<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Shibarium คึกคัก ! ตัวเลขธุรกรรมพุ่งแรงในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ราคา SHIB จะร่วงสวนทาง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตัวชี้วัดสำคัญของ Shibarium ชี้ให้เห็นว่าระบบนิเวศของ Shiba Inu อาจเตรียมพร้อมสำหรับการเติบโต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ข้อมูลธุรกรรมของ Shibarium พบว่ามีการเพิ่มขึ้นเป็นเปอร์เซ็นต์สามหลักทั้งในด้านธุรกรรมและค่าธรรมเนียมที่ชำระเป็น BONE ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สิ่งนี้บ่งชี้ว่า Shiba Inu อาจได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นจากนักเทรด ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่อาจส่งผลให้ SHIB ดีดตัวขึ้นในระดับแนวรับที่สำคัญในช่วงสัปดาห์

Shibarium มีกิจกรรมเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงสุดสัปดาห์

ข้อมูลล่าสุดระบุว่า ธุรกรรมบนเครือข่าย Shibarium เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงสุดสัปดาห์ โดยพุ่งสูงขึ้นถึง 441% ในวันเสาร์ มีการบันทึกธุรกรรมกว่า 13,190 รายการบน Shibarium ในวันเสาร์ เพิ่มขึ้นจาก 3,500 รายการเมื่อต้นสัปดาห์ กิจกรรมที่เพิ่มขึ้นอย่างมากทำให้ค่าธรรมเนียมในเครือข่ายสูงขึ้น เนื่องจากเครือข่ายต้องรับภาระที่เพิ่มขึ้น

ด้วยเหตุนี้ ค่าธรรมเนียมเฉลี่ยที่ชำระเป็น BONE สำหรับธุรกรรม Shibarium จึงเพิ่มขึ้น 176% นอกจากนี้ ข้อมูลจาก Shibariumscan ระบุว่ามีการสร้างบัญชีใหม่ 154 บัญชีในวันอาทิตย์ ซึ่งเพิ่มขึ้น 1,600% จาก 9 บัญชีใหม่ที่สร้างขึ้นในวันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน

ที่น่าสนใจคือ ตัวเลขเหล่านี้มีขนาดเล็กเมื่อเทียบกับตัวชี้วัดที่บันทึกไว้ใน Shibarium เมื่อต้นปี อย่างไรก็ตาม การเพิ่มขึ้นของพวกเขาเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ตลาดหมีเป็นพิเศษสำหรับชุมชน Shiba Inu นี่เป็นสัญญาณบวกสำหรับราคา SHIB เนื่องจากการเพิ่มขึ้นของธุรกรรมจะเพิ่มจำนวนค่าธรรมเนียมก๊าซ ซึ่งจะเพิ่มจำนวนโทเค็น SHIB ที่จะถูกเผา

สถานะปัจจุบันของ Shiba Inu

ณ เวลาที่เขียน SHIB ซื้อขายที่ 0.00002013 ดอลลาร์ และลดลง 2.21% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง SHIB ลดลงในช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมาท่ามกลางการลดลงของราคาตลาดที่กว้างขึ้นซึ่งนำโดย Bitcoin ด้วยเหตุนี้ SHIB จึงสูญเสียมูลค่าตลาดไป 13.11% ในช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมา เนื่องจากนักเทรดยังคงออกจากสถานะ Long

ขณะนี้ SHIB พบว่าตัวเองกำลังซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 0.000020 ดอลลาร์ และอาจลดลงอีกแม้จะมีการเพิ่มขึ้นของธุรกรรมของ Shibarium ในช่วงสุดสัปดาห์ ตามข้อมูลจาก IntoTheBlock มีเพียงประมาณ 3.97 ล้านล้านโทเค็น SHIB ที่ซื้อโดย 5,270 ที่อยู่เท่านั้นที่ทำหน้าที่เป็นแนวต้านในระดับราคานี้ หาก SHIB ไม่สามารถป้องกันแนวรับนี้และทะลุลงไปได้ ระดับสำคัญถัดไปอยู่ที่ 0.000190 ดอลลาร์ ซึ่งปัจจุบันมี 4,310 ที่อยู่ถือครอง 6.21 ล้านล้านโทเค็น SHIB

Lucie หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Shiba Inu เพิ่ง hinted ถึง airdrop สำหรับทุกคนที่เชื่อมโยงกับ Shibarium ในปีแรก ซึ่งกระตุ้นความสนใจจากผู้ที่ชื่นชอบ Shib อย่างไรก็ตาม Lucie ให้คำชี้แจงและตั้งข้อสังเกตว่านี่เป็นเพียงสถานการณ์สมมติและไม่ได้รับประกันอะไร

“THIS IS A HYPOTHETICAL QUESTION PROMISING NOTHING. JUST WONDERING,” Lucie กล่าวบนแพลตฟอร์มโซเชียล X

ที่มา: newsbtc