<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ZDEX จะสามารถแซงหน้า Uniswap (UNI) และ Tron (TRX) ได้หรือไม่ ? เผยเหตุผลที่ DeFi พร้อมสำหรับการเติบโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ZDEX กำลังสร้างความฮือฮาในวงการคริปโต ZDEX ถือเป็นแพลตฟอร์ม DeFi ใหม่ที่ กำลังแสดงสัญญาณท้าทายผู้เล่นรายใหญ่อย่าง Uniswap และ Tron โดยโมเมนตัมกำลังเพิ่มขึ้นด้วยแนวทางที่ไม่เหมือนใคร พร้อมทั้งศักยภาพในการขยายตัวอย่างรวดเร็ว ทำให้นักลงทุนหลายคนกำลังจับตามองอย่างใกล้ชิดว่าโปรเจกต์ที่น่าสนใจนี้จะสามารถปรับเปลี่ยนภูมิทัศน์ และเปิดโอกาสใหม่ ๆ สำหรับการเติบโตได้อย่างไร

การ Presale ของ ZDEX: โอกาสทองสู่ความร่ำรวยใน DeFi !

การ Presale ของ ZDEX ถือเป็นโอกาสของคุณที่จะเข้าร่วมกับสัตว์ร้ายตัวใหม่ของ DeFi ก่อนที่ราคาจะพุ่งทะยาน จากราคาเริ่มต้นเพียง 0.0017 ดอลลาร์ เนื่องจาก ZDEX กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยมีการคาดการณ์ว่า ZDEX อาจให้ผลตอบแทนสูงถึง 1,000% ในตลาดขาขึ้นรอบหน้า

ZDEX ถือเป็นเครื่องยนต์เบื้องหลัง ZircuitDEX ซึ่งเป็น DEX (แพลตฟอร์มเว็บเทรดแบบกระจายอำนาจ) ที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูง สร้างบน Zircuit L2 โดยมีการแลกเปลี่ยนที่ราบรื่น ราวกับการเปลี่ยนยางรถยนต์ในสนามแข่งรถสูตรหนึ่ง ค่าธรรมเนียมต่ำสุด และการเลื่อนราคาที่น้อยที่สุด ทำให้การเทรดบน ZircuitDEX ง่ายดายยิ่งขึ้น

ด้วยความเข้ากันได้กับ EVM อย่างเต็มรูปแบบ ทำให้ ZircuitDEX สามารถทำงานร่วมกับเครื่องมือของ Ethereum ได้อย่างราบรื่น ในขณะที่การรักษาความปลอดภัยแบบ ZK-proof ก็ช่วยปกป้องสินทรัพย์ของคุณอย่างเข้มงวด

สำหรับผู้ให้สภาพคล่อง(liquidity) มีคุณสมบัติสภาพคล่อง(liquidity) แบบเข้มข้น สำหรับ ZircuitDEX ที่มอบประสิทธิภาพการใช้ทุนสูงถึง 500 เท่า เมื่อเทียบกับ DEX อื่นๆ และด้วยกลยุทธ์อัตโนมัติที่ทำงานอยู่เบื้องหลัง ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินกับผลกำไรที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง

🚀 กำไรจากเหรียญมีมที่เกินความคาดหมาย 🚀

หากคุณพลาดโอกาสในการทำกำไรมหาศาลจากเหรียญมีมอย่าง BRETT ที่ราคาพุ่งสูงถึง 14,000% ตอนนี้เป็นโอกาสของคุณแล้ว! ด้วย Launchpad สำหรับเหรียญมีมของ ZircuitDEX ที่ช่วยทำให้คุณสามารถเข้าถึงโทเค็นใหม่ ๆ ก่อนใครและสามารถทำกำไรได้ ก่อนที่กระแสจะมา

ปัจจุบัน ZircuitDEX เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ DeFi ที่น่าสนใจที่สุด ดังนั้นอย่ารอช้า! การ Presale กำลังดำเนินอยู่ ซึ่งเวลาใกล้จะหมดแล้ว และโทเค็น ZDEX ก็ถูกซื้อออกไปอย่างรวดเร็ว ดังนั้นโอกาสในการมีส่วนร่วมในการกำกับดูแล DEX, การรับ Airdrop, การ Staking และโอกาสในการทำกำไรมหาศาลกำลังรอคุณอยู่

สามารถเดินตามรอยเท้าของ UNI และคว้า ZDEX เอาไว้ได้ตั้งแต่ตอนนี้!<<<

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ของ ZircuitDEX หรือสามารถเข้าร่วมกับชุมชน ได้ทาง Telegram และสามารถติดตามแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับโปรเจกต์ 

โทเค็น UNI ของ Uniswap: เสริมพลังการกำกับดูแลการเทรดแบบ Decentralized 

โทเค็น UNI ของ Uniswap เปิดตัวในเดือนกันยายน 2020 ช่วยให้ผู้ถือโทเค็น สามารถมีส่วนร่วมในการพัฒนาแพลตฟอร์ม โดยการโหวตโครงสร้างค่าธรรมเนียมและการแจกจ่ายโทเค็น ในฐานะหนึ่งในแพลตฟอร์มเว็บเทรดแบบกระจายอำนาจ (DEX) ชั้นนำบนบล็อกเชน Ethereum ตั้งแต่ปี 2018 Uniswap ได้นำเสนอโปรโตคอลสภาพคล่องอัตโนมัติที่อำนวยความสะดวกในการซื้อขายโดยไม่ต้องใช้สมุดสั่งซื้อ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมเงินทุนของตนเองได้อย่างเต็มที่

 วิธีการนี้ช่วยส่งเสริมการเข้าถึงและเพิ่มความปลอดภัย ทำให้ Uniswap แตกต่างจากตลาดเว็บเทรดแบบรวมศูนย์ เพื่อส่งเสริมความภักดีของชุมชน Uniswap ได้แจกจ่ายโทเค็น UNI จำนวน 150 ล้านโทเค็นให้กับผู้ใช้งานในอดีต โดยแต่ละคนจะได้รับ 400 โทเค็น UNI มูลค่ากว่า 1,000 ดอลลาร์เมื่อเวลาเปิดตัว ด้วยสินทรัพย์มูลค่ากว่า 3 พันล้านดอลลาร์ Uniswap ถือเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่สุดในด้านการเงินแบบกระจายอำนาจ สิ่งนี้เน้นย้ำให้เห็นถึงศักยภาพที่สำคัญของการแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจและโทเค็นการกำกับดูแล

TRON (TRX): แพลตฟอร์มกระจายอำนาจ ที่ช่วยเสริมพลังให้ Content Creators

TRON (TRX) เป็นแพลตฟอร์มบล็อกเชนที่เปิดตัวในปี 2017 โดย Tron Foundation เป้าหมายของแพลตฟอร์มนี้คือ การมอบความเป็นเจ้าของเนื้อหาดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบให้กับผู้สร้างเนื้อหา ซึ่งอนุญาตให้พวกเขาได้รับรางวัลโดยตรงจากผู้บริโภค แล้วไม่ต้องผ่านคนกลาง อย่างเช่น YouTube หรือ Apple แพลตฟอร์มนี้รองรับสัญญา smart contracts และแอปพลิเคชันแบบกระจายอำนาจ (dApps)

TRON ใช้โมเดลธุรกรรมคล้ายกับ Bitcoin โดยบันทึกธุรกรรมบน ledger สาธารณะ นักพัฒนาสามารถสร้าง dApps และเสนอเนื้อหา โดยได้รับสินทรัพย์ดิจิทัลเป็นค่าตอบแทน สิ่งนี้ช่วยสร้างอินเทอร์เน็ตแบบ decentralized และเป็นทางเลือกสำหรับ Ethereum ด้วยการมุ่งเน้นไปที่การเสริมพลังให้กับผู้สร้างเนื้อหา (creators) และความสามารถทางเทคโนโลยี ทำให้ TRX จึงมีความเป็นไปได้สูง ในรอบตลาดปัจจุบัน อาจกลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่สนใจในแพลตฟอร์มเนื้อหาแบบ decentralized 

สรุป

แม้ว่า Uniswap (UNI) และ Tron (TRX) จะมีศักยภาพในระยะสั้นที่จำกัด แต่ ZircuitDEX กลับโดดเด่น ด้วยประสิทธิภาพการใช้ทุน 500 เท่า การทำธุรกรรมที่รวดเร็ว และการเลื่อนราคาที่น้อยที่สุด ทำให้การบริหารจัดการเงินทุนมีประสิทธิภาพมากขึ้น 

การ Pre-sale ของโทเค็น ZDEX ในราคาที่ลด 70% มอบโอกาสในการทำกำไรถึง 500% สำหรับผู้ที่เข้าร่วมก่อนใคร โดยจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียมที่ลดลง สิทธิ์ในการกำกับดูแล และส่วนแบ่งรายได้ ทำให้ ZDEX มีศักยภาพในการเติบโตอย่างรวดเร็ว

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์