<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญยืนยัน! ราคา Ethereum มีโอกาสพุ่งแตะ 5,000 ดอลลาร์ ได้ภายในปีนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้ว่าราคา Ethereum (ETH) และสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำอื่นๆ กำลังเผชิญกับแนวโน้มขาลงอย่างรุนแรงในช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่ผู้เชี่ยวชาญก็ได้ออกมาคาดการณ์ว่าราคาเหรียญยังคงโอกาสที่จะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในปีนี้

โดยนักวิเคราะห์ราคาคริปโต Jelle ก็ได้ออกมาวิเคราะห์ว่าในตอนนี้กราฟราคา Ethereum ได้เปลี่ยนระดับ 3,500 ดอลลาร์เป็นแนวรับได้สำเร็จ ซึ่งมันจะเป็นตัวแปรสำคัญที่จะทำให้ราคาพุ่งขึ้นไปแตะ 5,000 ดอลลาร์ได้ในปี 2024 นี้

ในขณะเดียวกัน นักวิเคราะห์ Ali Martinez ได้ก็ออกมาชี้ว่าราคาเหรียญจะได้รับแรงผลักดันจากเจ้ามือ หลังมีการซื้อ ETH รวมมูลค่ากว่า 2.48 พันล้านดอลลาร์ ในช่วงสามสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งจะทำให้ปริมาณ Ethereum ที่มีอยู่ในตลาดลดลง และอาจผลักดันให้ราคาพุ่งสูงขึ้น

นอกจากนี้ นักวิเคราะห์ชื่อดังที่ใช้นามแฝงว่า Wolf ก็ได้ออกมาคาดการณ์ในลักษณะเดียวกัน โดยตัวเขาวิเคราะห์ว่าราคา Ethereum จะมีความผันผวนมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะผลักดันให้ราคาพุ่งขึ้นไปแตะ 5,000 ดอลลาร์ได้ภายในช่วงปลายไตรมาสที่ 3 นี้

ทั้งนี้ บทความดังกล่าวเป็นเพียงแค่การเสนอข่าวเท่านั้น การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนอาจเสียเงินทั้งจำนวนได้ ดังนั้นผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอ

ที่มา: CryptoPotato