<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ตลาดคริปโตฟื้นตัว? หลัง Bitget เผยว่ามีเงินทุนไหลเข้ามาในช่วงไตรมาสที่ 2 มากถึง 700 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หนึ่งในกระดานเทรดที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Bitget ได้ออกมารายงานว่าในช่วงไตรมาสที่ 2 ที่ผ่านมามีเงินทุนไหลเข้ามาในกระดานเทรดมากถึง 700 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่มีผู้ใช้งานใหม่เพิ่มขึ้นอีก 2.9 ล้านราย

นอกจากนี้ปริมาณการเข้าชมกระดานเทรดของพวกเขาเพิ่มขึ้น 50% เมื่อเทียบกับไตรมาสก่อนหน้า โดยมีผู้ชมเฉลี่ยอยู่ที่ 10 ล้านคนต่อเดือน ในขณะที่ปริมาณการซื้อขายในตลาดสปอตเพิ่มขึ้น 10% เมื่อเทียบกับไตรมาสที่ผ่านมา

โดยสินทรัพย์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ Bitcoin, Tether และ Ether ที่มีอัตราการถือครองเพิ่มขึ้นมากถึง 73%,80% และ 153% ตามลำดับ

และแม้ว่าจะมีนักลงทุนไหลเข้ามาในตลาดเพิ่มขึ้น แต่ Bitget ก็ยังคงรักษา Proof-of-reserves เอาไว้ที่อัตราส่วนสูงกว่า 100% ของสินทรัพย์ทั้งหมดรวมมูลค่ามากกว่า 420 ล้านดอลลาร์ เพื่อคุ้มครองผู้ใช้งานและทำให้มั่นใจได้ว่าพวกเขามีสินทรัพย์เพียงพอสำหรับทุกคน

ซึ่ง Gracy Chen ซีอีโอของ Bitget ก็ได้ออกมาแสดงรู้สึกขอบคุณกับการสนับสนุนจากชุมชน และเน้นย้ำว่าพวกเขาจะยังคงสร้างสรรค์อนาคตของ Web3 ต่อไป

“ไตรมาสที่สองของปี 2024 เป็นช่วงเวลาสำคัญของ Bitget โดยเฉพาะความร่วมมือของเรากับนักกีฬาตุรกีที่ควบคู่ไปกับการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญของผู้ใช้และปริมาณการเข้าชมเว็บไซต์ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของการขยายตัวบริการของเราไปในทั่วทุกมุมโลก”

ที่มา: Cointelegraph