<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Anthony Scaramucci เชื่อ Joe Biden จะไม่แพ้เลือกตั้งเพราะเขาเริ่มให้ความสนใจใน Bitcoin และคริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Anthony Scaramucci ผู้ก่อตั้ง SkyBridge Capital เชื่อว่าประธานาธิบดี Joe Biden จะหันไปสนใจอุตสาหกรรม crypto แม้ว่าจะขัดต่อความปรารถนาของ Gary Gensler ประธานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) ก็ตาม

ในการให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับนักข่าวอิสระ David Lin ตัวของ Scaramucci กล่าวว่า Biden กำลังเริ่มลดอคติของเขาที่มีต่อ Bitcoin และ crypto ลง หลังจากการอนุมัติ Ethereum ETF ได้เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ตามที่ Scaramucci กล่าว Biden อาจสูญเสียคะแนนโหวตหากเขายังเลือกที่จะยืนหยัดต่อต้านคริปโต

“ผมคิดว่าทีม Biden พวกเขาคัดค้านร่างกฎหมายนี้ (SAB 121) เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่พวกเขาให้การอนุมัติใน Ethereum ETF แม้ว่า Elizabeth Warren และ Gary Gensler จะไม่ต้องการมันก็ตาม

ผมคิดว่าพวกเขากำลังจะหันมาสนใจใน Bitcoin และ crypto ผมไม่คิดว่า Biden ที่ก็เป็นคนที่พอจะไปวัดไปวาได้นั้นผมเองไม่คิดว่าเขาต้องการถูกทิ้งไว้ให้อยู่อย่างล้าหลัง นี่เป็นการเลือกตั้งที่ต้องมีความเฉียบขาด และผมไม่คิดว่า Joe Biden ต้องการแพ้การเลือกตั้งครั้งนี้เพราะความเอาแน่เอานอนไม่ได้ของ Elizabeth Warren หรือ Gary Gensler”

Staff Accounting Bulletin (SAB) 121 เป็นหมายเหตุที่ออกโดย SEC ในปี 2022 ที่ระบุว่าบริษัทบางที่ต้องระบุถึงคริปโตว่าเป็นหนี้สินในงบดุล แม้ว่าพวกเขาจะเพียงถือสินทรัพย์นั้นในนามของลูกค้าก็ตาม

เมื่อหันมาพูดถึง Bitcoin (BTC) Scaramucci กล่าวว่าเขามองว่า Bitcoin จะมีมูลค่าสูงถึง $700,000 ในทศวรรษครึ่งที่กำลังจะถึง

“นี่คือสินทรัพย์ที่เพิ่งเกิดใหม่ มีการยอมรับเพียง 5% ในสหรัฐอเมริกา หากยังคงปรับขนาดและปรับใช้ด้วยความเร็วเท่าเดิมในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ก็ไม่มีเหตุผลว่าทำไม Bitcoin จะไม่สามารถเป็นสินทรัพย์ที่มีราคาสูงถึง $300,000, $400,000, $500,000…

หากทองคำมูลค่าตลาด อยู่ที่ 16 ล้านล้านดอลลาร์ Bitcoin อยู่ที่ 1.5 ล้านล้านดอลลาร์ Bitcoin จะเพิ่มขึ้น 10 เท่าในอีก 15 ปีข้างหน้าหรือไม่นั้น ผมเชื่อว่ามันสามารถทำได้และผมเชื่อว่ามันมีคุณสมบัติทางเทคนิคที่ช่วยให้มันทำเช่นนั้นได้และเราก็เห็นมันแสดงท่าทีที่จะเป็นเช่นนั้นให้เห็นบ้างแล้ว”

ที่มา : DailyHodl