<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดระดับพระกาฬ Peter Brandt ยืนยัน Ethereum เริ่มเข้าสู่ตลาดกระทิง! เผยกราฟน่าสนใจ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Peter Brandt นักเทรดที่มีประสบการณ์มากกว่า 50 ปี ได้ยืนยันการกลับตัวสำหรับเทรนด์แนวโน้มขาขึ้นของ Ethereum โดยระบุว่า กราฟของ Ethereum เป็นหนึ่งในกราฟที่น่าสนใจที่สุดในขณะนี้

วันนี้ Ethereum แสดงให้เห็นการเติบโตประมาณ 5% โดยราคาพุ่งขึ้นไปถึง 2,765 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นจุดสูงสุดในเดือนตุลาคม ท่ามกลางการฟื้นตัวนี้ Peter Brandt ได้แชร์การวิเคราะห์ที่บ่งชี้ว่า แนวโน้มขาขึ้นของ Ethereum อาจจะคงอยู่ต่อไป หลังจากที่ Ethereum มีผลการดำเนินงานต่ำกว่า Bitcoin ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

การยืนยันตลาดขาขึ้นของ Ethereum ด้วยรูปแบบกราฟหัวและไหล่กลับหัว  

เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ Peter Brandt ได้เน้นย้ำถึงรูปแบบ Inverted Head and Shoulders (H&S) ที่กำลังพัฒนาขึ้นบนกราฟรายวันของ Ethereum โดยกราฟดังกล่าวแสดงให้เห็นสัญญาณขาขึ้นที่ดีสำหรับ  Ethereum สกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก

กราฟของ Peter Brandt แสดงให้เห็นจุดต่ำสุดของ H&S ที่ชัดเจน รูปแบบนี้มีลักษณะเป็นจุดต่ำสุด ที่ต่ำกว่า (ส่วน “หัว”) โดยอยู่ระหว่าง จุดต่ำสุดที่สูงกว่าสองจุด (“ส่วนไหล่”)

กราฟรูปแบบนี้แสดงให้เห็นว่า Ethereum พร้อมที่จะทะลุแนวต้านสำคัญไปได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กราฟได้เน้นย้ำถึงแนวเส้นคอ (neckline) ซึ่งแสดงด้วยเส้นแนวโน้มที่ลาดเอียง เชื่อมต่อจุดสูงสุดระหว่างไหล่ทั้งสอง

ในขณะนี้ เส้นคอ (neckline) อยู่ใกล้ระดับ 2,745 ดอลลาร์ ซึ่งบ่งชี้ว่า หากต้องการให้รูปแบบขาขึ้นนี้ได้รับการยืนยัน ราคา Ethereum จะต้องทะลุผ่านเส้นนี้อย่างมีนัยสำคัญ

เป็นที่น่าสนใจว่า Ethereum ได้เบรกผ่านเส้นนี้แล้วในช่วงสั้นๆ โดยสร้างจุดสูงสุดใหม่ของวันที่ราคา 2,765 ดอลลาร์

ในขณะที่รายงาน ราคา Ethereum กำลังซื้อขายอยู่ที่ 2,715.82 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น  2.65% ภายใน 24 ชั่วโมง อ้างอิงข้อมูลจาก coinmarketcap 

ที่มา : thecryptobasic