<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Crypto All-Stars ปลุกกระแสเหรียญมีม: นักลงทุนจับตา หลังราคาเหรียญส่วนใหญ่ดิ่งจากจุดสูงสุด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Crypto All-Stars ($STARS) สร้างเสียงฮือฮา ด้วยยอดเงินลงทุนที่สามารถระดมทุนได้ทะลุ 930,000 ดอลลาร์ ภายในเวลาเพียง 3 สัปดาห์เท่านั้น

เนื่องจากเหรียญมีมราคาร่วงอยู่นาน ทำให้นักลงทุนจึงมองหาวิธีสร้างผลตอบแทนอื่น ๆ ที่มากกว่าแค่การถือเหรียญไว้เฉย ๆ และ Crypto All-Stars ก็เข้ามาได้ถูกจังหวะ ด้วยการนำเสนอแพลตฟอร์ม staking แบบครบวงจรเป็นที่แรก สำหรับเหรียญมีมยอดนิยม อย่างเช่น Dogecoin ($DOGE), Shiba Inu ($SHIB) และ PepeCoin ($PEPECOIN) เป็นต้น

ผู้ใช้งานสามารถ stake โทเค็นเหล่านี้ ในแพลตฟอร์ม แล้วรับรางวัลเป็นโทเค็นหลักของโปรเจกต์ที่เรียกว่า $STARS

นอกจากจะเป็นผู้บุกเบิกการ stake เหรียญมีมแล้ว ยังมอบรางวัลจากการ stake โทเค็น $STARS อีกด้วย โดย APY ขณะนี้อยู่ที่ 1,529% โดยประมาณ 

จึงทำให้โปรเจกต์นี้ สามารถระดมทุนได้อย่างรวดเร็ว และผลักดันราคา $STARS อยู่ที่ 0.0014191 ดอลลาร์ แต่เนื่องจากโปรเจกต์ใกล้จะระดมทุนแตะ 1 ล้านดอลลาร์แล้ว โดยคาดว่าจะเกิดขึ้นภายในสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน ทำให้ราคา $STARS จึงจะเพิ่มขึ้นอีกครั้ง เป็น 0.001424800 ดอลลาร์

กันยายน: เดือนแห่งการกัดฟันรอ หรือ เดือนแห่งการทำรายได้ด้วยการ stake?

จากประวัติของราคาบิทคอยน์ (BTC) ที่ผ่านมา เดือนกันยายนมักจะเป็นขาลงของบิทคอยน์ ตั้งแต่ปี 2011 ซึ่งในเดือนสิงหาคมถึงเดือนกันยายน ดูเหมือนจะเป็นช่วงที่คริปโตราคาตกต่ำลง โดยภายในเดือนกันยายนเดือนเดียว ราคาคริปโตก็ลดลงโดยเฉลี่ย 4.41% 

หากดูจากแพทเทิร์นเดิม ๆ มีแนวโน้มว่า ราคา Bitcoin จะขึ้นเพียงเล็กน้อย หรือราคาอาจถึงขึ้นติดลบต่อไปอีกทั้งเดือน เว้นแต่ว่ าสภาวะตลาดจะดีขึ้น ก็อาจจะมีโอกาสที่ราคาจะเพิ่มขึ้นเล็กน้อย

แต่อย่าเพิ่งท้อใจไป เพราะหลังจากนั้น ราคามีแนวโน้มที่จะดีขึ้น เนื่องจากเดือนพฤศจิกายนเป็นเดือนที่แข็งแกร่งที่สุดของราคา Bitcoin โดยจะให้ผลตอบแทนเฉลี่ยอยู่ที่ 36.01% ในขณะที่เดือนตุลาคมและเดือนเมษายนก็เป็นเดือนที่ให้ผลตอบแทนโดดเด่นเช่นเดียวกัน ด้วยผลตอบแทนเฉลี่ย 26.9% และ 30.75% ตามลำดับ

ในขณะที่ราคา Bitcoin ขยับ ราคา Altcoins ก็ย่อมขยับตามเช่นเดียวกัน ทำให้บิทคอยน์เป็นตัวชี้วัดราคาที่เชื่อถือได้ของเหรียญอื่นๆ ในตลาดคริปโต

ถ้าราคา BTC ขยับพุ่งขึ้นสูงในไตรมาสสุดท้าย ราคาเหรียญมีมก็มีแนวโน้มจะพุ่งขึ้นเช่นเดียวกัน และราคาพุ่งอาจมากถึง 10 เท่าเหมือนช่วงต้นปี

เหรียญมีม vs บิทคอยน์ : Turbo 2,000% vs Bitcoin 28% 

2024 เป็นเหมือนปีทองของเหรียญมีมคริปโต เนื่องจากโทเค็นจำนวนมากราคาขึ้น ถึงขั้นมอบผลตอบแทน จนแซงหน้า Bitcoin  ได้

ยกตัวอย่างเช่น Turbo ($TURBO) ที่ให้ผลตอบแทนมากกว่า BTC ถึง 22 เท่า เมื่อเทียบเป็นรายปี โดย BTC ให้ผลตอบแทนอยู่ที่ 32.97% ในขณะที่ $TURBO ให้ผลตอบแทนเพิ่มขึ้นมากถึง 747.84% แม้ภายหลังจะลดลง ตั้งแต่เดือนมิถุนายนก็ตาม

ในเดือนที่พีคที่สุดของ $TURBO คือ ในเดือนพฤษภาคม ที่ผลตอบแทนของ $TURBO เพิ่มขึ้นมากกว่า 2,000% แต่ในทางกลับกัน ผลตอบแทนของ Bitcoin เพิ่มขึ้นเพียง 28% ซึ่งแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

เห็นได้ชัดว่า ผลตอบแทนดังกล่าว สามารถเปลี่ยนโชคชะตาผู้ลงทุนภายในอุตสาหกรรมคริปโตได้เลย การลงทุนโทเค็นถูกตัวในช่วงตลาดขาลง (ในตอนที่มีราคาถูกเป็นพิเศษ)สามารถเปลี่ยนเงินลงทุนไม่กี่พันดอลลาร์ ให้กลายเป็นหลักล้านดอลลาร๋ได้ในช่วงขาขึ้น

เมื่อตลาดขาขึ้นครั้งต่อไปกำลังใกล้เข้ามา นักลงทุนสามารถเพิ่มผลตอบแทนให้ตัวเองได้ด้วยการ stake เหรียญมีม ซึ่ง Crypto All-Stars ก็เข้ามามอบโอกาสนี้ผ่านแพลตฟอร์ม staking ที่มีชื่อว่า MemeVault 

MemeVault ช่วยให้นักลงทุนสามารถรวบรวมเหรียญมีมชั้นนำ มาไว้ในแพลตฟอร์มเดียว เพื่อรับโทเค็น $STARS ได้

เหรียญมีมตัวท็อปเหล่านี้ได้แก่ $DOGE, $SHIB, $PEPECOIN, Floki ($FLOKI), Brett ($BRETT), MogCoin ($MOG), Milady Meme Coin ($LAYDS), Toshi ($ TOSHI), Coq Inu ($COQ), Bonk ($BONK) และ $TURBO

 stake เหรียญมีมศักยภาพสูง แล้วรับโทเค็น $STARS 

การถือโทเค็น $STARS ไม่ว่าจะได้รับจากการ stake หรือซื้อจากการพรีเซล ก็สามารถเพิ่มผลตอบแทนให้นักลงทุนได้ ยิ่งมีโทเค็น $STARS มาก ก็ยิ่งได้ผลตอบแทนมาก สูงสุดถึง 3 เท่า

ถือเป็นแรงจูงใจสำหรับนักลงทุนในการเข้าร่วมโปรเจกต์และถือครองโทเค็น $STARS ไว้ รอราคาขึ้นในระยะยาว แทนที่จะถอนโทเค็นออกมา เห็นได้จากที่ตอนนี้มีโทเค็น $STARS มากกว่า 73% หรือประมาณ 471 ล้านโทเค็นแล้ว ที่ถูกล็อคไว้ในแพลตฟอร์มสำหรับการ staking เพื่อรับส่วนแบ่งของรางวัล

พูดง่ายๆ คือ นักลงทุนสามารถได้ประโยชน์จากการถือเหรียญมีมยอดนิยม และรับรางวัลเพิ่มเติมจากการ stake เหรียญเหล่านั้นได้ใน MemeVault ซึ่งเป็นระบบนิเวศที่ออกแบบมา เพื่อสนับสนุนการถือครองเหรียญในระยะยาว และการเพิ่มจำนวน $STARS มีศักยภาพในการมอบผลตอบแทนถึง 10x

Crypto All-Stars ถูกพูดถึงโดย Jacob Crypto Bury ยูทูปเบอร์ด้านคริปโต ที่มีผู้ติดตามกว่า 42,000 ราย ผู้ที่เชื่อมั่นในศักยภาพของ $STARS 

เหรียญมีมกำลังราคาถูก ถึงเวลาแล้วที่จะฉวยเหรียญมีมมา stake ไว้ใน MemeVault ของ Crypto All-Stars

เดือนกันยายนเป็นช่วงที่นักลงทุนมักจะมองหาเหรียญมีมคริปโต นำมาเทรด

สำหรับผู้ที่ตามหาเหรียญคริปโตที่น่าลงทุน แม้ว่าในช่วงที่สถานการณ์ตลาดคริปโตจะไม่สู้ดีนัก แต่มีแนวโน้มจะทำกำไรได้ เมื่อตลาดฟื้นตัวอีกครั้ง ซึ่งคาดว่า จะเป็นช่วงเดือนตุลาคมและเดือนพฤศจิกายน 

นอกจากนี้ การ stake เหรียญมีมใน MemeVault ของ Crypto All-Stars จะยิ่งช่วยสร้างผลตอบแทนมากกว่าเดิมอีกด้วย

หากคุณยังไม่ได้เข้าร่วมโปรเจกต์ดังกล่าว สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ Crypto All-Stars แล้วเชื่อมต่อกระเป๋าคริปโตของคุณ จากนั้นสามารถซื้อ $STARS ได้ด้วย ETH, USDT, BNB หรือบัตรธนาคาร โดยมีขั้นตอนที่ทำได้ง่าย ๆ ไม่ซับซ้อน

สัญญา smart contract ของโปรเจกต์ ก็ผ่านการตรวจสอบแล้วจาก Coinsult และ SolidProof ว่าไม่พบปัญหาใดๆ

ผู้ที่สนใจ สามารถเข้าร่วม กับชุมชน Crypto All-Stars ได้ทาง Telegram และแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับโปรเจกต์ 

จากที่กล่าวมาทั้งหมด แทนที่คุณจะกัดฟัน อดทนรอความสูญเสียไปมากกว่านี้ในช่วงขาลงของตลาดคริปโต จะดีกว่าไหมหากหันมาทำการ stake แล้วรับรายได้ไปพร้อมๆ กัน

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ Crypto All-Stars 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์