<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Cardano เตรียมพร้อมสำหรับ Chang Hard Fork พร้อมการสนับสนุนจากดาราฮอลลีวูด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Martin Lawrence ดาราฮอลลีวูดชื่อดัง แสดงการสนับสนุน Cardano (ADA) เพิ่มขึ้น ท่ามกลางการเตรียมพร้อมสำหรับ Chang hard fork ที่กำลังจะมาถึง

Lawrence ซึ่งเป็นที่รู้จักจากบทบาทของเขาในภาพยนตร์เรื่อง “Bad Boys” ร่วมกับ Will Smith ได้แสดงความเชื่อมั่นที่เพิ่มขึ้นต่อแพลตฟอร์ม Cardano ในโพสต์โซเชียลมีเดียล่าสุด เขาแสดงความกระตือรือร้นต่อระบบนิเวศของ Cardano และตอกย้ำการสนับสนุนของเขาที่มีต่อสกุลเงินดิจิทัลนี้

คอนเนคชันของ Cardano และเหล่าคนดัง

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน Lawrence ได้แชร์วิดีโอที่นำเสนอเพลง Cardano และ Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้งแพลตฟอร์มบล็อกเชน โพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว โดยมียอดวิวเกือบ 130,000 ครั้งบนแพลตฟอร์ม X (เดิมชื่อ Twitter) Hoskinson ตอบกลับโพสต์ของลอว์เรนซ์ด้วยมีม “respect” ซึ่งบ่งบอกถึงความสัมพันธ์เชิงบวกของพวกเขา

ความสัมพันธ์ของ Lawrence กับ Cardano และผู้ก่อตั้ง Charles Hoskinson มีมาตั้งแต่ปี 2021-2022 เมื่อทั้งสองมีส่วนร่วมในการแชทบน Twitter เกี่ยวกับโทเคน NFT (Non-Fungible Tokens)

การโต้ตอบดังกล่าวเกิดขึ้นในเดือนมิถุนายน 2022 ตามรอยคนดังคนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับโครงการนี้ รวมถึงแร็ปเปอร์ Snoop Dogg และนักร้อง Gene Simmons แห่งวงร็อค Kiss ซึ่งได้ลงทุนอย่างมากใน ADA นอกจากนี้ Gal Gadot นักแสดงหญิง “Wonder Woman” ยังสนับสนุนการเติบโตของ Cardano ผ่านการลงทุนและการสนับสนุน AdaSwap ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม NFT ที่มีคอลเลกชันจากศิลปินชื่อดัง รวมถึง Lawrence ด้วย

ทศวรรษแห่งการสร้างสรรค์

ท่ามกลางการสนับสนุนล่าสุดของ Lawrence ทาง Cardano ก็กำลังเตรียมพร้อมสำหรับเหตุการณ์สำคัญ นั่นคือ Chang hard fork ซึ่งประกาศครั้งแรกเมื่อปลายปี 2022 โดยการอัปเดตซอฟต์แวร์ที่รอคอยมานาน Cardano Node 9.0 มีกำหนดเปิดตัวในเดือนนี้

Charles Hoskinson กล่าวว่า Chang hard fork จะเป็นเหตุการณ์ที่พลิกโฉมอุตสาหกรรม ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับ Cardano และอุตสาหกรรมบล็อกเชนทั้งหมด Hoskinson กล่าวเพิ่มเติมว่า:

“Cardano จะเป็นอารยธรรมแบบกระจายศูนย์ที่ครอบคลุมทั่วโลกโดยมีผู้คนหลายล้านคน เราจะมีระบบการกำกับดูแลบล็อกเชนที่ทันสมัยที่สุด งบประมาณประจำปี คลัง และภูมิปัญญาของชุมชนทั้งหมดของเราเพื่อนำทางเรา สำหรับพวกเราบางคน การเดินทางอันน่าทึ่งนี้ใช้เวลาเกือบสิบปี ผมแทบไม่อยากเชื่อว่าในหนึ่งทศวรรษ เราได้สร้างประเทศขึ้นมา ผมภูมิใจในพวกคุณทุกคน Cardano ทำให้ผมมีความหวังสำหรับอุตสาหกรรมและโลกของเรา มาใช้เวลาอีกสิบปีข้างหน้าในการสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในจักรวาลนี้กันเถอะ”

ADA โทเคนดั้งเดิมของบล็อกเชน ซื้อขายอยู่ที่ 0.39 ดอลลาร์ ซึ่งแสดงถึงการฟื้นตัวของราคา 4% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เนื่องจากโทเคนลดลงอย่างต่อเนื่องในช่วงสามเดือนที่ผ่านมาจากระดับสูงสุดประจำปีที่ 0.81 ดอลลาร์ในเดือนมีนาคม

ที่มา: bitcoinist