<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญเกมสาย AI ‘Catizen (CATI)’ ราคาแตะ all time high หลังเตรียมถูกลิสต์บน Binance

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ altcoin gaming สาย AI กำลังแตะระดับ all time high หลังจากที่ถูกลิสต์บนเว็บเทรดยักษ์ใหญ่ Binance

ในประกาศล่าสุด Binance กล่าวว่าจะเพิ่ม Catizen (CATI) ลงในชุดผลิตภัณฑ์เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน

“Binance รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศให้ได้ทราบว่า Catizen จะถูกเพิ่มเข้าไปในฟีเจอร์ Binance Simple Earn, ‘Buy Crypto’, Binance Convert, Binance Margin และ Binance Auto-Invest”

Catizen ถือเป็นโปรเจกต์ play-to-earn ที่เปิดตัวในเดือนมีนาคมบน TON บล็อกเชนซึ่งให้ผู้ใช้สามารถสวมบทบาทเป็นนายกเทศมนตรีของเมือง จัดการเมืองแมวเสมือนจริงทั้งหมดเพื่อรับรางวัล

TON คือบล็อกเชนเลเยอร์ 1 ที่มี Telegram แอปส่งข้อความชื่อดังรันอยู่เบื้องหลัง นับตั้งแต่นั้นมาก็อยู่ภายใต้การนำของเครือข่ายนักพัฒนาอิสระ

ตามข้อมูลจากเว็บเทรด crypto KuCoin Catizen มีผู้ใช้มากกว่า 34 ล้านคน มีผู้ใช้งาน 3.5 ล้านรายต่อวัน และรายได้เฉลี่ยต่อผู้ใช้ที่ชำระเงิน (ARPPU) อยู่ที่ 33 ดอลลาร์จากคอเกมที่จ่ายเงินกว่า 800,000 ราย

KuCoin กล่าวว่าความนิยมของเกมนั้นมาจากฐานผู้ใช้ที่สูงของ Telegram และความนิยมของเกมที่ใช้บล็อกเชนอื่น ๆ เช่น Notcoin (NOT)

“ด้วยผู้ใช้เกือบ 1,000 ล้านคนมีปฏิสัมพันธ์กับบอท Telegram และมินิแอพทุกเดือน Catizen ก็ได้อานิสงส์จากฐานผู้ใช้ที่กว้างขวางของ Telegram และฟีเจอร์ที่รองรับธุรกรรมที่ปลอดภัยและกระจายอำนาจ”

“นอกจากนี้ การเติบโตก้าวกระโดดของเกม Telegram อื่น ๆ เช่น Notcoin, TapSwap และ Hamster Kombat ยังช่วยเพิ่มความสนใจในเกม Catizen ได้อีกด้วย”

ที่มา : DailyHodl