<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Bitazza พุ่งกว่า 29% หลังทางเว็บเทรดประกาศให้วาง Stake เหรียญ BTZ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญประจำเว็บกระดานเทรด Bitazza Global นั้นดูเหมือนว่าจะมีการปรับตัวขึ้นอย่างรุนแรงในช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยหลัก ๆ นั้นดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้นหลังจากที่มีการประกาศว่าทางเว็บเทรดดังกล่าวจะเปิดให้มีการวาง stake เหรียญ BTZ ได้

กราฟราคาจาก Bitazza เผยให้เห็นว่าราคาของเหรียญ BTZ นั้นได้มีการปรับตัวขึ้นจากจุดต่ำสุดของวันนี้ที่ 0.108 ดอลลาร์ ขึ้นไปแตะจุดสูงสุดในวันนี้ที่ 0.1399 ดอลลาร์ ซึ่งคิดเป็นราว ๆ 29.4% เลยทีเดียว

การพุ่งขึ้นของราคาเหรียญดังกล่าวนั้นดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้น หลังจากที่เพจ Bitazza Thailand ได้ออกมาประกาศผ่านเพจว่า

“หลังจากซาวน์เสียงกิจกรรมที่ชาวบิทาซซ่าอยากร่วมมากที่สุดกันไปแล้ว ผลโหวตออกมาเป็นเอกฉันท์ 100% ขนาดนี้ ทีมบิทาซซ่าจัดให้ทันที! เตรียมพบกับการกลับมาอีกครั้งของแคมเปญวางสเตก BTZ โดยมีความพิเศษในการรับผลตอบแทนตามระดับ Bitazza Levels ติดตามรายละเอียดแคมเปญ ระยะเวลา และ APY จากทีมบิทาซซ่าก่อนใครได้ที่ Bitazza Thailand พบกันเร็วๆนี้!”

ก่อนหน้านี้ทาง Bitazza นั้นได้ออกมาประกาศเปิดให้ผู้ใช้งานได้ทำการ stake เหรียญ BTZ ไปแล้วเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา โดยผู้ที่วาง stake นั้นจะถูกล็อคเหรียญไว้ 1 ปีเพื่อแลกกับเหรียญ BTZ ที่เพิ่มขึ้น ซึ่งแคมเปญดังกล่าวได้รับความสนใจจากผู้ใช้งานอย่างมาก

เหรียญดังกล่าวถูกเปิดเทรดเฉพาะบนแพลทฟอร์ม Bitazza Global เท่านั้น เนื่องจากว่าข้อกฎหมายของทาง ก.ล.ต. ไทยที่สั่งห้ามเว็บเทรดคริปโตในไทยลิสต์เหรียญของตัวเองลงบนเว็บกระดานเทรด

ก่อนหน้านี้เหรียญดังกล่าวถูกเปิดให้เทรดวันแรกเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยราคานั้นได้วิ่งไปแตะจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 0.32 ดอลลาร์