<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Michael Saylor ท้าผู้สงสัยใน Bitcoin ให้ชอร์ตหุ้นบริษัท ลั่นถ้าคุณเกลียด BTC ผมอยากให้คุณรัก MicroStrategy

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

MicroStrategy Inc. บริษัทที่ก่อตั้งโดย Michael Saylor ได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่สงสัยในศักยภาพการเติบโตของ Bitcoin (BTC)  ทำการชอร์ตหุ้นของบริษัท โดยยืนยันว่าบริษัท MicroStrategy Inc. จะไม่มีการขาย Bitcoin โดยเด็ดขาด

ในระหว่างการสัมภาษณ์ กับนักข่าว Madison Reidy ที่ออกอากาศ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา Michael Saylor ได้ท้าทาย ให้ผู้ที่ยังไม่เชื่อมั่นใน Bitcoin นั้น “รัก” บริษัท MicroStrategy  ถ้าหากพวกเขา “เกลียด” Bitcoin จริงๆ

Michael Saylor กล่าวว่า “เราเป็นเครื่องมือที่เหมาะ สำหรับการชอร์ต เพราะผมสัญญากับคุณว่า บริษัทจะไม่ขาย Bitcoin เราจะถือครอง Bitcoin ในระยะยาว”  

“ถ้าคุณเกลียด BTC จริงๆ ผมอยากให้คุณรักพวกเรา”

Michael Saylor กล่าวว่า บริษัท MicroStrategy มีนโยบายในการซื้อและถือครอง Bitcoin อย่างสม่ำเสมอและโปร่งใส ซึ่งขึ้นอยู่กับผู้เข้าร่วมตลาดว่า จะตัดสินใจซื้อ ขาย หรือชอร์ตหุ้นของบริษัท

Michael Saylor กล่าวเสริมว่า “ตอนที่ผมยังหนุ่ม ผมคงจะกังวลใจเกี่ยวกับคนที่ชอร์ตหุ้นบริษัทของผม แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว” 

คำพูดของ Michael Saylor เกิดขึ้นท่ามกลางกลยุทธ์ Bitcoin ที่กล้าหาญ ของบริษัท MicroStratgy ที่ได้เปลี่ยนบริษัทพัฒนาซอฟต์แวร์ ให้กลายเป็นตัวแทนของสินทรัพย์ดิจิทัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

MicroStrategy นำ Bitcoin มาใช้เป็นสินทรัพย์สำรองหลัก เมื่อปี 2020 โดยเป็นบริษัทจดทะเบียนสาธารณะแห่งแรก ที่ดำเนินกลยุทธ์นี้ และยังคงเดินหน้าต่อไป ปัจจุบัน บริษัท Michael Saylor ถือครอง Bitcoin มูลค่ากว่า 17,000 ล้านดอลลาร์ ตามข้อมูลของ bitcointreasuries.net

ขณะที่รายงาน ราคา Bitcoin กำลังซื้อขายกันอยู่ที่ราคา 67,932.97 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 0.81% ภายในช่วง 24 ชั่วโมง อ้างอิงข้อมูลจาก coinmarketcap 

ในขณะที่หุ้นของ MicroStrategy ปิดตลาดลดลง 0.35%  ซื้อขายอยู่ที่ 193.42 ดอลลาร์

ที่มา : benzingacrypto