<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Cardano เตรียมพร้อมรับการอัปเกรด Chang ด้วยการเปิดตัวการอัปเดตวอลเล็ตครั้งใหญ่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในความคืบหน้าครั้งสำคัญสำหรับระบบนิเวศของ Cardano ทาง Cardano ได้เปิดตัวการอัปเดตวอลเล็ตครั้งใหญ่ก่อนการ Hard Fork ที่รอคอยอย่างมากอย่าง Chang การเปิดตัววอลเล็ตนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในขณะที่ Cardano เตรียมพร้อมสำหรับหนึ่งในการอัปเกรดที่เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุด

การอัปเดตวอลเลตล่าสุดแนะนำคุณสมบัติที่จำเป็นสำหรับการอัปเกรด Chang

ในทวีตล่าสุด Input Output Global (IOG) ผู้พัฒนา Cardano ประกาศว่า Daedalus เวอร์ชัน 6.0.0 ได้รับการเผยแพร่สำหรับ mainnet, pre-prod และ preview แล้ว Daedalus 6.0.0 เป็นเวอร์ชัน mainnet ที่จำเป็นสำหรับการ Hard Fork Chang ที่กำลังจะมาถึงและใช้งานในยุค Conway ดังนั้น ผู้ใช้ Daedalus ทุกคนอาจจำเป็นต้องอัปเกรดเป็นเวอร์ชันนี้

เวอร์ชันนี้อัปเกรดเป็น node 9.1.0, Cardano wallet v2024-07-27, ไลบรารีวอลเล็ตฮาร์ดแวร์ Ledger และ Trezor ที่เกี่ยวข้อง แก้ไขคุณสมบัติการอัปเดตอัตโนมัติของ Daedalus เพื่อแก้ไขปัญหาเมื่อเรียกใช้ Daedalus บน Linux ด้วย “AppArmor” ที่เปิดใช้งาน

ผู้ใช้คริปโตควรจำไว้ว่า Daedalus ยังคงเป็นวอลเล็ตแบบ full-node สำหรับเดสก์ท็อปเท่านั้น ในเรื่องนี้ “Daedalus บนมือถือ” จะเป็นของปลอมที่พยายามขโมย seed phrases และ ADA ของผู้ใช้งาน

การอัปเกรด Chang ใกล้เข้ามาแล้ว

การอัปเกรด Chang ของ Cardano ดูเหมือนใกล้เข้ามาแล้วกว่าที่เคย ในการอัปเดตล่าสุด Intersect ซึ่งเป็นองค์กรที่เป็นสมาชิกสำหรับระบบนิเวศ Cardano ได้แชร์สิ่งนี้

โดยการ stake Intersect แบ่งปันว่าระบบนิเวศของ Cardano ขณะนี้มี SPOs ถึง 80% บน 9.1.0 ซึ่งหมายความว่าถึงเกณฑ์ Hard Fork สำหรับ SPOs แล้ว สำหรับการแลกเปลี่ยน มี 12 รายที่ส่งสัญญาณความพร้อม ในขณะที่ 19 รายยังอยู่ระหว่างดำเนินการ ซึ่งผู้เล่นรายใหญ่ ได้แก่ Binance และ Crypto.com

สำหรับ dApps แอปแรกที่ยืนยันความพร้อมสำหรับ Hard Fork Chang ก็ได้รับการบันทึกไว้แล้วเช่นกัน

ที่มา: u.today