<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ตลาดเหรียญมีมมาแรง! หลัง Mog Coin, Neiro, SPX6900 ราคาพุ่ง – Pepe Unchained ทะลุเป้าระดมทุน $20 ล้าน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในตอนนี้ตลาดเหรียญมีมกำลังมาแรงอีกครั้ง หลังเหรียญอย่าง Mog Coin, First Neiro บน Ethereum, และ SPX6900 ต่างก็มีราคาเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เทรดเดอร์หลายคนต่างคาดการณ์ราคาเหรียญมีมเหล่านี้ว่าจะยังคงขึ้นไปต่อไปอีก

MOG, NEIRO, & SPX ที่ทำขาขึ้นอย่างต่อเนื่อง!

ดูเหมือนว่าความคึกคักของเหรียญมีมจะกลับมาอีกครั้ง หลัง MOG ซึ่งเป็นหนึ่งในเหรียญที่โดดเด่นที่สุด มีราคาพุ่งขึ้น 9% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ทำให้ราคาขยับไปที่ 0.00000204 ดอลลาร์ ในขณะที่มูลค่าตลาดของ MOG ได้ทะลุ 800 ล้านดอลลาร์ ซึ่งยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สานต่อแนวโน้มเชิงบวกของสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในขณะเดียวกัน NEIRO เองก็มีราคาที่ไม่แพ้กัน เพราะถึงแม้ว่าราคาจะเพิ่มขึ้นเพียง 2% ในวันเดียว แต่ถ้าดูในภาพรวมแล้ว NEIRO ก็มีราคาเพิ่มขึ้นถึง 41% นับตั้งแต่ต้นสัปดาห์ก่อน ซึ่งทำให้ในตอนนั้นชุมชนบนแพลตฟอร์ม X ต่างคึกคักเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ SPX ก็ยังมีกระแสที่ตามมาติดๆ แม้ว่าราคาจะมีการลดลงเล็กน้อยในช่วงเช้า แต่โทเค็นมีมดังกล่าวก็ยังคงมาแรง หลังพุ่งขึ้นถึง 119% ตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยปริมาณการเทรดแบบ spot กว่า 80 ล้านดอลลาร์ และการติดอันดับเหรียญที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดใน CoinMarketCap 

เหรียญทั้งสามนี้ส่งสัญญาณว่าเทรดเดอร์ยังคงมองหาโอกาสครั้งใหญ่ในการทำกำไร และด้วยภาพรวมของตลาดที่ดูเป็นขาขึ้นเช่นนี้ โอกาสที่นักลงทุนจะสามารถทำกำไรจำนวนมหาศาลได้นั้นก็คงจะเจอได้ไม่ยาก

ราคาเหรียญคริปโตโดยรวมเด้งกลับ ดึงตลาดมีมขึ้นตาม

ปฏิเสธไม่ได้ว่าตลาดคริปโตในช่วงนี้กำลังกลับมามีความคึกคักอีกครั้ง โดยไม่ใช่แค่เหรียญมีมอย่าง MOG, NEIRO, และ SPX ที่กำลังได้รับความนิยมเท่านั้น แต่ภาพรวมของตลาดก็ดูเหมือนจะเริ่มเข้าสู่กระแสเชิงบวกอีกครั้งด้วยเช่นกัน

เพราะในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เหรียญหลักอย่าง Bitcoin และ Ethereum มีการปรับตัวขึ้นประมาณ 2% ในขณะที่ Solana ขยับขึ้น 4% ซึ่งเป็นการฟื้นตัวที่แข็งแกร่ง แต่เหรียญที่โดดเด่นที่สุดคงต้องยกให้ Aave ที่เพิ่มขึ้นถึง 6% ถือว่าเป็นการทำผลงานที่น่าประทับใจในบรรดาเหรียญหลักต่างๆ

อย่างไรก็ตาม ตลาดคริปโตไม่ใช่ทุกเหรียญที่อยู่ในโซนบวก เพราะราคา TRON และ APT ลดลงประมาณ 1% และเหรียญ UNI ก็ปรับตัวลงเล็กน้อย ทว่าแม้จะมีเหรียญบางส่วนที่ลดลง 

แต่ความรู้สึกของตลาดดูเหมือนจะเอียงไปทางฝั่งกระทิงมากขึ้น ซึ่งเห็นได้ชัดจากดัชนีความกลัวและความโลภ หรือ Crypto Fear & Greed Index ที่เพิ่มขึ้นเป็นระดับ 71 ในสัปดาห์นี้ กลับมาอยู่ในโซน “Greed” อีกครั้ง

นอกจากนี้ อีกปัจจัยที่น่าจับตามองคือ open interest ของ Bitcoin ที่เริ่มขยับขึ้น บ่งบอกว่าเทรดเดอร์อาจเริ่มกลับมาพร้อมรับความเสี่ยงมากขึ้น และการประชุม FOMC ของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ครั้งถัดไปจะมีขึ้นในอีกไม่ถึง 3 สัปดาห์ และมีโอกาสสูงถึง 89% ที่จะเกิดการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ซึ่งเป็นข่าวดีสำหรับตลาดคริปโต

สรุปแล้วตลาดคริปโตกำลังกลับมามีโมเมนตัมเชิงบวก ซึ่งส่งผลดีต่อเหรียญมีมในวงกว้าง หากแนวโน้มนี้ยังคงต่อเนื่อง เราอาจได้เห็นเหรียญอย่าง MOG, NEIRO, และ SPX พุ่งสูงขึ้นต่อไปในสัปดาห์นี้

เหรียญมีมใหม่ที่น่าจับตามอง Presale หลังเป็นไวรัลด้วยยอดระดมทุนทะลุ 20 ล้านดอลลาร์!

ในช่วงที่ตลาดคริปโตเริ่มมีโมเมนตัมขาขึ้น โปรเจกต์เหรียญใหม่ๆ ก็เริ่มได้รับความสนใจมากขึ้น และหนึ่งในโปรเจกต์ที่กลายเป็นไวรัลในตอนนี้คือ Pepe Unchained (PEPU) ซึ่งเป็นเหรียญมีมที่พัฒนาบล็อกเชน Layer-2 ของตัวเอง

ซึ่งปัจจุบัน PEPU กำลังได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม หลังระดมทุนผ่านการ Presale ไปได้กว่า 20 ล้านดอลลาร์ และมีราคาต่อโทเค็นในขณะนี้อยู่ที่ 0.0109 ดอลลาร์ ซึ่งดึงดูดนักลงทุนและเทรดเดอร์ให้รีบจับจองโทเค็นก่อนที่ราคาอาจพุ่งสูงหลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ทำไม Pepe Unchained จึงได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว?

หนึ่งในเหตุผลสำคัญคือเครือข่าย Pepe Chain ซึ่งเป็นบล็อกเชน Layer-2 สำหรับ Ethereum ที่ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาค่าธรรมเนียมแก๊สสูงและการทำธุรกรรมที่ล่าช้า โดย Pepe Chain อ้างว่าจะสามารถทำธุรกรรมได้รวดเร็วกว่าเชน Layer-1 แต่ยังคงความปลอดภัยในระดับสูงแบบ Ethereum เอาไว้

ทำไมเรื่องนี้ถึงสำคัญสำหรับวงการเหรียญมีม?

นวัตกรรมนี้จะเปิดโอกาสให้สามารถเทรดเหรียญมีมยอดนิยมอย่าง DOGE, PEPE และเหรียญอื่นๆ ได้โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมแก๊สแพงๆ ซึ่งอาจทำให้การเทรดเหรียญมีมกลับมาคึกคักและน่าดึงดูดใจยิ่งขึ้น

ซึ่งนักวิเคราะห์จากช่อง 99Bitcoins ได้แสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยคาดการณ์ว่า ราคา PEPU อาจเพิ่มขึ้นถึง 10 เท่า เมื่อเหรียญถูกจดทะเบียนซื้อขายบน DEX และหากตลาดคริปโตยังคงมีแนวโน้มบวกแบบนี้ โครงการ Pepe Unchained มีโอกาสเติบโตและกลายเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็ว

ทำให้ในภาพรวม Pepe Unchained ถือเป็นโปรเจกต์ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก ด้วยศักยภาพที่จะกลายเป็นอีกเหรียญคริปโตที่ประสบความสำเร็จตามรอยเหรียญอย่าง MOG, NEIRO และ SPX

>>>เข้าร่วมพรีเซล Pepe Unchainedได้แล้วที่นี่<<<

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์