<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Dogen เหรียญมีมสุดเท่ห์ ! ที่แม้แต่นักเทรด Solana และ Dogecoin ยังต้องหันมามอง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

คริปโทน้องใหม่ “Dogen” กำลังเขย่าวงการเหรียญมีม พร้อมดึงดูดสายตานักเทรดจาก Solana และ Dogecoin การเติบโตที่รวดเร็วนี้จุดประกายความคาดหวังในศักยภาพการทำกำไรมหาศาล โดยมีการคาดการณ์ว่า Dogen อาจเป็นเหรียญที่เพิ่มมูลค่าได้มากถึง 5,000% เลยทีเดียว มาดูกันว่า ปัจจุบันเหรียญใดที่กำลังส่งสัญญาณเติบโตอย่างโดดเด่นในตลาดคริปโท

DOGEN: สุดยอดเหรียญสำหรับ “สาย Alpha ตัวจริง” ที่มักจะเป็นผู้ชนะเสมอ

หากสงสัยว่า Alpha คืออะไร ลองจินตนาการถึงชีวิตในฝัน ความมั่นใจ รถหรู เงินก้อนโต และสาว ๆ ที่หันมามองคุณ นี่แหละคือไลฟ์สไตล์ของ DOGEN

หากคุณเป็นคนที่พร้อมพัฒนาตัวเองเสมอ DOGEN คือเหรียญมีมที่ออกแบบมาสำหรับคนที่มีคุณสมบัติเป็น “สาย Alpha ตัวจริง” ที่มักจะคว้าชัยชนะอยู่เสมอ 

HODL อย่างหนักแน่น เพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาด !

เตรียมพร้อมรับศักยภาพของ DOGEN ที่จะมีการเพิ่มขึ้นของราคามากถึง 700% ก่อนการพรีเซลจะปิดตัวลง และนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น DOGEN มีโอกาสที่จะสร้างผลตอบแทนที่สูงขึ้นในตลาดรอบนี้ ท่ามกลางกระแสความนิยมของเหรียญมีม

การเข้าร่วมตั้งแต่ระยะแรกเริ่มอาจเป็นโอกาสในการลงทุนที่น่าสนใจ มาดูกันว่าใครจะเป็นผู้นำของตลาดนี้ในอนาคต

คุณเคยพลาด WIF, Popcat หรือ Ponke ไปหรือเปล่า?

DOGEN คือโปรเจกต์ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว หรือที่เรียกว่า Alpha ซึ่งสร้างขึ้นบนบล็อกเชน Solana พร้อมที่จะก้าวขึ้นมาเป็นดาวเด่นในวงการคริปโต โดยมีเป้าหมายในการไล่ตามเหรียญใหญ่ ๆ อย่าง BONK, WIF และ Popcat ที่เคยทำสถิติพุ่งขึ้นถึง 1000% มาแล้ว!

ตอนนี้ DOGEN กำลังอยู่ใต้เรดาร์ แต่มันกำลังจะทำลายสถิติใหม่ในตลาดกระทิงครั้งนี้ คุณไม่อยากพลาดโอกาสนี้แน่

คุณมีจิตวิญญาณของ DOGEN หรือเปล่า? หากใช่ คุณไม่ควรพลาด เพราะตอนนี้กำลังมีการจัดกิจกรรม Airdrop ที่น่าสนใจ สิ่งที่คุณต้องทำคือสนับสนุนโปรเจกต์นี้ลงโซเชียลมีเดีย สะสมโทเคนในช่วงพรีเซล และเริ่มสร้างกองทัพ DOGEN ของคุณด้วยลิงก์แนะนำของคุณเอง สำหรับทุกคนที่คุณชวนเข้ามา คุณจะได้รับ 20% ของ Golden Points จากการซื้อโทเคนของพวกเขา 

แล้วคุณรออะไรอยู่? รีบเข้ามาจับจอง DOGEN แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างอนาคตของโลกคริปโตไปพร้อมกัน!

Dogecoin กลายเป็นผู้นำของขาขึ้นรอบนี้ !

Dogecoin กำลังแสดงสัญญาณการฟื้นตัวที่ชัดเจน โดยมีการเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญถึง 18.82% ในสัปดาห์ที่ผ่านมา และ 30.62% ในเดือนที่ผ่านมา โดยปัจจุบันมีการซื้อขายอยู่ในช่วงระหว่าง $0.1183 ถึง $0.1565 และใกล้จะถึงระดับแนวต้านที่ $0.1709 หากสามารถทะลุผ่านจุดนี้ได้ อาจมุ่งเป้าไปที่ระดับแนวต้านถัดไปที่ $0.2091 

ดัชนี RSI ของ Dogecoin อยู่ที่ 50.39 ซึ่งแสดงถึงโมเมนตัมที่เป็นกลาง ในขณะที่เส้น SMA 10 วันอยู่ที่ $0.1384 ต่ำกว่าค่าเฉลี่ย 100 วันที่ $0.1419 แสดงให้เห็นถึงทิศทางที่ระมัดระวังแต่มีศักยภาพในการเติบโต 

ในส่วนของ MACD อยู่ที่ -0.0008659 ซึ่งแสดงถึงค่าที่ค่อนข้างเป็นลบ แต่การเพิ่มขึ้นของราคาล่าสุดอาจเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงของแนวโน้ม นักเทรดกำลังจับตามองว่า Dogecoin จะสามารถรักษาโมเมนตัมนี้ไว้ได้หรือไม่และมันจะสามารถทะลุระดับแนวต้านที่สำคัญไปได้หรือเปล่า

Solana เริ่มมีแรงขับเคลื่อน อาจพุ่งถึง $182 ในการพุ่งขึ้นของ Altcoin Season ที่กำลังจะมาถึง!

Solana กำลังอยู่ในแนวโน้มที่เป็นบวก โดยราคามีการเพิ่มขึ้นกว่า 16% ในเดือนที่ผ่านมา ราคาในปัจจุบันอยู่ระหว่าง $153 ถึง $175 แสดงถึงการเติบโตอย่างสม่ำเสมอ 

โดย RSI ใกล้แตะระดับ 60 ซึ่งแสดงว่า Solana พร้อมที่จะเติบโตต่อไป เหรียญนี้กำลังเข้าใกล้ระดับแนวต้านที่สำคัญที่ $182 หากสามารถทะลุผ่านจุดนี้ได้ จะสามารถมุ่งเป้าไปที่ระดับแนวต้านที่สองที่ $203 ซึ่งแสดงถึงการเพิ่มขึ้นประมาณ 23% จากระดับปัจจุบัน 

ในขณะที่เส้น SMA ได้สนับสนุนแนวโน้มเชิงบวกนี้ ขณะที่ Altcoin Season กำลังใกล้เข้ามา Solana เตรียมพร้อมแล้วที่จะพุ่งทะยานไปพร้อมกับคริปโททั่วโลก

สรุป

ในขณะที่ DOGE และ SOL อาจมีศักยภาพในระยะสั้นที่จำกัด DOGEN โดดเด่นเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยการออกแบบที่มุ่งเน้นไปยังผู้ที่ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต DOGEN สื่อถึงความหรูหราและความสำเร็จ โดยคาดการณ์การเติบโต 700% ภายในสิ้นการเปิดขายโทเค็น Presale และมีศักยภาพในการให้ผลตอบแทนอย่างมาก 

อย่างไรก็ตามโปรเจกต์นี้อาจสะท้อนถึงความสำเร็จที่เคยเกิดขึ้นเช่นเดียวกับ BONK และ Popcat ผู้ที่เข้าร่วมตั้งแต่แรกจะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษในชุมชนมากมายในฐานะผู้นำของตลาด

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://dogen.meme/

โซเชียลมีเดีย X : https://x.com/dogenmeme

Telegram: https://t.me/Dogen_Portal

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโทเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์