<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

NFT น้องใหม่ในไทย PunkKub ถูกขายไปในราคา 370,000 บาท หลังมีข่าวเปิดให้ Stake NFT รับเหรียญฟรี 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากกระแส Pixel Art NFT อย่างคอลเลคชัน CryptoPunk ได้สร้างปรากฎการณ์ราคาเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัวในช่วงปี 2021 ในตอนนี้ได้เกิดปรากฎการณ์ใหม่บน Bitkub Chain อย่าง PunkKub ที่ออกมาเพื่อล้อเลียนกระแส NFT ชื่อดัง

ที่มา : megaland.io

ทั้งนี้ Influencer สาย crypto ต่างเปลี่ยนรูปภาพเป็น PunkKub จำนวนมากไม่ว่าจะเป็น Bitkao, Sakolkorn Sakavee Chairman ของ Bitkub, Chumpol Wongmatikul CEO ของ Bittoon, จิรบูรณ์ นาคทอง CEO ของ Siamblockchain, Kittithat Benchacharoenpat CEO ของ I Learn A Lot : แชร์มุมมองด้านการลงทุน, Phreeraphat Pechdit CEO ของ เทรดเดอร์หน้าหมีแต่ชอบหมา และคนอื่น ๆ อีกมากมาย

Stake NFT เพื่อรับเหรียญฟรี

ที่มา : PunkKub-NFTs

ไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา PunkKub – NFT Mining โดยจะ ร่วมมือ กับ Megaland และ Free City ที่เปิดให้ผู้ถือครอง NFT สามารถนำ PunkKub ไปขุดเหรียญต่าง ๆ ได้ (ยังไม่มีการเปิดเผยว่าสามารถเป็นเหรียญใดได้บ้าง) โดยจะมีการคำนวณ Hash Power จาก 2 สิ่งคือ Rarity และ ราคาขายล่าสุด อีกทั้งยังสามารถนำ NFT Stake ไว้ที่ profile ก็สามารถขุดเหรียญได้ตามค่า Hash Power ที่มี

PunkKub ยังได้แบ่งประเภทของ NFT ไว้จำนวน 5 ประเภทได้แก่ Normal, Rare, Super Rare, Super Special Rare และ Ultra Rare ที่จะมีเพียง 12 ตัวเท่านั้น โดยปัจจุบันราคาที่ถูกที่สุดที่ตั้งซื้อขายบน megaland นั้นอยู่ที่ 59 KKUB หรือประมาณ 15,300 บาท และแพงที่สุดอยู่ที่ 3,800 KKUB หรือประมาณ 984,000 บาท

ทางเพจ PunkKubNFTs ได้กล่าวประกาศถึงจำนวนและวิธีการซื้อขาย NFT ว่า

“เราจะขายทั้งหมด 2222 ตัว และขายกันทุกวันศุกร์ละ 174 ตัว ++ !! เพื่อนๆ ไปกดกันได้เลย !! ราคา ตัวละ 2 KUB เท่านั้นนะ ! Utility NFT ที่จะมีบน bitkub chain เท่านั้น ! อยากให้เพื่อนๆ มาเป็นแก๊งค์​ KPUNK ด้วยกันครับ!”

ในวันศุกร์ที่ 8 เมษายน 2022 ที่ผ่านมา PunkKub ได้เปิดขาย PunkKub ไปแล้วกว่า 174 ตัวและทำการ soldout ภายในระยะเวลาเพียง 1 นาทีเท่านั้น

ตัว Super Special Rare ถูกขายไปในราคา 374,000 บาท

โดยล่าสุดในไม่กี่นาทีที่ผ่านมาได้มี Whale กว้านซื้อ PunkKub ด้วยมูลค่ากว่า 1,440 KKUB หรือมูลค่าประมาณ 374,000 บาท โดยผู้ที่กดมาได้ตอนแรกจากราคาเพียงแค่ 500 บาทเท่านั้น ซึ่งคิดเป็นกำไรถึง 70,000% เลยทีเดียว

ที่มา : megaland

อย่างไรก็ตามหากท่านเป็นผู้ที่ชื่นชอบ Pixel Art NFT และต้องการครอบครอง PunkKub สามารถซื้อได้ผ่าน megaland.io ในทุกวันศุกร์ โดยยังคงเหลืออีกกว่า 2048 ตัว และแน่นอนงานนี้ใครมือไวไม่ควรพลาด