<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักลงทุนเตรียมพอร์ตแตกกว่า 3 หมื่นล้านดอลลาร์! หากราคา Bitcoin พุ่งถึง 72,462 ดอลลาร์ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตที่รู้จักกันในชื่อ Ash Crypto ได้ออกมากล่าวว่า 33,140 ล้านดอลลาร์เสี่ยงหากราคา Bitcoin พุ่งถึง 72,462 ดอลลาร์ ซึ่งเกี่ยวข้องกับตำแหน่งขายชอร์ตที่อาจจะถูกขายทิ้งหากราคา Bitcoin หลักพุ่งถึงเป้าหมายราคา ซึ่งจะเป็นแนวโน้มขาขึ้นสำหรับ BTC

เกือบ 33,140 ล้านดอลลาร์จะสูญไปหากราคา Bitcoin พุ่งถึง 72,462 ดอลลาร์

Ash Crypto ออกมาทวีตว่า นักลงทุนจากถูกล้างพอร์ตจากการเปิด Short รวมกันสูงถึง 33,140 ล้านดอลลาร์ หากราคา Bitcoin พุ่งถึง 72,462 ดอลลาร์

การล้าง Short เหล่านี้อาจเป็นข่าวดีสำหรับราคา Bitcoin โดยราคา Bitcoin ที่ขึ้นไปแตะ 69,000 ดอลลาร์ในช่วงสั้น ๆ ทำให้หลายคนมองว่าแนวโน้มของ Bitcoin ในตอนนี้เป็นขาขึ้นแบบไม่ต้องสงสัย ซึ่งทำให้หลายคนมีความหวังมากขึ้นว่า Bitcoin อาจแตะ ATH ใหม่ได้ในไม่ช้านี้ ซึ่งหลายคนคาดว่าจะเกิดขึ้นก่อนการเลือกตั้งในวันที่ 5 พฤศจิกายน

แม้ว่าอะไรก็ไม่มีความแน่นอน แต่ความต้องการของ Bitcoin กำลังเพิ่มขึ้นอีกครั้ง ซึ่งอาจกระตุ้นให้ราคาพุ่งสูงขึ้นไปสู่ ​​ATH ใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกระแส Bitcoin ETF ที่ได้ทำให้ราคา Bitcoin พุ่งไปทำ ATH ในช่วงต้นปี ได้กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง

ข้อมูลจาก SpotOnChain แสดงให้เห็นว่ากองทุน Bitcoin ETF เหล่านี้มีเงินไหลเข้าสุทธิ 2.13 พันล้านดอลลาร์ในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง BlackRock ได้ช้อน BTC เพิ่มมูลค่า 1.14 พันล้านดอลลาร์

นักวิเคราะห์ด้านตลาดขาลงออกโรงเตือน

นักวิเคราะห์ที่รู้จักกันในชื่อ Justin Bennett ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านการวิเคราะห์ด้านตลาดขาลง ได้เตือนนักเทรดให้ระมัดระวังในการซื้อขายท่ามกลางการพุ่งขึ้นของราคา Bitcoin ล่าสุดนี้

เขากล่าวว่าสิ่งต่าง ๆ อาจไม่ได้เป็นไปตามที่คาด และการระมัดระวังในช่วงเวลาเช่นนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเอาตัวรอด เขาเสริมว่าตอนนี้เขาจะไม่ทำนายอะไรที่ชัดเจน เพราะข้อมูลขัดแย้งกัน
Source: Newsbtc