<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดังเผย ราคา DOGE มีโอกาสจะพุ่งขึ้นไปได้อีก หลังตลาดกลับมาคึกคักอีกครั้ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ท่ามกลางกระแสราคา Bitcoin ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นักวิเคราะห์ชื่อดังอย่าง Altcoin Sherpa ก็ได้ออกมาบอกผู้ติดตามของเขาผ่าน X (Twitter) ก็ได้ออกมาคาดการณ์ราคาเหรียญ Altcoin ชื่อดังไม่ว่าจะเป็น Dogecoin (DOGE), Solana (SOL) และ BONK ว่ามีแนวโน้มอย่างไรในอนาคต

โดยตัวเขาได้คาดการณ์เจ้าแห่งเหรียญมีมอย่าง DOGE ว่า ในช่วงที่ผ่านมาราคาเหรียญได้เพิ่มขึ้นอย่างน่าประทับใจ แม้ว่าตัว DOGE เลยจะไม่ได้โดนเด่นเหนือกว่าเหรียญมีมอื่นๆ ในตลาดมากนัก เมื่อเปรียบเทียบกับมูลค่าตลาด อย่างไรก็ตามตัวเขาเชื่อว่า ราคาเหรียญมีโอกาสที่จะพุ่งขึ้นได้อีกในอนาคต

ซึ่งข้อมูลที่ตัวเขาได้ออกมาเปิดเผยนั้น แสดงถึงกราฟรายวันของ DOGE ที่ได้กำลังบ่งชี้ว่าตัวเหรียญได้พุ่งมาถึง 0.164 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นมากกว่า 24% และมันกำลังมีแนวต้านต่อไปที่ 0.18 ดอลลาร์

ในขณะเดียวกัน Sherpa ก็ได้เผยว่าในตอนนี้ราคา Solana เองก็มีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นเมื่อพิจารณากับคู่แข่งอย่าง Ethereum ทว่าตัวเขากลับมองว่านี้ยังไม่ใช้โอกาสที่ดีที่สุดในการลงทุนใน SOL และตัวเขาเชื่อว่าราคาเหรียญจะลดลงมาถึงช่วง 100-120 ดอลลาร์ ก่อนที่มีแนวโน้มที่แข็งแกร่งกว่านี้ในอนาคต

นอกจากนี้ Sherpa ได้แนะนำว่าในตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะหันมาซื้อ BONK ทว่าตัวเขากลับมองว่ายังมีเหรียญมีมอื่นๆ อย่าง dogwifhat (WIF) และ Pepe (PEPE) ที่สามารถให้ผลตอบแทนได้ดีกว่า
อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่านักวิเคราะห์ดังกล่าวจะเป็นผู้มีเชื่อเสียงในวงการคริปโต แต่นักลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ โดยเฉพาะสินทรัพย์เสี่ยงอย่างคริปโตเคอร์เรนซี

ที่มา: DailyHODL