<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Crypto All-Stars เปิดตัวได้อย่างร้อนแรง นักวิเคราะห์คาดมีลุ้นเป็นเหรียญ 10x ตัวต่อไป!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดเหรียญมีมคริปโตมักจะมีโปรเจกต์ใหม่ๆ เกิดขึ้นมาเสมอ พร้อมกับการแข่งกันในแง่ของประสิทธิภาพและผลตอบแทน

หนึ่งในคริปโตที่น่าสนใจอีกตัวหนึ่งได้แก่ Crypto All-Stars (STARS) ซึ่งเป็นโปรเจกต์ที่มาแรงในช่วงเวลานี้ โดยมันระดมทุนพรีเซลได้มากกว่า 530,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หลังเปิดตัวเพียงไม่ถึง 10 วัน

นักวิเคราะห์และผู้เชี่ยวชาญจึงให้ความสนใจกับโทเค็นตัวนี้กันอย่างล้นหลาม และเชื่อว่า STARS มีศักยภาพสูง และอาจจะทำราคาพุ่งขึ้นแบบติดจรวดหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Uitility จัดเต็ม : MemeVault

Crypto All-Stars เป็นโปรเจกต์แนวคิดใหม่ที่จะโฟกัสไปที่การ stake และรางวัลผลตอบแทน แทนที่จะไปพึ่งแค่กระแสมีมเพียงอย่างเดียว โปรเจกต์ดังกล่าวมุ่งพัฒนายูทิลิตี้ที่ใช้งานได้จริง

MemeVault เป็นข้อเสนอหลักของ STARS ในแง่ของแพลตฟอร์มการ stake ที่ทรงพลัง และมอบรางวัลให้คุณเป็นโทเค็น STARS สำหรับการ stake เหรียญ Meme อื่นๆ ในนั้น

หากจะพูดให้เห็นภาพ ลองจินตนาการว่าคุณถือเหรียญมีมตัวท็อปอย่าง Dogwifhat (WIF) และคุณต้องการจะถือมันในระยะยาวสัก 1 ปี

คุณสามารถนำ WIF มา stake และล็อคไว้ใน MemeVault เป็นเวลานาน 1 ปี เพื่อรับรางวัลตอบแทนเป็นโทเค็น STARS โดยจะได้มากน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับจำนวนและระยะเวลาที่คุณทำการ stake

ไวท์เปเปอร์ของ Crypto All-Stars เปิดเผยว่าผู้ที่ถือโทเค็น STARS อยู่แล้ว จะได้รับรางวัล staking เป็น 3 เท่า แทนที่จะเป็นคู่แข่งของโทเค็นอื่นๆ STARS กลับรวมเอาเหรียญมีมมาอยู่ด้วยกัน และช่วยให้นักลงทุนได้รับผลตอบแทนจากการลงทุน

ทีมผู้พัฒนาคาดหวังไว้สูงกับคอนเซปต์ใหม่นี้ และมันดูจะประสบความสำเร็จและเป็นที่จับตามองอย่างรวดเร็ว

ICO ต้องลุกเป็นไฟ เมื่อผู้เชี่ยวชาญหันมาสนใจ STARS กันอย่างล้นหลาม

ย้อนกลับไปช่วง 3 วันแรกของการพรีเซล โปรเจกต์ Crypto All-Stars สามารถระดมทุนได้มากถึง 330,000 ดอลลาร์ แค่นี้ก็เพียงพอแล้วที่จะยืนยันว่านักลงทุนให้ความสนใจกับ Crypto All-Stars มากแค่ไหน

STARS ได้รับการพูดถึงอย่างกว้างขวาง รวมถึงจากนักวิเคราะห์และอินฟลูฯในโลกคริปโต เช่น Jacob Bury ยูทูปเบอร์ที่มียอดผู้ติดตามกว่า 42,000 คน ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า “เจ้านี่อาจจะเป็นเหรียญคริปโตกำไร 10x ตัวต่อไป”

เช่นเดียวกับเหรียญมีมตัวอื่นๆ Crypto All-Stars เริ่มจากราคาถูกสุด แล้วค่อยๆ ขยับราคาขึ้นมาในแต่ละสัปดาห์ หรือเมื่อการระดมทุนถึงเป้าที่กำหนดไว้ล่วงหน้า

ด้วยการพรีเซลที่เพิ่งเปิดขายนี้ จึงเป็นโอกาสดีให้นักลงทุนได้ครอบครองโทเค็น STARS ในราคาพิเศษ ซึ่งราคาในตอนนี้อยู่ที่ 0.0013911 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อโทเค็นเท่านั้น สามารถซื้อด้วย BNB, USDT หรือ ETH โดยการเชื่อมต่อกระเป๋าคริปโต หรือซื้อด้วยสกุลเงินท้องถิ่นของคุณผ่านบัตรเครดิต/เดบิตก็ได้

ในส่วนของการจัดสรรโทเค็น จะเห็นได้ว่า STARS ให้ความสำคัญกับนักลงทุนในช่วงแรกๆ ด้วยการสำรองอุปทานโทเค็น 20% ไว้สำหรับการพรีเซลโดยเฉพาะ

ส่วนอีก 25% มีไว้สำหรับการ stake ด้วยอัตราผลตอบแทนต่อปีถึง 2,892% ซึ่งหมายความว่านักลงทุนที่ stake ก่อนจะสามารถเพิ่มจำนวนโทเค็นที่ถือไว้ได้ในอัตราผลตอบแทนที่สูงมาก อย่างไรก็ตามผลตอบแทนดังกล่าวจะมีการลดลงเมื่อมีนักลงทุนเข้าร่วมโปรเจกต์มากขึ้น

นอกจากนี้ ทีมยังสำรองโทเค็นอีก 25% ของอุปทานไว้ใน MemeVault อีกด้วย

Crypto All-Stars ไม่ละเลยด้านความปลอดภัย มุ่งสร้างความเชื่อมั่นแก่ชุมชน

นอกจาก MemeVault แล้ว Crypto All-Stars ยังประกอบไปด้วยทั้ง 3 เสาหลักของการเป็นเหรียญมีมที่ประสบความสำเร็จในช่วงพรีเซล ได้แก่ ภาพลักษณ์ที่สวยงาม ชุมชน และความปลอดภัย

โปรเจกต์นี้สำรองอุปทานโทเค็น 10% ไว้สำหรับสภาพคล่องของโทเค็น อีกทั้งยังผ่านการตรวจสอบ สัญญา Smart Contract แล้วจาก SolidProof บริษัทด้านความปลอดภัยที่น่าเชื่อถือ

STARS สำรองอุปทานโทเค็น 20% ไว้สำหรับการตลาด และในเวลาเพียงไม่กี่วัน X (เดิมคือ Twitter) ของโปรเจกต์มีผู้ติดตามแล้วกว่า 4,800 คน ในขณะที่ Telegram ก็มีผู้ติดตามแล้วกว่า 1,100 ราย และยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ในส่วนของภาพลักษณ์ของโปรเจกต์ ทีมพัฒนาก็ทำออกมาได้ดีด้วยการใช้ภาพ ‘8 bit’ แนว old school ตามสไตล์วิดีโอเกมที่เราเคยเล่นกันสมัยเด็ก และมันสามารถดึงดูดใจนักลงทุนรายย่อยได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

แม้ตลาดคริปโตจะเป็นสิ่งที่ยากจะคาดเดา แต่เหรียญมีมที่นำเสนอคุณค่าอันเป็นเอกลักษณ์ผ่าน MemeVault อย่าง Crypto All-Stars ก็เป็นหนึ่งในตัวตึงของตลาด และคาดว่าคุณสมบัติเหล่านี้เพียงพอที่จะทำราคา STARS พุ่งสูงหลังเปิดตัวบน DEX

เข้าร่วมพรีเซลของ Crypto All-Stars

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์