ที่น่าประทับใจกว่านั้นคือ เขาสามารถเทขายเหรียญออกที่จุดสูงสุด แล้วสามารถซื้อกลับคืนมาได้ ในราคาที่ดีกว่าเดิม ในช่วง 2 สัปดาห์ต่อมา

โดยเขาเปิดตำแหน่งแรก เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ราคา 0.52 ดอลลาร์ จากนั้นขายออกไป เมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ราคา 0.72 ดอลลาร์ และเข้าเทรดอีกครั้ง เมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ราคา 0.51 ดอลลาร์

การปิดการเทรดครั้งที่สองที่ราคา 0.5996 ดอลลาร์ ทำให้เขาได้กำไรไปเพิ่มอีก 89,000 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม Lookonchain วิเคราะห์ไว้ว่า มีหลายครั้งที่นักเทรดรายนี้จะได้กำไรเพิ่มขึ้นอย่างมาก หากเขาไม่ทำอะไรกับเหรียญที่ถืออยู่

ยกตัวอย่างเช่น เขาขายเหรียญไปเมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ราคา 0.72 ดอลลาร์ แต่เขาได้ซื้อเหรียญกลับคืนมาในอีก 4 วันต่อมาที่ราคา 0.78  ดอลลาร์ ในกรณีแบบนี้ นักเทรดรายนี้อาจจะทำกำไรได้มากกว่า หากเขาไม่ขายเลย

ในทางกลับกัน หากก่อนหน้านี้ นักเทรดรายนี้ ปิด Position ก่อนเวลา เขาก็อาจลดการขาดทุนลงได้ 

ดังนั้น นักเทรดรายนี้จึงอาจตัดสินใจเทขายเหรียญคริปโต เมื่อมองเห็นสัญญาณที่แสดงถึงความอ่อนแอใด ๆ ซึ่งเป็นกลยุทธ์ในการปรับลดความเสี่ยง

เมื่อพิจารณาจากกระเป๋าเงินของเขาใน Solscan จะเห็นได้ว่า เขาควบคุมสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี

ตามข้อมูลจาก Lookonchain ได้ให้ที่อยู่กระเป๋าคริปโต 2 รายการ ใบหนึ่ง (Bdx3Uy9w) ถือครองเหรียญ USDC มูลค่า 1.28 ล้านดอลลาร์ ขณะที่ อีกที่อยู่หนึ่ง (UidkB5ae) มี SPX6900 (parody ของ S&P 500) มูลค่าเกิน 350,000 ดอลลาร์

และที่น่าสนใจคือ นักเทรดรายนี้ได้ขายเหรียญ Popcat ในช่วงเวลาที่เหมาะสม

ซึ่ง Popcat เพิ่งทำสถิติสูงสุด (all-time high) ใหม่ และกลายเป็นหนึ่งในเหรียญมีมที่ทำกำไรได้มากที่สุดในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

แต่ช่วงนี้ Popcat เริ่มชะลอตัวลง ในขณะที่ SPX6900 กลับมาได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งในเดือนนี้ราคาพุ่งขึ้นกว่า 6,000% ในขณะที่เหรียญมีมส่วนใหญ่ รวมถึง Popcat กลับมาอยู่ในช่วงขาดทุน

การเปลี่ยนการลงทุนจาก Popcat ไปยัง SPX6900 ของนักเทรด แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการติดตามแนวโน้มตลาด และการเปลี่ยน การลงทุนให้ทันกับเทรนด์ถัดไป ก่อนที่จะกลายเป็นไวรัล

ดังนั้น สำหรับนักเทรดที่กำลังมองหาเหรียญมีมชั้นนำ ที่มีโอกาสเติบโตสูงตัวถัดไป ถึงเวลาแล้วที่จะหันไปพิจารณาโปรเจกต์อื่นนอกจาก Popcat และ SPX6900 

ซึ่งหนึ่งในโปรเจกต์ที่กำลังได้รับความสนใจมากคือ Crypto All-Stars ซึ่งได้รับเสียงสนับสนุนจากนักวิเคราะห์ว่า อาจจะสามารถทำกำไรได้ถึง 100 เท่า และยังได้รับการสนับสนุนจากนักลงทุนไปพร้อม ๆ กันอีกด้วย 

Crypto All-Stars กำลังอยู่ในช่วงระดมทุน สำหรับการ presale เพื่อสร้างแอปสำหรับการ staking เหรียญมีมยอดนิยมแบบครบวงจรที่แรก 

Crypto All-Stars จะรุ่งได้แบบ Popcat หรือไม่ ?

Crypto All-Stars เป็นโปรเจกต์เหรียญคริปโตใหม่ ที่มีการเปิดให้บริการ การ staking เหรียญมีมชั้นนำมากมาย ผู้ใช้งานสามารถ stake โทเค็นได้ในแอปเดียว แล้วรับรางวัลแบบ passive เป็นเหรียญ $STARS 

นึกภาพว่า ตลาดขาขึ้นกำลังมาแรง และราคาของ DOGE, SHIB และ PEPE กำลังพุ่งสูง แล้วคุณก็กำลังสร้างรายได้แบบพาสซีฟ จากเหรียญเหล่านี้ไปพร้อม ๆ กัน

นี่คือสิ่งที่ MemeVault แอปการ staking ของ Crypto All-Stars นำเสนอ ซึ่งสร้างความตื่นเต้นแก่วงการคริปโตได้ไม่น้อย

ขณะนี้โปรเจกต์กำลังอยู่ในช่วงระยะของการ presale ซึ่งสามารถระดมทุนไปได้แล้วกว่า 2.2 ล้านดอลลาร์

ผู้ที่เข้าร่วมโปรเจกต์ในช่วงระยะเวลานี้สามารถทำการ stake โทเค็น $STARS ได้ทันทีเพื่อรับรางวัลเพิ่มเติม โดยอัตราผลตอบแทนต่อปีหรือ APY ในตอนนี้อยู่ที่กว่า 600% และจะลดลงเมื่อเวลาผ่านไป

เหรียญ $STARS สามารถสร้างยูทิลิตี้แก่ MemeVault ได้จริง เพราะผู้ใช้งานจะต้องถือ $STARS ไว้ เพื่อเข้าถึงแอป รวมถึงรางวัลที่จะได้รับนั้น จะขึ้นอยู่กับสัดส่วนของโทเค็น $STARS ในมือ

นั่นหมายความว่า $STARS จะกลายเป็นเหรียญคริปโตที่น่าลงทุนที่สุดตัวหนึ่ง สำหรับชุมชนเหรียญมีม

Umar Khan ได้กล่าวถึงโปรเจกต์ดังกล่าว ลงบนช่องยูทูป 99Bitcoins ในฐานะเหรียญที่มีลุ้นทำกำไรได้ถึง 100 เท่า

ช่องยูทูปนี้มีผู้ติดตามกว่า 700K ราย และสร้างความฮือฮาให้กับโปรเจกต์ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

เมื่อไม่นานมานี้ Popcat และ SPX6900 ได้สร้างผลตอบแทนมหาศาล และดูเหมือนว่า เหรียญที่มีโอกาสเติบโตสูงตัวถัดไป คงหนีไม่พ้น Crypto All-Stars โปรเจกต์แอปการ staking เหรียญมีมแห่งแรกของโลก

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าเว็บไซต์ เพื่อเข้าร่วมการพรีเซลของ Crypto All-Stars

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์