<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือรายหนึ่งโอน Bitcoin กว่า 2,364 BTC ไปยังเว็บเทรด Binance 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

จากข้อมูลของผู้ให้บริการข้อมูล on-chain Lookonchain เจ้ามือหรือนักลงทุนสถาบันเจ้าหนึ่งได้ฝาก Bitcoin จำนวนกว่า 2,364 BTC มูลค่าเกือบ 140 ล้านดอลลาร์ ไปยังเว็บเทรดที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Binance การเคลื่อนไหวครั้งใหญ่นี้เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนทำให้ชุมชนเชื่อกันว่านี่อาจนำไปสู่การเทขาย

การฝากเหรียญเข้าเว็บเทรดมักจะบ่งบอกถึงความตั้งใจที่จะเทขาย ในขณะที่การถอนเหรียญก็มักบ่งบอกถึงความตั้งใจที่จะถือเก็บไม่ว่าจะระยะสั้นหรือยาว ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าการเคลื่อนไหวนี้จะส่งสัญญาณการขายหรือการเอาเหรียญไปเก็บบนเว็บเทรดเฉย ๆ

ตามรายงานประจำสัปดาห์ล่าสุดของ Glassnode เม็ดเงินทุนสุทธิที่ไหลเข้ามาสู่ Bitcoin ได้ชะลอตัวลงในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา นี่แสดงให้เห็นว่าถึงระดับความสมดุลระหว่างนักลงทุนที่ได้กำไรและขาดทุน

หลังจากแตะ all time high ที่เกือบ $74,000 ในช่วงกลางเดือนมีนาคม ความเชื่อมั่นของนักลงทุนรายใหม่ถูกทดสอบโดยการเคลื่อนไหวของราคาแบบ sideway ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเป็นเวลาหลายเดือน ตลอดกระบวนการนี้ อุปทาน Bitcoin ส่วนใหญ่ยังคงถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัยและอยู่ในช่วง 3-6 เดือน

และตามข้อมูลของ Glassnode ระบุว่าตลาดยังคงอยู่ในแนวโน้มขาลงที่มีโครงสร้างแข็งตัวมานานกว่า 5 เดือนแล้วโดยมีช่วงการพักตัวและการสะสมตามมาเป็นลำดับ

ที่มา : U.Today