<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือรายใหญ่ Bitcoin ย้าย BTC มูลค่า 243 ล้านดอลลาร์เข้า Binance หรือจะมีการเทขายเกิดขึ้น?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Lookonchain ซึ่งเป็นบริษัทวิเคราะห์ข้อมูล on-chain ได้รายงานว่า เจ้ามือรายใหญ่ได้ฝาก Bitcoin (BTC) จำนวน 4,164 BTC เข้า Binance ซึ่งเป็นหนึ่งในกระดานเทรดคริปโตเคอร์เรนซีที่ใหญ่ที่สุดในโลก การโอนครั้งใหญ่ครั้งนี้ มีมูลค่าเกือบ 243.8 ล้านดอลลาร์ เกิดขึ้นในช่วงสามวันที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม Lookonchain รายงานว่า เจ้ามือรายนี้ หรืออาจเป็นผู้ถือสถาบัน ได้ฝาก Bitcoin จำนวน 2,364 BTC มูลค่า 140 ล้านดอลลาร์เข้า Binance ในวันที่ 31 สิงหาคม

ซึ่งตอนนี้เจ้ามือได้ย้ายเกือบหนึ่งในสี่พันล้านดอลลาร์เข้า Binance ในสามวัน การฝากเข้ากระดานเทรดอาจบ่งบอกถึงความตั้งใจที่จะขาย แต่การถอนอาจบ่งบอกถึงความตั้งใจที่จะซื้อ

ในสถานการณ์เช่นนี้ การเคลื่อนไหว BTC ครั้งใหญ่ของเจ้ามือทำให้เกิดการคาดเดาในตลาด เจ้ามืออาจกำลังเตรียมขาย ตำแหน่งสำหรับการเคลื่อนไหวของตลาดในอนาคต หรือแม้กระทั่งเตรียมที่จะใช้ประโยชน์จากเงินทุนที่ฝากไว้ในผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่างๆ ของ Binance

Bitcoin เริ่มต้นเดือนกันยายนด้วยแนวโน้มขาลง

การฝากเงินของเจ้ามือรายใหญ่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ Bitcoin กำลังประสบกับการพักตัว Bitcoin ปิดเดือนสิงหาคมลดลง 8.73% ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยทางประวัติศาสตร์ที่เพิ่มขึ้น 1.75%

หลังจากเผชิญกับภาวะตกต่ำในเดือนสิงหาคม สภาพราคา BTC ไม่สามารถปรับปรุงได้ในช่วงสุดสัปดาห์ โดยเดือนกันยายนเริ่มต้นด้วยระดับต่ำสุดในรอบสองสัปดาห์ Bitcoin (BTC) ลดลงต่ำสุดที่ 57,119 ดอลลาร์ในช่วงต้นการซื้อขายวันจันทร์ ทำให้การลดลงเจ็ดวันขยายไปประมาณ 9% ในขณะที่ตลาดคริปโตที่กว้างขึ้นก็ร่วงลง

ผู้สังเกตการณ์บางคนเน้นว่าการลดลงของ BTC สอดคล้องกับฤดูกาลขาลงที่เกิดขึ้นในเดือนกันยายน อย่างไรก็ตาม สัญญาณของการลดอัตราดอกเบี้ยโดยธนาคารกลางสหรัฐในเดือนนี้อาจทำให้แนวโน้มกลับตัวได้

ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ตลาดจะจับตาดูการเคลื่อนไหวครั้งต่อไปของเจ้ามืออย่างใกล้ชิด โดยคาดการณ์ว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญนี้อาจส่งผลต่อ Bitcoin และตลาดคริปโตอย่างไร

ในขณะที่เขียน BTC เพิ่มขึ้น 0.58% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาเป็น 58,354 ดอลลาร์

ที่มา: u.today