<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

eTuktuk (TUK) โปรเจกต์คริปโตตัวใหม่ ระดมทุนได้แล้วกว่า 17 ล้านบาทจาก Presale

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

eTuktuk เป็นโปรเจกต์คริปโตเคอร์เรนซีตัวใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และกำลังได้รับความสนใจจากนักลงทุน โดยสามารถระดมทุนได้ไปแล้วมากกว่า 17 ล้านบาทจากการพรีเซล แม้ว่าราคาของ Bitcoin (BTC) จะลดลงหลังจาก Spot ETF ได้รับการอนุมัติแล้วก็ตาม

โปรเจกต์ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากนักลงทุนที่สนใจ และเข้ามาที่เว็บไซต์เพื่อซื้อ TUK ซึ่งเป็นโทเค็นหลักของโครงการ 

eTuktuk – โทเค็นที่ตั้งใจปฏิวัติการขนส่ง

แม้ว่าคริปโตเพื่อสิ่งแวดล้อมจะเป็นแนวคิดที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนมานานแล้ว แต่มีโครงการเพียงไม่กี่โครงการเท่านั้นที่สามารถดึงดูดความสนใจของนักลงทุนได้สำเร็จ ซึ่ง eTuktuk ก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะโปรเจกต์นี้มีประโยชน์ใช้งานเชิงนวัตกรรมมากมาย และมีประโยชน์ใช้งานที่เกิดขึ้นได้จริง ส่งผลให้โทเค็นหลักได้รับความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น

eTuktuk จะเป็นจุดเริ่มต้นของการปฏิวัติการคมนาคมในเมือง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศที่กำลังพัฒนา เพราะ eTuktuk สามารถจัดการกับปัญหาสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้นจากรถตุ๊กตุ๊กแบบเดิมได้ ซึ่งคือปัญหาด้านการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในระดับที่สูงกว่ารถยนต์ทั่วไป ด้วยการใช้ยานยนต์ไฟฟ้า (EV) ซึ่งสะอาด และมีประสิทธิภาพมากมากกว่าแบบเดิม อีกทั้งยังขับเคลื่อนด้วยพลังงานสีเขียว ทำให้ eTuktuk มีเป้าหมายที่จะสร้างการขนส่งที่ยั่งยืนในอนาคต นี่คือข้อเสนอหลักของโครงการ eTuktuk ที่เน้นย้ำถึงความปลอดภัยและเป็นความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

หัวใจสำคัญของภารกิจนี้ คือการจัดตั้งโครงสร้างพื้นฐานในการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EVSE) บริเวณเขตพื้นที่เมือง และชานเมืองของประเทศที่พัฒนาแล้ว นวัตกรรมนี้ไม่เพียงแต่บรรเทาผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจากการขนส่งเท่านั้น นอกจากนี้โปรเจกต์ยังมีการนำเสนอรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในราคาไม่แพงและเป็นมิตรกับผู้ใช้งานด้วย สิ่งนี้น่าจะช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทาง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

การใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนของ eTuktuk นั้นจะมีการดำเนินการบนเครือข่าย BNB ของ Binance โดยใช้โมเดล Sharing Economy ที่สามารถปรับขนาดได้ มีความปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ นอกเหนือจากการจัดหายานพาหนะและสถานีชาร์จที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว eTuktuk ยังเป็นผู้บุกเบิกการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล โดยมีเป้าหมายที่จะแปลงข้อมูลประจำตัวให้เป็นดิจิทัล และขยายการให้บริการทางการเงิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาคที่ยังมีการใช้งานรถตุ๊กตุ๊กเป็นหลัก

ตัวของแพลตฟอร์มนั้นจะยังมุ่งมั่นที่จะนำเสนอบริการด้านการธนาคารแก่ผู้ที่ไม่มีบัญชีธนาคาร โดยใช้ประโยชน์จากการระบุตัวตนแบบกระจายอำนาจ ด้วยแนวทางที่ไม่เหมือนใคร ที่บริษัทได้นำโมเดล “Power Stake” ซึ่งสนับสนุนให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย Stake โทเค็น TUK เพื่อช่วยให้พวกเขามีรายได้แบบ passive และยังมีส่วนช่วยเหลือในการเติบโตของระบบนิเวศด้วย โดยในขณะที่เขียนบทความนี้ นักลงทุนสามารถซื้อโทเค็นและรับ APY มากกว่า 300% ได้แล้ว

เป้าหมายพรีเซลในปัจจุบันที่ 680,073 ดอลลาร์ คาดว่าจะบรรลุผลสำเร็จเร็ว ๆ นี้

eTuktuk จัดการกับปัญหาในโลกแห่งความเป็นจริงในระดับรากหญ้าด้วยแนวทางที่เป็นไปได้ ซึ่งอธิบายฟีเจอร์ที่สอดคล้องกันในสื่อต่าง ๆ เช่น Binance, Yahoo News, Bloomberg, Cointelegraph, Nasdaq และ Bitcoinist ในระยะแรกของแผนงาน

โครงการนี้เปิดตัวโดย Mohit Ahuja, Sukhjeevan Uppal และ Craig McNerlin ได้ระดมทุนไปแล้วมากกว่า 540,000 ดอลลาร์ในการเปิดตัวพรีเซล

ปัจจุบันมีการซื้อขายโทเค็นในราคา 0.026 ดอลลาร์ ซึ่งในขณะนี้ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับนักลงทุนที่ต้องการซื้อโทเค็น TUK ที่มีศักยภาพสูงในฐานะโครงการด้านสาธารณูปโภค และมีแนวโน้มที่ราคา TUK จะพุ่งขึ้นได้อย่างมาก โทเค็นนี้ไม่เพียงแต่ทำหน้าที่เป็นช่องทางให้นักลงทุนได้รับผลตอบแทนจากการ Stake เท่านั้น แต่ยังสามารถใช้เพื่อการชำระเงินได้ด้วย เนื่องจากผู้ขับขี่ eTuktuk จะสามารถชำระค่าชาร์จไฟผ่านโทเค็น TUK ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ eTuktuk  ยังจะมีการให้รางวัลกับผู้ถือโทเค็น ซึ่งจะช่วยส่งเสริมการกระจายอำนาจได้เป็นอย่างดี ดังนั้น หากโครงการ eTuktuk ได้รับการยอมรับ TUK ซึ่งเป็นโทเค็นยูทิลิตี้ก็พร้อมที่จะเติบโตอย่างมากในอนาคตเช่นกัน

ทั้งนี้ มีการคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มขึ้นเมื่อโครงการบรรลุเป้าหมายช่วงพรีเซลในปัจจุบัน ทำให้ตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับนักลงทุนที่ต้องการลงทุนในโทเค็น TUK เพราะไม่เพียงแต่จะทำให้ผู้ถือสามารถเพลิดเพลินไปกับประโยชน์ใช้งานของโทเค็นเมื่อเปิดตัวโครงการได้เท่านั้น แต่ยังทำให้ได้กำไรมากกว่านักลงทุนคนอื่น ๆ ที่ซื้อโทเค็นในราคาที่เพิ่มขึ้นในภายหลังด้วย

หากต้องการเข้าร่วมการพรีเซล สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ eTuktuk.io  

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้