<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

คาดการณ์ราคา Dogecoin สำหรับปี 2024, 2025, 2026: นักวิเคราะห์ท้าทายการคาดการณ์ที่ ‘เป็นไปไม่ได้’ ที่ $10

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คนหนึ่งกำลังตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับการคาดการณ์เกี่ยวกับมูลค่าในอนาคตของ Dogecoin โดยโต้แย้งว่าการไปถึงจุดราคาบางจุดอาจไม่สามารถทำได้ ความสนใจกำลังเปลี่ยนไปสู่คริปโตเคอร์เรนซี  ตัวอื่นที่อาจมีประสิทธิภาพเหนือกว่า Dogecoin ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

DOGEN: Memetoken ตัวแรกสำหรับ Alpha Male ที่ต้องการสิ่งที่ดีที่สุด

ปลดปล่อย alpha ในตัวคุณด้วย DOGEN โทเค็นมีมที่สร้างขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการใช้ชีวิตที่สวยงาม  DOGEN เป็นสุนัข alpha ที่ไม่พลาดโอกาสในการชนะรางวัลใหญ่

HODL เหมือน Boss เพื่อพิชิตตลาด

เนื่องจากโทเค็นมีมเป็นผู้นำเทรนด์ที่ร้อนแรงที่สุดของฤดูกาล altcoin นี้ Alpha DOGEN อาจเป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ

พลาด WIF, Popcat หรือ Ponke ไปแล้วหรือ?

DOGEN  เป็นสุนัขตัวใหม่บนพื้นที่โทเค็นมีมของเครือข่าย Solana ควบคู่ไปกับ BONK, WIF และ Popcat ที่ขึ้นชื่อเรื่องการเติบโต 1,000% และนั่นก็อาจจะเกิดขึ้นกับ DOGEN เช่นกันแต่ในปัจจุบันมีมูลค่าต่ำกว่า และอาจทำลายสถิติในช่วง bull run นี้

ขับเคลื่อนโดยชุมชน  ด้วยคุณค่าที่แท้จริง

DOGEN ไม่ใช่เพียงกระแส กลับเป็นการเคลื่อนไหวที่กำลังเติบโต ทีมที่อยู่เบื้องหลัง DOGEN มุ่งเน้น  ที่การสร้างชุมชน ผู้นำ alpha ที่เจริญรุ่งเรือง ซึ่งโทเค็นนี้มีมูลค่าที่แท้จริงตั้งแต่แคมเปญที่น่าตื่นเต้น  ไปจนถึงสิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้งานรุ่นแรกๆ DOGEN เป็นโอกาสที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของบางสิ่งที่ยั่งยืน

นอกจากนี้ DOGEN มีโปรแกรมแนะนำเพื่อน ที่ให้มีส่วนร่วมในการขยายชุมชน โดยเมื่อใช้รหัสแนะนำ คุณจะได้รับส่วนแบ่ง 7% และยังมีสิทธิประโยชน์อื่นๆ หากเครือข่ายเติบโตขึ้น

หากสนใจเข้าร่วมชุมชนของ DOGEN สามารถ “คลิกตรงนี้

Dogecoin ได้รับแรงผลักดัน: การทะลุใกล้เข้ามาแล้วหรือ?

ราคา Dogecoin ปรับตัวขึ้นอย่างมากโดยเพิ่มขึ้น 18.82% ในสัปดาห์ที่แล้วและ 30.62% ในช่วงเดือนที่ผ่านมา ราคาซื้อขายในช่วงระหว่าง 0.1183 ดอลลาร์ ถึง 0.1565 ดอลลาร์ ใกล้ถึงแนวต้านที่ 0.1709 ดอลลาร์ หากทะลุจุดนี้อาจไปถึงแนวต้านถัดไปที่ 0.2091 ดอลลาร์ ดัชนีความแข็งแกร่งสัมพัทธ์อยู่ที่ 50.39 ซึ่งบ่งชี้ถึงโมเมนตัมที่เป็นกลาง ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่อย่างง่าย 10 วันอยู่ที่ 0.1384 ดอลลาร์ ต่ำกว่าค่าเฉลี่ย 100 วัน ที่ 0.1419 ดอลลาร์เล็กน้อย ซึ่งบ่งชี้ถึงแนวโน้มที่ควรระมัดระวัง แต่อาจมองโลกในแง่ดีได้ ในขณะที่ระดับ MACD ติดลบเล็กน้อยที่ -0.0008659 การเพิ่มขึ้นของราคาเมื่อเร็วๆ นี้ อาจส่งสัญญาณการเปลี่ยนแปลง ส่วนนักเทรดก็กำลังจับตาดูว่า Dogecoin สามารถรักษาโมเมนตัมนี้ไว้ได้หรือไม่ และอาจทะลุระดับแนวต้านที่สำคัญ

สรุป

ในขณะที่ DOGE และโทเค็นที่คล้ายกันอาจมีศักยภาพระยะสั้นที่จำกัด แต่ DOGEN โดดเด่นและนักวิเคราะห์คาดว่าจะเติบโต 700% ภายในสิ้นสุดการขายล่วงหน้า DOGEN เดินตามความสำเร็จของโทเค็นต่างๆ เช่น BONK, WIF และ Popcat มีประโยชน์ที่แท้จริงและกำลังสร้างชุมชนผู้นำ ที่มีเป้าหมายเพื่อครองตลาด

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการของเพิ่มเติมสามารถเข้าไปเช็กได้ที่ เว็บไซต์: Dogen crypto, Twitter: https://x.com/dogenmeme และ Telegram: https://t.me/Dogen_Portal

หมายเหตุ: นี่คือข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการสนับสนุน และมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเท่านั้น ไม่ได้สะท้อนมุมมองของ Crypto Daily และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เป็นคำแนะนำทางกฎหมาย ภาษี การลงทุน หรือการเงิน

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์