<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Rekt Capital ชี้ Bitcoin อาจถึงจุดสูงสุดเร็วกว่าที่คาดการณ์ เตือนนักลงทุนเตรียมรับมือกับการปรับฐาน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ชุมชนคริปโตเตรียมพร้อมสำหรับการปรับขึ้นอย่างรุนแรงของ Bitcoin หลังจากเหตุการณ์ Halving นักวิเคราะห์และเทรดเดอร์ Rekt Capital ได้คาดการณ์ว่าวัฏจักรขาขึ้นของ BTC ในปัจจุบันนี้อาจสั้นกว่าสถานการณ์ที่ผ่านมา

การสังเกตของเขาเกิดขึ้นท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของตลาดและการมีส่วนร่วมของนักลงทุนสถาบันที่เพิ่มขึ้น ซึ่งอาจส่งผลต่อความเร็วและพฤติกรรมของวัฏจักร การวิเคราะห์ของ Rekt Capital เจาะลึกถึงการเคลื่อนไหวของราคาและรูปแบบตลาดล่าสุดของ Bitcoin ซึ่งขึ้นอยู่กับการเข้าสู่สิ่งที่เขาเรียกว่าระยะ Pre-Halving rally

Bitcoin Bull Cycle Peak เร็วกว่าที่คาด

Rekt Capital ชี้ให้เห็นว่าโมเมนตัมขาขึ้นของ Bitcoin ในปัจจุบันอาจบ่งชี้ว่าวัฏจักรตลาดกระทิงครั้งนี้อาจเกิดขึ้นเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้ โดยมีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญจากวัฏจักรในอดีตที่ตลาดกระทิงมักจะขยายตัวเป็นระยะเวลานาน

จากการวิเคราะห์ พบว่ามันเป็นประโยชน์ต่อวัฏจักรขาขึ้นทั้งหมดที่ Bitcoin กำลังประสบปัญหาในการหลุดพ้นจากช่วงการรวมบัญชีล่าสุด เนื่องจากสินทรัพย์ crypto ไม่เคยหลุดพ้นจากช่วงนี้ได้อย่างรวดเร็วในช่วงหลัง halving

อย่างไรก็ตาม หาก Bitcoin สามารถทะลุกรอบการรวมบัญชีในปัจจุบันได้ วัฏจักรตลาดกระทิงนี้อาจเร่งตัวขึ้นและอาจมีระยะเวลาสั้นกว่าวัฏจักรที่ผ่านมา ในขณะเดียวกัน การพักฐานที่เกิดขึ้นทำให้ราคาของ Bitcoin สามารถปรับตัวเข้ากับรูปแบบของวัฏจักร halving ที่ผ่านมา ซึ่งอาจเป็นการปูทางไปสู่การเกิด bull run ในรูปแบบปกติ

สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าขั้นตอนการพักฐานนี้ใช้เวลาประมาณ 3 เดือนแล้ว ระหว่าง 60,000 ดอลลาร์ถึง 70,000 ดอลลาร์ ตามที่นักวิเคราะห์กล่าว

เมื่อเทียบกับรอบ Halving ที่ผ่านมา รอบปัจจุบันเร่งขึ้นประมาณ 260 วัน ดังที่แสดงให้เห็นโดยสินทรัพย์หลักที่ทำสถิติสูงสุดใหม่ในเดือนมีนาคม อย่างไรก็ตาม เนื่องจากกรอบเวลาที่ยาวนานของขั้นตอนการพิจารณานี้ การเร่งความเร็วของรอบปัจจุบันจึงลดลงจาก 260 วันเหลือประมาณ 170 วัน

จนถึงตอนนี้ ผู้เชี่ยวชาญด้าน crypto ได้เตือนชุมชน crypto เกี่ยวกับการปรับฐานราคาที่กำลังจะเกิดขึ้นซึ่งแข็งแกร่งพอที่จะทำให้นักลงทุนเชื่อว่าตลาดกระทิงได้สิ้นสุดลงแล้ว อย่างไรก็ตาม Rekt Capital ได้กระตุ้นให้ชุมชนอย่าหวั่นไหวกับมัน เนื่องจาก BTC จะกลับสู่ขาขึ้นหลังจากผ่านการปรับฐานแล้ว ซึ่งบ่งชี้ว่าตลาดกระทิงยังคงมีอยู่

BTC ยังคง Bull Run อยู่

ในขณะที่ Bitcoin กำลังนำทางพลวัตของตลาดที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน นักวิเคราะห์หลายคนได้เสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการวิ่งของสินทรัพย์ดิจิทัล ด้านนักวิเคราะห์ Cryptocurrency Titan of Crypto ยืนยันว่าการวิ่งของ BTC ยังคงอยู่แม้ว่าสภาวะตลาดในปัจจุบันจะมองโลกในแง่ร้าย

Titan of Crypto ตั้งข้อสังเกตว่า BTC ในช่วงพักฐานที่น่าเบื่อนี้ตั้งใจที่จะทำให้นักลงทุนคลั่งไคล้และทำให้พวกเขาหมดความอดทนและบังคับให้พวกเขาทำผิดพลาด ด้วยเหตุนี้ นักวิเคราะห์จึงแนะนำให้นักลงทุนถือการลงทุน BTC ของพวกเขา โดยสังเกตว่าสิ่งที่ดีที่สุดยังมาไม่ถึง

ในขณะที่เขียน BTC ซื้อขายอยู่ที่ 67,154 ดอลลาร์ ซึ่งบ่งชี้ว่าลดลง 7 วันมากกว่า 6% ทั้งปริมาณการซื้อขายและมูลค่าตลาดลดลงมากกว่า 27% และ 1% ในวันที่ผ่านมา ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในแง่ร้ายในหมู่นักลงทุน

ที่มา: bitcoinist