<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ทำไมเหรียญมีมตัวใหม่อย่าง Shiba Memu เป็นตัวเลือกที่ดีกว่า ? หลังราคา Love Hate Inu ร่วงดิ่ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อะไรทำให้เหรียญสุนัขที่ชาญฉลาดอย่าง Shiba Memu (SHMU) โดดเด่นไปกว่า Love Hate Inu? มีเหตุผลหลายข้อ เนื่องจาก Shiba Memu นั้นมีหลายสิ่งที่โดดเด่นในตลาดมีม  และโปรเจกต์มีเป้าหมายที่จะกลายมาเป็นจ่าฝูงแห่งเหรียญมีม 

Shiba Memu เฉิดฉายโดดเด่นกว่าเหรียญมีมอื่นๆ

ถ้าหากคุณดูรายการประโยชน์ของ Shiba Memu คุณจะพบรายการยาวเหยียด โดยมีเป้าหมายหลักคือการมุ่งเน้นไปที่เทคโนโลยี AI และบล็อกเชน โปรเจกต์เน้นการทำกลยุทธ์การตลาด โดยมีกระบวนการการทำงานอย่างลื่นไหล

ตั้งแต่ข่าวประชาสัมพันธ์ไปจนถึงข่าวโฆษณาโทเคน SHMU ทั่วแพลตฟอร์มโซเชียลต่างๆ Shiba Memu สามารถทำงานได้อย่างอิสระเหมือนวิ่งเล่นในสนาม! เนื่องจากมีการใช้ปัญญาประดิษฐ์ เทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลัง 

นักเทรดจะได้พบว่า Shiba Memu เป็นเหมือนการลงทุนระยะยาวมากกว่า ไม่เหมือนเหรียญมีมตัวอื่นๆ นอกจากนี้ปัญญาประดิษฐ์จะช่วยให้ Shiba Memu มีศักยภาพมีประโยชน์มากกว่าเหรียญมีมอื่นๆ ที่พบเจอได้ทั่วๆ ไป และเมื่อคุณดูพิจารณาอย่างละเอียดว่า Shiba Memu มีความสามารถอะไรบ้าง คุณจะพบว่าไม่มีเชือกจูงใดๆ จะคอยรั้งสุนัขตัวนี้ไว้ได้!

รายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับ Shiba Memu

ด้วยพลังของอัลกอริธึม Natural language processing (NLP) ที่ใช้ขุมพลังของ AI, Shiba Memu ได้ทิ้งห่าง Love Hate Inu อย่างไม่เห็นฝุ่น อัลกอริธึมนี้สามารถวิเคราะห์โพสต์โซเชียลมีเดีย และชุมชนออนไลน์อีกหลายๆ ที่ นี่จะถูกนำไปสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดที่ไม่เหมือนใครเพื่อเข้าถึงนักลงทุนที่สนใจได้

เนื่องจากเหรียญมีมส่วนใหญ่มีเป้าหมายที่จะใช้ประโยชน์จากไวรัล Shiba Memu ต้องการที่จะสร้างประโยชน์ในระยะยาวในอุตสาหกรรมคริปโต นี่จะเป็นการเพิ่มมูลค่าใส่สูงขึ้นเรื่อยๆ ตามเวลา และโทเคนจะมีราคาเพิ่มขึ้นทุกวัน 

Shiba Memu ไม่เพียงแค่จะสร้างคอนเท้นท์ให้กับคุณ แต่คุณสามารถ stake SHMU  และนักลงทุนยังสามารถแนะนำเว็บไซต์ หัวข้อ เครื่องมือ หรืออะไรก็ตาม ที่สามารถช่วยกระบวนการโฆษณาตัวเองของโทเคน ซึ่งหาก Shiba Memu ถูกนำใช้จากคำแนะนำของคุณ คุณจะได้รับเหรียญ  SHMU เป็นรางวัล

Shiba Memu มีหลักการทำงานอย่างไร?

Shiba Memu นั้นสามารถทำได้หลายอย่าง มันเป็นเหมือนสุนัขแสนรู้ Natural language processing เป็นเพียงสิ่งเดียว แต่ Shiba ยังมีประโยชน์สามารถขยาย Roadmap ของโปรเจกต์ ด้านล่างนี้ คุณจะได้พบการสรุปโดยรวมถึงความสามารถที่อยู่ในระบบนิเวศของเหรียญมีมตัวนี้

  • จำแนกภาพ และวิดีโอ เพื่อช่วยติดตามสิ่งตามๆ ที่เกี่ยวกับแบรนด์ทั่วอินเทอร์เน็ต
  • วิเคราะห์คาดการณ์ ที่จะทำการติดตามข้อมูลในอดีต และเทรนด์ตลาด
  • Sentiment analysis to track positive or negative sentiment toward SHMU
  • วิเคราะห์องค์ประกอบโดยรวม เพื่อติดตามความรู้สึกต่อ SHMU ว่าเป็นไปในเชิงบวกหรือลบ
  • สร้างข้อความด้านการตลาดแบบปรับแต่งส่วนตัว อ้างอิงตามพฤติกรรมผู้ใช้ และข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

ประโยชน์ต่างๆ เหล่านี้มีไว้สำหรับนักลงทุนที่เชื่อมันในโปรเจกต์ โดยระบบนิเวศจะเปิดตัวในปี 2023 ไปจนถึง 2024 เพราะฉะนั้นนักลงทุนที่เข้าลงทุนในช่วง Presale มีสิ่งต่างๆ ให้เฝ้ารอมากมาย

นักวิเคราะห์ทำการคาดการณ์ราคา Shiba Memu

ในขณะที่โปรเจกต์ค่อยๆ ผ่านช่วง Presale ไปอย่างช้า ๆ , Shiba Memu ก็จะทำราคาเพิ่มขึ้นไปถึง 12.13% นับจากราคาวันแรกที่ $0.011125 มันค่อยๆ ทำกำไรให้นักลงทุนไปเรื่อยๆ ทำให้มันเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมที่เหมาะสำหรับเพิ่มผลกำไรเข้าพอร์ตของคุณ

ด้วยความเป็นไวรัลที่เป็นธรรมชาติของเหรียญมีม ทำให้ Shiba Memu อาจทำราคาพุ่งได้ถึง 50x ถึง 100x เมื่อเปิดตัว โปรเจกต์มีเวลามากมายที่จะทำการโฆษณาตัวเอง และเพิ่มความสนใจของนักลงทุนทั่วตลาดคริปโต ราคาที่เพิ่มขึ้นรายวันในช่วง Presale จะเพิ่มขึ้น $0.000225 ต่อวัน ซึ่งสุดท้ายแล้วจะเพิ่มขึ้นถึง 119.33% หลังผ่านการ Presale ไป 60 วัน

เปรียบเทียบกับ Love Hate Inu แล้วเป็นอย่างไร?

ถึงแม้ Love Hate Inu จะอยู่ในเปิดตัวในฐานะเหรียญมีมมานานกว่า แต่เห็นได้ชัดว่า Shiba Memu เป็นเพื่อนกับนักลงทุนได้เร็วกว่าเหรียญมีมอื่นๆ ถ้าคุณดูกราฟของ Love Hate Inu จะเห็นได้ว่าอนาคตของมันดูไม่ค่อยดีเลย

โปรเจกต์ทำราคาลดลงอย่างต่อเนื่อง ทำให้เป็นเรื่องยากที่จะทำให้นักลงทุนหันมาสนใจ นอกจากการเป็นคริปโตที่ใช้ประโยชน์จากความคลั่งไคล้เหรียญมีมแล้ว มันไม่มีประโยชน์ด้านการใช้งาน หรือด้านการเงินอื่นๆ เลย

โดยสรุปแล้วเห็นได้ชัดว่า Shiba Memu กำลังเดินหน้าอย่างมั่นคง เพื่อที่จะกลายเป็นจ่าฝูงของเหรียญมีมอื่นๆ อย่าง Love Hate Inu ด้วยประโยชน์การใช้งาน, สินค้าที่มีการใช้พลัง AI และระบบนิเวศที่ปรับตัวได้ โปรเจกต์สร้างแรงจูงใจด้านการเงิน และมีประโยชน์สำหรับการถือระยะยาว ปัจจุบัน Shiba Memu มีมูลค่าอยู่ที่ $0.012475 และคุณยังมีเวลาให้สามารถเข้าร่วม การ Presale อยู่ และดู SHMU ทำงานเพื่อสร้างกำไรให้งอกงาม

หากสนใจ SHMU สามารถเข้าร่วม Presale ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้