<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ไวรัลสนั่น ! Dogizen เตรียมเปิดตัว ICO ตัวแรกบน Telegram  4 ต.ค. นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Dogizen ซึ่งเป็นเกม Tap-to-earn บน Telegram น้องใหม่ได้สร้างกระแสความฮือฮาไปทั่ววงการ ด้วยการประกาศเปิดตัวการ ICO โทเคน DOGIZ ซึ่งจะจัดขึ้นบนแพลตฟอร์ม Telegram โดยการเปิดตัวครั้งนี้นับเป็นการ ICO ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ Telegram ทำให้นักลงทุนและผู้ที่สนใจต่างเฝ้ารอการเปิดตัวครั้งนี้อย่างใจจดใจจ่อ

การประกาศครั้งนี้เกิดขึ้นในขณะที่วงการ Telegram กำลังทำจุดสูงสุดใหม่ อาทิ Airdrop จาก Catizen ได้กลายเป็นข่าวดังจากการ เปิดตัวบน Binance ซึ่งทำให้ราคาเพิ่มขึ้น 30% และการเปิดตัวโทเคน HMSTR ของ Hamster Kombat ก็ได้กลายเป็น  Airdrop ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์คริปโต 

ด้วยกระแสไวรัลที่แรงเกินต้านนี้ Dogizen ได้วางแผนกลยุทธ์ในการใช้โอกาสทองนี้สร้างเกม Telegram ยุคใหม่ที่จะพลิกโฉมวงการอีกครั้ง ด้วยศักยภาพอันโดดเด่นและแนวคิดที่พร้อมปฏิวัติวงการเกมคริปโต การ Presale ในครั้งนี้จึงมีแนวโน้มที่จะดึงดูดการลงทุนจำนวนมากมาได้ และอาจกลายเป็นโปรเจกต์ที่น่าจับตามองที่สุดในปีนี้

Dogizen พา Telegram ไปสู่อีกระดับ

เกม Telegram คือซูเปอร์สตาร์เบอร์ใหญ่แห่งวงการคริปโตในปัจจุบัน โดยมีโปรเจกต์อย่าง Catizen และ Hamster Kombat ที่ได้กลายเป็นไวรัลในโลกคริปโต รวมไปถึงเหรียญน้องใหม่อย่าง DOGS แต่แนวทางที่ไม่เหมือนใครของ Dogizen จะพาวงการนี้ไปสู่กระแสหลัก และนำผู้เล่นกลุ่มใหม่เข้ามาสู่โลก Web3

ปัจจุบัน Dogizen กำลังพัฒนาเกมโดยใช้แนวทางแบบ Tap-to-earn ที่มีการประสบความสำเร็จอย่างมาก แต่สิ่งที่ยอดเยี่ยมไปกว่านั้นก็คือจักรวาล Dogizen ซึ่งเป็นระบบนิเวศเกมขนาดใหญ่ที่จะรวมผู้เล่น, ผู้พัฒนา และผู้ที่ชื่นชอบคริปโตเข้าด้วยกันบน Telegram

จักรวาล Dogizen จะประกอบด้วยเกมมือถือหลายร้อยเกม เชื่อมต่อโลก Play-to-earn ที่จะมอบรางวัลให้กับผู้เล่น โดยจะจ่ายเป็นคริปโต รวมถึงยังมี Launchpad สำหรับเกมใหม่ เพื่อที่จะไปให้ถึงกลุ่มลูกค้า รวมถึงยังมีชุดพัฒนา Software development kit (SDK) เพื่อให้ผู้พัฒนาเกมอินดี้สามารถสร้างเกมของตัวเองได้แบบฟรี ๆ

แนวทางที่ครอบคลุมนี้ทำให้ Dogizen กลายเป็นศูนย์กลางแห่งอนาคตของเกมมือถือและเป็นจุดเชื่อมโยงที่ยอดเยี่ยมระหว่างโลกของเกมและโลกคริปโต ผ่านนวัตกรรมบล็อกเชน TON ของ Telegram 

ผู้ใช้สามารถสร้างกระเป๋าเงินได้อย่างง่ายดายบนแอป Telegram เพียงไม่กี่ขั้นตอน นอกจากนี้ การเชื่อมต่อที่โลกทั้งสองแบบไร้รอยต่อภายในแอปยังช่วยสร้างประวัติการใช้งานที่น่าทึ่ง โดยเปลี่ยนเกมเมอร์ทั่ว ๆ ไปให้กลายเป็นผู้ถือครองเหรียญคริปโตได้อย่างลื่นไหล 

สิ่งที่น่าสนใจคือ กว่า 50% ของผู้ที่เล่นเกม Play-to-earn บน Telegram เป็นผู้ที่เพิ่งก้าวเข้าสู่โลกคริปโต ทำให้แพลตฟอร์มนี้ไม่ใช่แค่พื้นที่เล่นเกม แต่ยังเป็นประตูบานแรกที่นำพาผู้ใช้รายใหม่เข้าสู่วงการคริปโตอีกด้วย

เกม Telegram ไม่เพียงแต่นำพาผู้ใช้ใหม่ ๆ จำนวนมากมายังโลก Web3 แต่มันยังสามารถสร้างรายได้จำนวนมากได้อีกด้วย และนี่จะทำให้ผู้ที่สนใจเข้าลงทุน Dogizen ต้องตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง

Catizen ซึ่งเป็นคู่แข่งรายสำคัญของ Dogizen ในด้านของผลิตภัณฑ์ ได้ทำเงินไปแล้วมากกว่า 25 ล้านดอลลาร์ โดยผู้ใช้แต่ละคนจะทำเงินได้ประมาณ $30 ซึ่งเป็นตัวเลขที่มากกว่าคริปโตเคอร์เรนซีทั่ว ๆ ไปมากถึง 20 เท่า นี่เป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับ Dogizen และที่ยอดเยี่ยมไปกว่านั้น สำหรับผู้ถือโทเคน DOGIZ จะได้รับส่วนแบ่งรายได้จากจักรวาล Dogizen ซึ่งถือเป็นเหตุผลที่น่าสนใจสำหรับการเข้าลงทุน เมื่อมองจากศักยภาพที่เห็นได้จากเกม Catizen

ความน่าสนใจทางการเงินมีมากกว่าแค่การแชร์รายได้ แต่อย่างไรก็ตามสำหรับสภาพตลาดในปัจจุบันได้แสดงให้เห็นว่า เกม Telegram มีมูลค่าสูงเป็นอย่างมาก โดยมีโทเคนหลาย ๆ ตัวในวงการที่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

Notcoin หนึ่งในเหรียญ Telegram รุ่นแรก ๆ ที่เป็นหน้าเป็นตาให้กับอุตสาหกรรม ได้ทำมูลค่าตลาดสูงสุดอยู่ที่มากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ เมื่อช่วงต้นปีนี้ ในขณะที่ปัจจุบัน Catizen ทำมูลค่าไปแล้วมากกว่า $200 ล้าน ภายในสัปดาห์เดียวหลังจากเปิดตัวโทเคน CATI ส่วนเหรียญ DOGS ล่าสุด ก็สามารถทำปริมาณการเทรดรวมไปได้มากถึง 2.5 พันล้านดอลลาร์ หลังจากเปิดตัว

Airdrop ของ Hamster Kombat ที่โทเคน HMSTR มีการเปิดตัวบน Binance สิ่งนี้ได้เข้ามาสร้างมาตรฐานใหม่ของวงการเกม Telegram ให้ยกระดับสูงขึ้นไปอีก

ICO ของ Dogizen (DOGIZ) : สิ่งที่คุณควรรู้

โอกาสจากการเข้าร่วม ICO ของ Dogizen (DOGIZ) นั้นชัดเจนอย่างยิ่ง นักลงทุนจะได้เป็นส่วนหนึ่งของการปฏิวัติวงการเกม Telegram ครั้งต่อไป และในขณะที่วงการนี้กำลังเข้ามายึดครองโลกคริปโตอย่างรวดเร็ว จึงส่งผลให้การ ICO ครั้งนี้กลายเป็นสิ่งที่ทุกคนไม่ควรพลาด

เกม Telegram ยังมีอนาคตอีกยาวไกล ซึ่งเห็นได้จากความสำเร็จของเกมที่เปิดตัวไปแล้วมากมาย และนวัตกรรมของ Dogizen ที่จะดึงดูดผู้เล่น, ผู้พัฒนา และนักลงทุนให้มารวมอยู่ในที่เดียวกัน สิ่งนี้ทำให้มันกลายเป็นผู้ท้าชิงรายสำคัญในการขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของวงการ 

การ Presale จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 4 ตุลาคม 2024 เวลา 8.00 น (UTC) DOGIZ จะเปิดขายในราคาเริ่มต้นที่ $0.000070 ถ้าหากคุณประทับใจกับความสำเร็จของเหรียญที่เปิดตัวไปก่อนหน้าอย่าง  CATI, DOGS และ HMSTR ดังนั้น DOGIZ ก็เปรียบเสมือนเพชรเม็ดงามอีกตัวที่คุณไม่ควรพลาด

ไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Dogizen เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์